Review Condo PARK 24 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์

Review CondoReview Condo PARK 24 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์

Review Condo PARK 24 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน จะพาไปชมคอนโดบรรยากาศดีใจกลางกรุง ที่บอกเลยว่าด้านในโครงการพื้นที่กว้าง พื้นที่สีเขียวร่มรื่นทุกพื้นที่สร้างโอโซนให้ทุกคนที่พักอาศัยได้สูดกันเต็มปอดแบบไร้มลพิษ แถมจำนวนตึกยังมีถึง 3 ตึก ใครยังไม่จองต้องรีบกันหน่อยนะคะ
 

ดูเนื้อหา Review Condo เพิ่มเติม กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

 

Condo Park 24 สร้างบนพื้นที่ 12 ไร่ (เฟสแรก 5-0-82 ไร่) Tower 1 : 4 ยูนิต (พาณิชย์) Tower 2 : 533 ยูนิต (พักอาศัย) Tower 3 : 300 ยูนิต (พักอาศัย) มีห้องตั้งแต่ 1 Bed / 28.08 – 31.57 sq.m. 2 Bed / 51.83 – 54.41 sq.m. และ Duplex / 79.90 sq.m. ราคาเริ่มต้น 4.4 ล้านบาท

 

แผนที่ @ Condo Park 24

แผนที่ @ Condo Park 24

 

ทำเลที่ตั้ง

Condo Park 24 ตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 24 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
  • Terminal 21
  • Emporium
  • Emquartier
  • สวนเบญจสิริ
  • Big C พระราม4
  • โลตัส พระราม4

 

สิ่งอำนวยความสะดวก @ Condo Park 24

สิ่งอำนวยความสะดวก @ Condo Park 24

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • โถงต้อนรับ
  • ห้องออกกำลังกาย
  • โยคะสตูดิโอ
  • ห้องสตรีม
  • ห้องสมุด, ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง และพื้นที่กิจกรรมกลางแจ้ง
  • สวนส่วนกลาง
  • สระว่ายน้ำลอยฟ้าและสระจากุชซี่
  • ห้องประชุม และห้องสันทนาการ
  • ระบบควบคุมด้วยบัตรอัตโนมัติ (กุญแจดิจิตอลล็อค)

 

ป้ายทางเข้าโครงการ @ Condo Park 24

ป้ายทางเข้าโครงการ @ Condo Park 24

 

เพื่อนๆสามารถเข้าโครงการได้ 2 ทางไม่ว่าจะเป็นฝั่งสุขุมวิทเข้าจากซอยสุขุมวิท 24 หรือจะเข้าจากฝั่งพระราม4 โดยจะเข้าได้จากซอยอรรถกวี แล้ววิ่งตรงอย่างเดียว

 

จะผ่านคอนโด The Lumpini 24 จากนั้นให้สังเกตป้ายที่ฝั่งซ้ายได้เลย แต่ถ้ามาจากสุขุมวิทคอนโดจะอยู่ฝั่งขวานะคะระวังเลยเพราะซอยนี้รถติดกลับรถลำบาก

 

 

 

ทางเข้าด้านในโครงการ @ Condo Park 24

ทางเข้าด้านในโครงการ @ Condo Park 24

 

ขับรถเข้ามาด้านในจะมีป้อมยาม ไม่ใช่จุดเดียวนะ เพราะด้านหลังโครงการก็จะมีอีกป้อมไว้คอยรักษาความปลอดภัย แต่ช่วงนี้ยังสร้างไม่เสร็จดี ที่นี้จะมีอาคารจอดรถที่ชั้นใต้ดิน และเป็นอาคารจอดรถ ที่อยู่อีกตึกด้วย รองรับการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

 

 

ภาพทางเข้าโครงการ @ Condo Park 24

ภาพทางเข้าโครงการ @ Condo Park 24

 
ทางเข้าตอนกลางคืนก็จะประมาณนี้ แต่ถ้าสร้างเสร็จทางเข้าออกน่าจะสว่างกว่านี้

 

สวนภายในโครงการ @ Condo Park 24

สวนภายในโครงการ @ Condo Park 24

 
แต่ที่ชอบที่สุดคือจุดนี้เลยค่ะ เดินรอบๆเหมือนตัวเองอยู่สวนสาธารณะกันเลย เพราะต้นไม้รอบโครงการเยอะมาก จนลืมไปเลยว่านี่คือสุขุมวิท

 

Lobby @ Condo Park 24

Lobby @ Condo Park 24

 
ยังไม่หมดนะคะถ้าเข้าไปนั่งที่ Lobby ด้านในอาคาร 3 จะเห็นสวนสวยๆพร้อมน้ำตกแบบนี้เลยเห็นแล้วชื่นใจสบายตา ใครไม่ซื้อบอกเลยว่าพลาดมาก

 

Lobby Out Door @ Condo Park 24

Lobby Out Door @ Condo Park 24

 
แต่ถ้าไม่ชอบนั่งใน Lobby แบบห้องแอร์ ก็สามารถเลือกนั่งตรงโซน Out Door ได้ค่ะ บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวว่าอากาศจะร้อนเพราะลมเย็นโชยตลอดวันแน่นอน แต่ถ้าดูแล้วอินตามอยากให้ระเบียงห้องร่มรื่นด้วยก็สามารถหามาปลูกกันบ้างแต่ถ้าให้ดีต้องเป็น 7 ไม้ประดับ ประโยชน์ดีช่วยดูดสารพิษ!

 

Fitness @ Condo Park 24

Fitness @ Condo Park 24

 

นอกจากสวนสวยบรรยากาศดีแล้วที่นี่ยังมีคลับของคนรักสุขภาพอย่าง Fitness เครื่องออกกำลังกายยกทับมาเป็น 10 เครื่องแบบไม่ต้องแย่งกัน ใครที่ชอบสายกีฬาบอกเลยว่าต้องไม่พลาด

 

 

สนามมวย @ Condo Park 24

สนามมวย @ Condo Park 24

 

หรือเป็นผู้ชายสายฟิต จะต่อยมวยแก้เครียด ก็มีเวทีให้ได้ขึ้นชกประลองกำลังกันด้วยนะคะ

 

สระว่ายน้ำลอยฟ้าและสระจากุชซี่ @ Condo Park 24

สระว่ายน้ำลอยฟ้าและสระจากุชซี่ @ Condo Park 24

 

แต่ถ้าไม่ชอบงานเสียเหงื่อก็ต้องมาว่ายน้ำรับลมชมวิวกันหน่อย ได้สุขภาพเหมือนกัน แต่ช่วงนี้อากาศจะเย็นๆหน่อย ระวังสุขภาพกันด้วยนะคะ

 

 

ห้องประชุม @ Condo Park 24

ห้องประชุม @ Condo Park 24

 

หรือเป็นนักธุรกิจที่ต้องการพื้นที่สงบในการคุยงาน ประชุมหรือสันทนาการเล็กๆที่นี่ก็มีห้องไว้คอยบริการและอำนวยความสะดวกกันอีกด้วย อยู่ที่คอนโดนี้ไม่ว่าไลฟ์สไตล์จะเป็นแบบไหนก็หายห่วงค่ะ

 

Plan ห้อง 1 bedroom @ Condo Park 24

Plan ห้อง 1 bedroom @ Condo Park 24

 

ห้องที่จะพาไปชมเป็นห้องขนาด 1 Bedroom นะค่ะ 28.08 ตารางเมตร ห้องนี้โครงการตกแต่งให้ดูเป็นตัวอย่าง ห้องจริงเป็นห้องโล่ง แต่มีชุดครัวมาให้ พร้อมแล้วตามไปดูด้านในกันเลย

 

 

ภาพห้องจริง @ Condo Park 24

ภาพห้องจริง @ Condo Park 24

 

เปิดประตูเข้ามาในห้อง ส่วนแรกที่เห็นจะเป็นโซนทานข้าว ฝั่งขวาเป็นชุดเคาน์เตอร์ครัว ซึ่งทางโครงการมีให้รวมทั้งซิงค์ล้างจาน ก๊อกน้ำ เตาไฟฟ้าเซรามิค และเครื่องดูดควัน ของ TEKA คนชอบทำครัวบอกเลยว่าได้ครบ

 

เดินเข้าไปด้านในจะเป็นห้องนอนห้องจริงเป็นห้องโล่งนะคะ ไม่ได้มีเตียงมาให้ ซื้อวางได้แบบเตียง king size กันเลย ใกล้กับเตียงก็จะเป็นโซนระเบียง ซึ่งเป็นกระจกบานเต็มสูงเกือบ 3 เมตร ควรเลือกติด ผ้าม่าน (Curtain) แบบกัน UV เพื่อลดแสงเข้าเวลานอน

 

ห้องน้ำ @ Condo Park 24

ห้องน้ำ @ Condo Park 24

 

ส่วนปลายเตียงจะเป็นห้องน้ำที่แบ่งออกเป็นสองห้อง อยู่สองคนแบ่งการใช้งานกันได้สบายๆ ประตูทางเข้าจะแบ่งเป็นซ้าย กับขวานะคะ สะดวกสบายในการใช้งานกันแบบสุดๆ

 

Plan Type 2 Bedroom @ Condo Park 24

Plan Type 2 Bedroom @ Condo Park 24

 

แบบที่ 2 เป็นห้อง 2 Bedroom แต่เป็นแบบ Combine ขนาด 57.16 ตร.ม. ก็คือการเอาห้อง 1 bedroom 2 ห้องมาประกบกันนั้นเอง แปลนห้องไม่แตกต่างจากแบบ 1 Bedroom แค่เปลี่ยนโซนครัวของฝั่งห้องนอนเป็นอ่างอาบน้ำแทน

 

แต่ห้องน้ำยังคงอยู่ใกล้โซนของห้องนอน เพราะฉะนั้นเรื่องกลิ่นเราต้องระวังเป็นอย่างมาก จะให้ดีอย่าลืมเข้าไปอ่าน 5 Tips ดับกลิ่นภายในห้องน้ำ เผื่อช่วยได้ค่ะ

 

Type 2 Bedroom @ Condo Park 24

ห้องนั่งเล่น @ Condo Park 24

 

เข้ามาดูด้านในกันบ้างค่ะ ลืมบอกประตูได้ Digital Door Lock ทุกห้องนะคะ เข้ามาจะเจอครัวเหมือนห้องแรกเลย ตรงข้ามห้องครัว จะเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร แบบ 4 ที่นั่ง ซึ่งถ้าตรงห้องนั่งเล่นทำเป็นห้องนอน เพื่อนๆต้องนั่งเล่นที่โซนนี้แทน

 

แต่ทางโครงการได้ปรับด้านในเป็นห้องนั่งเล่น จริงๆฝั่งตรงข้ามโซฟาจะเป็นห้องน้ำ Plan เหมือนในห้องนอน ส่วนที่เพื่อนๆมองเห็นก็จะเป็นทางเข้าห้องนอนจริงๆนั้นเอง

 

ห้องนอน @ Condo Park 24

ห้องนอน @ Condo Park 24

 

เข้ามาด้านในก็จะเป็นห้องนอน ทุกอย่างเหมือนห้อง 1 Bedroom ปลายเตียงเป็นห้องน้ำ ข้างเตียงเป็นระเบียง แค่ห้องนี้จะแบ่งพื้นที่การใช้งานของห้องให้ดูลงตัวมากขึ้น ใครของเยอะหรืออยู่แบบครอบครัวเล็กๆ Type นี้อาจตอบโจทย์อยู่ไม่น้อย

 

แต่ถ้าซื้อแล้วแต่ไม่มีไอเดียในการแต่งห้องเลย ก็สามารถเข้าไปดูไอเดียได้ที่ 20 ไอเดีย แต่งคอนโด สวย เก๋ในสไตล์ต่างๆ เผื่อนำมาประยุกต์ใช้กับห้องเพื่อนๆได้ค่ะ แต่ถ้าอยากได้งาน ผ้าม่าน (Curtain) ดีๆ ก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัว พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน กันด้วยค่ะ

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก : http://www.park24.co.th/th

 

สนใจติดต่อทีมงาน Infinity Designพื่อเข้าไปทำการ “Review Condo

E-mail  : [email protected]

TEL : 02-750-2563 , 090-9848398 (เวลาทำการ 09:00 – 17:00 )

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี