8 มุมโถสุขภัณฑ์น่านั่ง เห็นแล้วฟินเกินคาด

Delicious! Idea8 มุมโถสุขภัณฑ์น่านั่ง เห็นแล้วฟินเกินคาด

8 มุมโถสุขภัณฑ์น่านั่ง เห็นแล้วฟินเกินคาด

ก่อนหน้านี้เราก็ได้นำเสนอเรื่องเกี่ยวกับ ห้องน้ำ มาแล้วแต่ก็เป็นเรื่องของ สีสันและดีไซน์ มาวันนี้เราเลยจะพาไปดูในมุมที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะไปในที่สาธารณะก็อาจทำให้หมดอารมณ์ฟิน แต่เดี๋ยวก่อนหากมีการใส่ไอเดียให้น่านั่งล่ะ!!! จะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไปชมกันเลย

 

 

 

ห้องน้ำมุมแคบก็แต่งได้นะจ๊ะ

ห้องน้ำมุมแคบก็แต่งได้นะจ๊ะ

 

 

มาเริ่มกันที่ห้องน้ำมุมแคบๆกันก่อนเพราะอาจจะตรงกับบ้านใครหลายๆคนที่มีพื้นที่จำกัด แต่ห้องนี้เพิ่มความกว้างด้วยโทนสีขาวดำ สไตล์โมเดิร์น ด้านหลังทำเป็นลายอิฐบล็อก ติดภาพให้ดูน่ารักมีสีสันส่วนบานกระจกเล่นเป็นแนว Classic Style เห็นแล้วถือว่าผสมผสานกันได้อย่างลงตัวดีค่ะ

 

 

Colourful สวยได้แบบ Mix & Match

Colourful สวยได้แบบ Mix & Match

 

 

ส่วนแบบที่ 2 เป็นการนำสิ่งของต่างๆมาประดับตกแต่งให้เป็นแนว Colourful สวยได้แบบ Mix & Match Style ตัวพื้นห้องและรอบๆก็ใช้เป็นกระเบื้องสีขาวสะอาดตาทำให้เพิ่มเวลาแห่งความสุขได้อีกเป็นกอง

 

 

โทนสีฟ้าก็น่านั่งนะ

โทนสีฟ้าก็น่านั่งนะ

 

 

เชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆที่หลงรักในโทนสีฟ้ากันไม่น้อยเลยทีเดียว หากลองเล่นโทนสีฟ้าพาสเทล ที่อยู่ในชุดสี Frosted Pastels ก็จะช่วยให้ความรู้สึกนุ่มและผ่อนคลายมากขึ้น

 

 

ใครว่าในห้องน้ำจะติดวอลล์ไม่ได้

ใครว่าในห้องน้ำจะติดวอลล์ไม่ได้

 

 

เปิดประเด็นกันอีกนิดอยากได้มุมสวยๆใครว่าต้องทาสีอย่างเดียวเพราะติดวอลล์ก็ทำได้แต่ต้องบอกก่อนว่าจากภาพที่เห็นเป็นในส่วนแห้งเรื่องความชื้นก็พอมีบ้างแต่ไม่มากทำได้ค่ะ

 

 

แต่งแบบ Contemporary Style ก็สวยไปอีกแบบ

แต่งแบบ Contemporary Style ก็สวยไปอีกแบบ

 

 

Contemporary style คือ การตกแต่งแบบร่วมสมัย โดยนำเอาสไตล์การตกแต่งต่างๆ อย่างน้อย 2 รูปแบบมาประยุกต์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกันกับห้องน้ำที่เห็นอยู่นี้เป็นการทำผนังจากปูนทาสีฟ้าอ่อนส่วนพื้นเป็นไม้เหมือน 2 สไตล์ร่วมกันแต่ทำออกมาแล้วดูลงตัวสวยงามจนไม่อยากเชื่อว่าเป็นมุมโถสุขภัณฑ์

 

 

ห้องน้ำหรือWalk in Closet

ห้องน้ำหรือWalk in Closet

 

 

ไม่ต้องแปลกใจค่ะเพราะภายในดูดีเหมือน Walk in Closet มากกว่าห้องน้ำ มุมกระจกก็จัดไว้เหมือนใช้สำหรับวางเครื่องสำอางแต่งหน้ากันเลยทีเดียวเห็นแล้วคงถูกใจสาวๆกันน่าดู

 

 

Renovate ห้องน้ำเก่าเป็นใหม่ก็ได้นะ

Renovate ห้องน้ำเก่าเป็นใหม่ก็ได้นะ

 

 

ลักษณะที่เห็นอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะคงคล้ายๆกับบ้านคุณย่า คุณยายที่มีพื้นที่กว้างแต่งกระเบื้องเป็นลายอิฐกระจกบานใหญ่ หากลองปรับใหม่ปูพื้นเป็นบล็อก 6 เหลี่ยมสีเข้มชุดสุขภัณฑ์ทันสมัยทั้งได้ห้องน้ำใหม่แถมยังทำให้ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวได้ใช้งานกันสะดวกมากขึ้นด้วย

 

 

ปิดท้ายด้วย Classic Style

ปิดท้ายด้วย Classic Style

 
ปิดท้ายกันไปด้วยห้องน้ำแบบClassic Style ผนังโดยรอบติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) สุขภัณฑ์เข้าชุดเห็นแล้วเหมือนห้องน้ำของเจ้าหญิงจริงๆค่ะ

 
ขอขอบคุณภาพจาก : pinterest
 
 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

 
เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]
 
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี