ส่อง 5 เทรนด์ลายวอลเปเปอร์แนวธรรมชาติ มาแรงขายดียันปีหน้า

Delicious! Ideaส่อง 5 เทรนด์ลายวอลเปเปอร์แนวธรรมชาติ มาแรงขายดียันปีหน้า

ส่อง 5 เทรนด์ลายวอลเปเปอร์แนวธรรมชาติ มาแรงขายดียันปีหน้า

หลังจากที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน พาไปดู ติดทั้งที ต้องเอาให้เด่น กับ 10 ไอเดียวอลเปเปอร์ กันมาแล้ว บอกเลยว่าเสียงตอบรับดีงามเพราะการติดวอลล์เป็นการทำให้ผนังสวยอารมณ์ห้องเปลี่ยนในพริบตา ใครที่กำลังหาวอลล์ขายดี ติดปีนี้ใช้ดียันปีหน้าบอกเลยห้ามไม่พลาด

 

 

Delicious! Idea เพิ่มเติม

 

 
 

 

1.   วอลเปเปอร์ ลายหิน
 

 

 

ลายหิน @ วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

ลายหิน @ วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

 

 

 

 

แน่นอนค่ะแนวงานหินก็เป็นอีกแนวที่เพื่อนๆสนใจนำไปแต่งบ้าน รวมถึงโรงแรม รีสอร์ท ก็จะนำไปใช้ ยิ่งถ้าเป็นรีสอร์ทติดแม่น้ำ ป่าเขาแล้วล่ะก็ได้ฟิวแบบสุดๆ แต่ไม่ควรติดทั้งห้องนะคะแค่เป็นไฮไลท์สักฝั่งก็พอไม่งั้นจะดูเยอะไปจนไม่สวยได้ค่ะ

 

ส่วนเฟอร์นิเจอร์ ก็ต้องเลือกใช้เป็นงานไม้ให้ดูสมูทไปกับสีของวอลล์ ส่วนเพื่อนๆที่จะลง ผ้าม่าน (Curtain) แล้วเป็นจุดที่อยู่ใกล้กับวอลล์แต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหน ลองอ่าน   4 Tips! เด็ด เลือกผ้าม่านให้เข้ากับวอลเปเปอร์ ทุกอย่างจะได้ดูดีไม่มีพลาดค่ะ

 

 

2.  วอลเปเปอร์ ลายไม้

 

 

 

 

ลายไม้ @ วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

ลายไม้ @ วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

 

 

 

Photo By : infinitydesign.in.th

 
วอลล์ตัวที่ 2 ก็ยังเป็นแนวธรรมชาตินั้นก็คือลายไม้นั้นเอง เป็นอีกลายที่บอกเลยว่าขายดียันปีหน้า เพราะติดแล้วทำให้ห้องดูอบอุ่นน่าอยู่ ห้องเล็กห้องแคบก็ไม่ต้องกลัวติดไปไม่มีอึดอัด แต่ถ้าดูภาพเดียวคงมองไม่ออกว่าจะสวยแค่ไหน ตามไปดูได้ที่  ผ้าม่าน วอลล์ @ The Valley เขาใหญ่ บอกเลยว่าฟิน

 

 

3. วอลเปเปอร์ ลายหินอ่อน

 

ลายหินอ่อน @ วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

ลายหินอ่อน @ วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

Photo By : www.fantasi.no

 

ลายที่ 3 เอาใจคอ  Luxury Style ที่เน้นงานเรียบหรูดูแพงในราคาแบบประหยัด เพราะถ้ากรุด้วยหินอ่อนจริงก็มีร้อนๆหนาวๆอยู่เหมือนกันแต่พอเลือกเป็นวอลล์ก็ประหยัดลงมาหน่อย แถมเบื่อๆ ก็ลอกทิ้งติดใหม่ได้ตลอดแบบไม่ต้องกลัวพลาดกันเลย ใครยังไม่มีแต่เรามีสนใจติดต่อสอบถามมาได้แบบรัวๆ

 

แต่ถ้าลงวอลล์ดีแต่ยังคิดองค์ประกอบอื่นๆในห้องยังไม่ได้ หรือยังไม่มีไอเดียแต่งห้อง พวกเรา Infinty Design ผ้าม่าน ก็มีมาแนะนำกับ  20 ไอเดีย แต่งบ้าน สวย เก๋ในสไตล์ต่างๆ
 
4. วอลเปเปอร์ ลายหินก้อนใหญ่
 

 

ลายหินก้อนใหญ่ @ วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

ลายหินก้อนใหญ่ @ วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

Photo By : www.mdwallpaper.com

 

ตัวนี้บอกเลยว่าเหมือนมาก ใครชอบแนวธรรมชาติ บรรยากาศเมืองนอกต้องไม่พลาดลายนี้เลยค่ะ แถมเทกเจอร์ผิวสัมผัสก็มีความนูนที่แตกต่างเหมือนการเอาหินจริงมาทำยังไงยังงั้น  จัดไปติดมุมครัวแบบในภาพก็สวยบอกเลย

 

แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ทำเพื่อปล่อยห้องให้เช่า ก็อย่าลืมหาของอื่นๆมาแต่เพิ่มหรือถ้าไม่รู้จะลงอะไรลองเข้าไปดู 8 ของแต่งห้องอัพเกรดคอนโดปล่อยเช่า ให้ดูดี ราคางาม! พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน บอกเลยว่าใครเห็นห้องเราเป็นต้องเลือก

 

 

5. วอลเปเปอร์ ลายใบไม้

 

ลายในไม้ @ วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

ลายในไม้ @ วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

Photo By : www.aliexpress.com

ปิดท้ายกันด้วยลายใบไม้สวยสดงดงาม เป็นอีกลายไอเท็มที่น่าเลือกเพราะจัดอยู่ในหมวด  10 ไอเดียลายวอลเปเปอร์น่าติด ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮม ก็จัดไปติดห้องนั่งเล่น หรือไฮไลท์ที่หัวเตียงในห้องนอนได้ค่ะ
 

 

 
สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี