Cream & Blue Tone ผ้าม่าน วอลล์ @ VERY II สุขุมวิท 72

Condo DecorationCream & Blue Tone ผ้าม่าน วอลล์ @ VERY II สุขุมวิท 72

Cream & Blue Tone ผ้าม่าน วอลล์ @ VERY II สุขุมวิท 72

ผลงานตัวอย่างห้องที่ 2 แล้ว! กับการตกแต่งคอนโดที่ VERY II สุขุมวิท 72 ด้วย ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สำหรับห้องนี้เราจะตกแต่งมุมนั่งเล่นและห้องนอนแตกต่างสไตล์และโทนสีกันออกไป เพื่อให้ได้บรรยากาศใหม่ๆ และจะสร้างความแตกต่างให้ไม่น่าเบื่อจำเจ

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

ผลงานการตกแต่งบ้านด้วย ผ้าม่าน วอลเปเปอร์

 

Cream & Blue Tone ผ้าม่าน วอลล์ @ VERY II สุขุมวิท 72

 

เวรี่ 2 สุขุมวิท 72 (Very II Sukhumvit 72) สถาปัตยกรรมยุคใหม่ และรูปแบบชีวิตสมัยใหม่ เพื่อให้โครงการแสดงออกถึงเสน่ห์ในการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ของผู้พักอาศัย พร้อมผ่อนคลายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก และใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ประมาณ 600 ม. โครงการดีๆ จาก Tech Living

 

วันนี้ทีมงาน Infinity Design จะมาตกแต่งห้องเปล่าๆ ไร้สีสัน ให้สวยงามมีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วย ผ้าม่าน (Curtain) และ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูความแตกต่างตั้งแต่ก่อนติดตั้ง-จนถึงติดตั้งเสร็จเรียบร้อยได้เลยว่า…มันแตกต่างกันเพียงไหน? จากภาพด้านล่างนี้

 

ภาพก่อน-หลัง การติดตั้ง @ VERY II สุขุมวิท 72

ภาพก่อน-หลัง การติดตั้ง @ VERY II สุขุมวิท 72

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเป็นพื้นที่ในส่วนของมุมนั่งเล่น ซึ่ง Decorista ผู้แนะนำการตกแต่งของเรา ตั้งใจตกแต่งมุมนี้มาในสไตล์โมเดิร์น ด้วยการตกแต่งบานหน้าต่างด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ชนิด ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) ในโทนสีน้ำเงินเข้มหรือกรมท่า เพื่อป้องกันแสงแดดแรงๆ จากด้านนอกได้มากขึ้น

 

มุมนั่งเล่นตกแต่งสไตล์โมเดิร์นด้วยผ้าม่านและวอลล์สีกรมท่า @ VERY II สุขุมวิท 72

มุมนั่งเล่นตกแต่งสไตล์โมเดิร์นด้วยผ้าม่านและวอลล์สีกรมท่า @ VERY II สุขุมวิท 72

 

จากนั้นผนังห้องมุมนั่งเล่นที่เพื่อนๆ เห็นในภาพไม่ใช่สติ๊กเกอร์นะคะ มันคือ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ซึ่งเราจะเลือกผนังหลังโซฟาเป็นไฮไลท์ให้ดูโดดเด่น โดยลายที่นำมาตกแต่งนั้น เป็นลวดลายกราฟฟิคมีมิติ เสมือนกล่องสี่เหลี่ยมเรียงต่อกัน ในโทนสีน้ำเงิน-ขาว เพื่อให้แมทช์กับสีของ ผ้าม่าน (Curtain) ส่วนรอบห้องเป็นโทนสีพื้นครีมน้ำตาล ให้ห้องดูเบาสบาย ไม่มึดทึบจนเกินไป และนอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถศึกษาเรื่องโทนสีเพิ่มเติมได้ที่ เคล็ดลับเลือกแต่งสีห้องอย่างง่าย ด้วยกฏ 60-30-10!

 

ผนังมุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สไตล์โมเดิร์น @ VERY II สุขุมวิท 72

ผนังมุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สไตล์โมเดิร์น @ VERY II สุขุมวิท 72

 

สำหรับตกแต่งในมุมนั่งเล่นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางด้านเพื่อนเจ้าของห้องได้นำพร็อพของแต่งบ้านสวยๆ มาตกแต่งอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น… โคมไฟโมเดิร์น ที่ให้ส่องแสงสว่างๆ ในยามค่ำคืน สร้างบรรยากาศอันแสนโรแมนติก และหมอนอิงสวยๆ ที่มีโทนสีแมทช์กับ ผ้าม่าน (Curtain) และ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) เป็นอย่างดี ซึ่งของสวยๆ เหล่านี้สามารถหาซื้อได้ที่ Decor Bazaar

 

"โคมไฟ" พร็อพแต่งบ้าน @ VERY II สุขุมวิท 72

“โคมไฟ” พร็อพแต่งบ้าน @ VERY II สุขุมวิท 72

 

ต่อไปเรามาชมการตกแต่งในส่วนของห้องนอนกันบ้าง โดยในห้องนี้เราจะเป็นการตกแต่งในสไตล์ Contemporary ซึ่งจะเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ Modern กับ Vintage เข้าไว้ด้วยกัน เน้นบรรยากาศสบายๆ ให้เหมาะกับการพักผ่อนในแต่ละวัน และแต่งเติมด้วยสีสันนิดหน่อยให้ไม่น่าเบื่อ

 

ห้องนอน สไตล์ Contemporary @ VERY II สุขุมวิท 72

ห้องนอน สไตล์ Contemporary @ VERY II สุขุมวิท 72

 

ห้องนอนถูกตกแต่งบานหน้าต่างด้านข้างด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ชนิด ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) ในโทนสีครีมน้ำตาล ซึ่งเป็นโทน สีกลาง หรือ Neutral Color ทำให้บรรยากาศภายในดูอบอุ่นสบายตา ถึงแม้สีจะไม่เข้มมากแต่สามารถกันแสงได้เป็นอย่างดี ในปัจจุบันนิยมตกแต่งกันเป็นอย่างมาก สามารถแมทช์กับของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ได้ง่าย

 

ห้องนอน กับการตกแต่งด้วยผ้าม่านสีครีมน้ำตาล @ VERY II สุขุมวิท 72

ห้องนอน กับการตกแต่งด้วยผ้าม่านสีครีมน้ำตาล @ VERY II สุขุมวิท 72

 

ส่วนในเรื่องของการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง ทางทีมงาน Infinity Design เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง  ซึ่งด้ามจูงมีกี่แบบ คุณสมบัติอย่างไร สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?

 

ด้ามจูงมีไว้ใช้งานง่าย @ VERY II สุขุมวิท 72

ด้ามจูงมีไว้ใช้งานง่าย @ VERY II สุขุมวิท 72

 

ต่อด้วยการตกแต่งบานหน้าต่างบริเวณหัวเตียงด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ชนิด ผ้าม่านพับ (Roman Blinds) ใช้งานง่าย สะดวก แข็งแรง และประหยัดพื้นที่ในการรวบเก็บ มาในโทนสีครีมน้ำตาลเช่นเดียวกับบานหน้าต่างด้านข้าง นอกจากนี้บานหน้าต่างในทุกๆ จุดยังซ้อนด้านหลังด้วย ผ้าโปร่ง (Sheer Fabric) สีขาว ซึ่งเราสามารถมองผ่านเพื่อดูวิวภายนอกได้ และทำให้แสงบรรยากาศภายในห้องดูซอฟท์ลงอีกด้วย

 

ห้องนอนกับการตกแต่งด้วยผ้าม่านโทนสีครีมน้ำตาล @ VERY II สุขุมวิท 72

ห้องนอนกับการตกแต่งด้วยผ้าม่านโทนสีครีมน้ำตาล @ VERY II สุขุมวิท 72

 

หากมองตรงไปที่หัวเตียงจะเห็นได้ว่าผนังนี้ได้ถูกตกแต่งไฮไลท์ด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายดอกไม้สีฟ้า ซึ่งจะแมทช์กับชุดเครื่องนอน ที่เพื่อนเจ้าของห้องนำมาตกแต่งอีกด้วย แต่ถ้าเบื่อแล้วอยากลองเปลี่ยนมาดูที่นี่ 5 สีผ้าปูที่นอน ทำห้องสวยไม่หลุดธีม ควรมีแบบไม่ต้องคิดเยอะ!

 

ห้องนอน สีสันสดใสด้วยวอลเปเปอร์สีฟ้า @ VERY II สุขุมวิท 72

ห้องนอน สีสันสดใสด้วยวอลเปเปอร์สีฟ้า @ VERY II สุขุมวิท 72

 

ตบท้ายด้วยการบริการหลังการติดตั้ง เราจะมีทีมงานรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ, ดูดฝุ่นที่เกิดจากการเจาะให้สะอาด และรวบม่านเก็บด้านข้างให้เพื่อนๆ อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยทุกพื้นที่หน้างาน ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ Infinity Design Way

 

มาตรฐานการบริการ "ดูดฝุ่น" @ VERY II สุขุมวิท 72

มาตรฐานการบริการ “ดูดฝุ่น” @ VERY II สุขุมวิท 72

 

สุดท้ายเพื่อนๆ หลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น ใช้งบประมาณบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง  เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณห้องนี้อยู่ที่หมื่นกลางๆ เองค่ะ จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ VERY II สุขุมวิท 72 ต่อ

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=4150&project_detail=7376&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี