Earth Tone ผ้าม่าน @ Menam Residences

Condo DecorationEarth Tone ผ้าม่าน @ Menam Residences

Earth Tone ผ้าม่าน @ Menam Residences

สัมผัสความอบอุ่น ที่เน้นการตกแต่งในโทนสีน้ำตาลเป็นหลัก โดยครั้งนี้พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำ ตกแต่งที่  Menam Residences ซึ่งมีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านจีบ และผ้าม่านลอน โดยในส่วนของวอลเปเปอร์เพื่อนเจ้าของห้องได้มีการติดตั้งไว้อยู่แล้วค่ะ

 

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน

 

 

 

 

Menam Residences (แม่น้ำ เรสซิเดนท์) คอนโดหรูระดับ Hi-End ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี มาพร้อมวิวแม่น้ำทุกยูนิต และสวนขนาดใหญ่ที่ให้ผู้อยู่อาศัยเต็มอิ่มกับการพักผ่อน รวมถึงสิ่งอำนวนความสะดวกอย่างครบครับและการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย หนึ่งโครงการดีๆ จาก Menam Residences Co.,Ltd. โดยราคาเริ่มต้น  8.1 ล้านบาท

 

 

โครงการ Menam Residences

โครงการ Menam Residences

 

 

สำหรับการตกแต่งในครั้งนี้ จะเน้นความอบอุ่น โดยได้ตกแต่งในโทนสีน้ำตาลเป็นหลัก ซึ่งก่อน-หลังการตกแต่งนั้น จะเห็นได้ชัดในเรื่องของบรรยากาศความอบอุ่นที่มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการตกแต่งที่มีการจัดวางและไล่ระดับเฉดสีได้อย่างลงตัวค่ะ

 

 

ภาพก่อน-หลัง การตกแต่ง @ Menam Residences

ภาพก่อน-หลัง การตกแต่ง @ Menam Residences

 

 

เริ่มในส่วนของห้องแรกกันก่อนเลย สำหรับห้องนั่งเล่นที่ภายในห้องเต็มไปด้วยบรรยากาศของความอบอุ่น ซึ่งเหมาะกับการนั่งพักผ่อนหรือเอนกายเบาๆ ได้เป็นอย่างดี

 

โดยบริเวณรอบห้องได้มีการตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) โทนสีน้ำตาลอ่อน ที่ช่วยเติมเต็มในเรื่องของความอบอุ่น รวมไปถึงในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่ได้เลือกใช้เป็นโทนสีน้ำตาลเช่นเดียวกัน แต่ได้มีการไล่ระดับเฉดสีเพื่อเพิ่มความมีมิติ ซึ่งทำให้ภายในห้องดูปลอดโปร่งและรู้สึกผ่อนคลาย ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นค่ะ

 

 

 

เพิ่มบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นด้วยวอลเปเปอร์โทนสีน้ำตาลอ่อน @ Menam Residences

เพิ่มบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นด้วยวอลเปเปอร์โทนสีน้ำตาลอ่อน @ Menam Residences

 

 

สำหรับในส่วนของห้องนั่งเล่นนี้ ได้มีประตูบานกว้างที่ช่วยเปิดรับแสงแดดอ่อนๆ จากภายนอก พร้อมให้เพื่อนเจ้าของห้องสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจน

 

ทั้งนี้บริเวณประตูบานกว้างได้มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) โปร่งโทนสีขาว ที่ช่วยเพิ่มความสบายตาในการมองเห็น ขณะชมวิวภายนอก แต่หากไม่ต้องการเปิดรับแสงแดด ก็ได้มีในส่วนของ ผ้าม่านลอน โทนสีน้ำตาลที่สามารถป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

  Tip! เด็ดแนะนำ » 4 Tips! เด็ด เลือกผ้าม่านให้เข้ากับวอลเปเปอร์

 

 

บริเวณบานประตูได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบและผ้าม่านลอน @ Menam Residences

บริเวณบานประตูได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบและผ้าม่านลอน @ Menam Residences

 

 

มาชมในส่วนของห้องนอนกันบ้าง ซึ่งยังคงในเรื่องของความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี โดยเน้นการตกแต่งในโทนสีน้ำตาลเป็นหลัก อีกทั้งยังได้เพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นภายในห้องด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

 

 

เพิ่มบรรยากาศภายในห้องนอนด้วยวอลเปเปอร์ @ Menam Residences

เพิ่มบรรยากาศภายในห้องนอนด้วยวอลเปเปอร์ @ Menam Residences

 

 

สำหรับภายในห้องนอนนี้ ก็ได้มีในส่วนของบานหน้าต่างเช่นกัน เพิ่มเปิดรับแสง และชมวิวบริเวณภายนอก อีกทั้งแสงแดดที่ผ่านเข้ามานั้น ยังช่วยในเรื่องของการถ่ายเทอากาศที่ดีให้ภายในห้องได้อีกด้วย

 

ซึ่งบริเวณบานหน้าต่างได้มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) โปร่งโทนสีขาว ที่ช่วยเปลี่ยนจากแสงแดดจ้า ให้กลายเป็นแสงแดดอ่อนๆ แต่หากต้องการความเป็นส่วนตัวหรือไม่ต้องการเปิดรับแสงแดด ก็ได้มีในส่วนของ ผ้าม่านลอน โทนสีน้ำตาล ที่ช่วยป้องกันแสงงแดดได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่านลอนโทนสีน้ำตาล @ Menam Residences

เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่านลอนโทนสีน้ำตาล @ Menam Residences

 

 

ทั้งนี้ในเรื่องของตกแต่ง ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะจะช่วยทำให้องค์ประกอบภายในห้องดูลงตัวและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อย่างภายในห้องนี้ ได้มีการตกแต่งด้วยกรอบรูปภาพเก๋ๆ ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและสวยงามได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

  Tip! เด็ดแนะนำ » 5 Tips!! การแต่งผนังด้วยกรอบรูป ให้ดูเก๋ มีสไตล์

 

 

เพิ่มความโดดเด่นด้วยกรอบรูปภาพเก๋ๆ @ Menam Residences

เพิ่มความโดดเด่นด้วยกรอบรูปภาพเก๋ๆ @ Menam Residences

 

 

ของตกแต่งบางอย่าง ก็สามารถช่วยเพิ่มได้ทั้งความสวยงาม ความน่ารัก และความสดชื่น รวมไปถึงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่พวกเรา Infinity Design ให้ความสำคัญจึงได้มีการจัดกิจกรรม Infinity design for GREEN

 

ทั้งนี้หากต้องการซื้อของตกแต่งเพิ่มเติม ทางเราก็ได้มีการมอบบัตร Privilege Card เพื่อนำไปซื้อของตกแต่งในราคาพิเศษ รวมไปถึงการซื้อผ้าม่านครั้งถัดไปในราคาพิเศษด้วยเช่นกัน ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  บัตร Privilege Card

 

 

Privilege Card @ Menam Residences

Privilege Card @ Menam Residences

 

 

เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานผ้าม่าน ด้วยด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค  ที่มีความคงทนแข็งแรง สามารถเข้าได้กับการตกแต่งทุกสไตล์  และ ไม่ทำให้กระจกเป็นรอยหากเกิดการกระทบ  ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับด้ามจูงผ้าม่านได้ที่นี่เลยค่ะ   ด้ามจูงผ้าม่าน

 

 

ด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค @ Menam Residences

ด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค @ Menam Residences

 

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานและการบริการ ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design โดยขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนการรีด ที่รีดด้วยความประณีต ระมัดระวัง  และการรีดในแบบเฉพาะที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้ได้ลอนผ้าม่านที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

 

 

การทำงานและการบริการ ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design

การทำงานและการบริการ ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Menam Residences ต่อ

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=7267&project_detail&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี