Contemporary Style ผ้าม่าน @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

AreeyaContemporary Style ผ้าม่าน @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

Contemporary Style ผ้าม่าน @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

ความสุขหาได้แม้อยู่บ้าน เพียงตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ ดูดี มีสไตล์ในแบบที่ชอบ ดังผลงานการตกแต่งบ้านที่ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ 2 ซึ่งทีมงาน Infinity Design ตั้งใจเลือก ผ้าม่าน และ มู่ลี่ ให้เหมาะกับการใช้งาน และโทนสีที่ลงตัว อยู่สบาย ไม่อัดอัด

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

ผลงานการตกแต่งบ้าน ด้วยผ้าม่าน

 

Contemporary Style ผ้าม่าน @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ 2

 

อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ (Areeya Como Bangna-Wongwaen) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary พร้อมให้คุณดีไซน์ชีวิตสุขนิยม พักผ่อนในพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ เติมเต็มความอุ่นไร้ใจไร้กังวลด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด CCTV พร้อมคลับเฮ้าส์หรู และสวนสีเขียวรอบโครงการ

 

บรรยากาศพื้นที่หน้าบ้าน @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ 2

บรรยากาศพื้นที่หน้าบ้าน @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

ผลงานที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมในวันนี้ตกแต่งในสไตล์ Contemporary ซึ่งเป็นการตกแต่งแบบร่วมสมัย โดยการหยิบจับผ้าม่าน, เฟอร์นิเจอร์ หรือพร็อพแต่งบ้านที่ตัวเองชอบมาตกแต่ง แต่ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงเรื่องของโทนสีให้แมทช์กันด้วย

 

ภายในตกแต่งสไตล์ Contemporary @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

ภายในตกแต่งสไตล์ Contemporary @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

อย่างเช่น บานประตูหน้าบ้าน ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ชนิด ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) ดังนั้นทีมงาน Decorista จึงแนะนำให้ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ชนิด ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีน้ำตาลเทา ซึ่งจะมีความนุ่มนวล สบายตา สีไม่ตัดและไม่กลืนกับโทนสีของผนังจนเกินไป

 

ประตูทางเข้าบ้านตกแต่งด้วยผ้าม่านสีน้ำตาลเทา @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

ประตูทางเข้าบ้านตกแต่งด้วยผ้าม่านสีน้ำตาลเทา @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

ส่วนบานประตูใหญ่ออกไปสวนด้านข้าง ซึ่งอยู่ระหว่างมุมรับประทานอาหารและนั่งเล่นก็เช่นกันตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ชนิด ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีน้ำตาลเทา ซึ่งจะแมทช์ทั้งโทนสีโซฟาและโต๊ะรับประทานอาหารอย่างลงตัว

 

มุมรับประทานอาหารตกแต่งด้วยผ้าม่านสีน้ำตาลเทา @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

มุมรับประทานอาหารตกแต่งด้วยผ้าม่านสีน้ำตาลเทา @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่นั่งรับประทานอาหารในช่วงกลางวัน ไม่ต้องการแสงแดดจ้าและมิดทึบจนเกินไป อยากได้บรรยากาศสบายๆ เพียงรูด ผ้าม่าน (Curtain) ทึบรวบเก็บด้านข้าง เหลือเพียง ผ้าม่านโปร่ง (Sheer Fabric) สีขาวไว้ เป็นผ้าเนื้อบาง สามารถเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้ และทำให้บรรยากาศแสงภายในห้องดูนุ่มนวล คร่าวนี้ก็นั่งทานอาหารชิวๆ ชมวิวสวนสวยๆ ได้แล้ว

 

มุมรับประทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

มุมรับประทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

นอกจากนี้เพื่อนเจ้าของบ้านได้เปลี่ยนจากห้องนอนชั้น 1 มาเป็นห้องทำงานส่วนตัว ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องติด ผ้าม่าน (Curtain) ให้ห้องดูทึบ โดยจะเน้นให้ห้องเล็กๆ ดูโล่ง โปร่ง และประหยัดพื้นที่ใช้สอย เพราะฉะนั้นสินค้าที่ตอบโจทย์มากที่สุดนั่นคือ มู่ลี่ (Blinds) มาในโทนสีครีมอ่อน ให้เข้ากับบรรยากาศของห้อง

 

ห้องทำงานตกแต่งด้วยมู่ลี่สีครีม @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

ห้องทำงานตกแต่งด้วยมู่ลี่สีครีม @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

ตัว มู่ลี่ (Blinds) นี้นอกจากจะช่วยบังแสงแดดที่ส่องเข้ามาในห้องแล้ว ยังช่วยสะท้อนความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน ตัวใบมู่ลี่วางตัวในแนวนอนสามารถเลือกความเข้มแสงที่เข้ามาภายในห้องได้ โดยการปรับองศาของใบในช่วงเวลากลางวัน จะค้นหนังสือมาอ่านหรือนั่งทำงานก็ได้ไม่ต้องง้อโคมไฟเลย

 

ห้องทำงานตกแต่งด้วยมู่ลี่อลูมิเนียม @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

ห้องทำงานตกแต่งด้วยมู่ลี่อลูมิเนียม @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

ส่วนบนโต๊ะทำงานตกแต่งด้วยพร็อพแต่งบ้านกระจุ๊กกระจิ๊กด้วย กิ่งแขวนอุปกรณ์เล็กๆ และตุ๊กตาช้างน่ารักๆ หากเพื่อนๆ อยากมีพร็อพแต่งบ้านสวยๆ แบบนี้สามารถเข้ามาดูได้ที่ Decor Bazaar รวมร้านเจ๋ง เพื่อคนช่างเลือก

 

พร็อพแต่งบ้าน @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

พร็อพแต่งบ้าน @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

ขึ้นมาชั้น 2 กับการตกแต่งห้องนอนใหญ่ ซึ่งห้องนี้จะตกแต่งโดยใช้ สีกลาง หรือ Neutral Color เพื่อให้ได้บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่ น่านอน โดยบานประตูตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain)ชนิด ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีน้ำตาลเทา ด้านหลังซ้อนด้วย ผ้าม่านโปร่ง (Sheer Fabric) สีขาวครีม

 

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านสีน้ำตาลเทา @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านสีน้ำตาลเทา @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง ทางทีมงาน Infinity Design เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง  ซึ่งด้ามจูงมีกี่แบบ คุณสมบัติอย่างไร สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?

 

ด้ามจูงมีไว้ใช้งานง่าย @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

ด้ามจูงมีไว้ใช้งานง่าย @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

ด้านหัวเตียงจะมีบานหน้าต่างเล็กๆ อยู่คู่กัน มีการตกแต่งด้วย มู่ลี่ (Blinds) แบบ มู่ลี่ไม้รามิน (Ramin Wooden Blinds) สี Walnut คาดด้วย Teak เพื่อปรับระดับแสงได้ แต่ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าใบมู่ลี่ที่เกยกันอยู่จะทำให้มีแสงลอดเข้ามาได้ แต่หากอยากได้แบบปิดมึดทึบแนะนำให้ตกแต่งด้วย ผ้าม่านพับ (Roman Blinds) ค่ะ

 

หัวเตียงตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ 2

หัวเตียงตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

มาต่อกันที่ห้องแต่งตัว ในบานหน้าต่างเล็กๆ ที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นั้นตกแต่งด้วย มู่ลี่ (Blinds) แบบ มู่ลี่ไม้รามิน (Ramin Wooden Blinds) สี Walnut คาดด้วย Teak เช่นเดียวกับหัวเตียง หากเพื่อนๆ กังวลในเรื่องของการทำความสะอาด สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคล็ดลับทำความสะอาดมู่ลี่ ด้วยวิธีที่ง่ายเวอร์!

 

ห้องแต่งตัวตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ 2

ห้องแต่งตัวตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งบ้าน
จากโครงการ อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ ต่อ

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=11&project=7499&project_detail=7500&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี