มาแรง! 4 เทรนด์ชุดสีแต่งบ้าน ปี 2015!

Decoration Tipมาแรง! 4 เทรนด์ชุดสีแต่งบ้าน ปี 2015!

มาแรง! 4 เทรนด์ชุดสีแต่งบ้าน ปี 2015!

ใครกำลังแต่งบ้านจับตาดูให้ดี! เพราะวันนี้พวกเรานำ ‘4 เทรนด์พาเลทสี แห่งปี 2015’ ม่าฝากกัน! … เทรนด์สีที่เกิดจากการคาดการณ์ของ BEHR สำหรับตกแต่งบ้านในปีหน้า ใครไม่อยากตกเทรนด์ ห้ามพลาด! จะมีสีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย!

 

 

แนวโน้มของเทรนด์สีสำหรับการตกแต่งบ้าน ในฤดูร้อนปีหน้า 2015 หน่วยงานของ BEHR บริษัทสีชั้นนำของต่างประเทศ ได้ปล่อยเทรนด์ชุดสีออกมา 4 ชุด (มีด้วยกันทั้งหมด 20 สี) … มาดูกันสิว่า การคาดการณ์ของ BHER จะเป็นเทรนด์สีที่โดนใจแค่ไหน!

 

1. Nuanced Neutrals

ชุดสี Nuanced Neutrals จัดเป็นชุดสีที่เรียบง่าย เช่น สีฟ้าขุ่น และสีน้ำตาลอ่อน สามารถเลือกตกแต่งโดยจับคู่กันกับเฟอร์นิเจอร์ เช่น สีถ่าน สีทองแดง หรือสีส้ม ก็ช่วยให้ห้องดูโดดเด่นขึ้นมาได้อีกเป็นกอง!

 

 

2. Frosted Pastels

ชุดสี Frosted Pastels เน้นใช้โทนสีเบาๆ ช่วยให้ความรู้สึกนุ่ม อ่อนหวาน โรแมนติก ตกแต่งคู่กันกับเฟอร์นิเจอร์ โดยเน้นใช้สีโทนสว่าง อย่าง สีขาว จะช่วยเสริมให้บรรยากาศของห้องดูลงตัวมากยิ่งขึ้น

 

 

3. Deep Dreams

ชุดสี Deep Dreams ประกอบไปด้วยชุดสีที่เงียบสงบและชวนฝัน เช่น สีเขียวหัวเป็ด สีถ่าน สีม่วง สีในกลุ่มพวกนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องดูลึกลับ น่าค้นหา หากใช้ในห้องนอน สีในกลุ่มนี้จะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น เมื่อนำมามิกซ์รวมกันกับของตกแต่งสีขาว สิ่งทอที่มีลวดลายหรูหรา และของตกแต่งที่เป็นโลหะสีทอง

 

 

4. Social Brights

ชุดสี Social Brights เป็นกลุ่มสีที่เน้นให้พลัง สร้างความกระตือรือร้น สีที่สดใสจะช่วยทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ใช้เพียงเล็กน้อยก็พอแล้ว โดยสามารถเบรกสีเพื่อทำให้ห้องดูสมดุลขึ้นได้ ด้วยการเพิ่มสีขาวหรือเทาบนผนังในมุมห้องที่ชนกัน นอกจากนั้นแล้ว 6 สีในกลุ่มนี้ยังสามารถเลือกมาใช้สำหรับเป็นของตกแต่ง เพื่อให้ห้องดูโดดเด่นขึ้นอีกได้ด้วยนะ!

 

 

ติดตาม ไอเดียแต่งบ้าน เพิ่มเติม

6 ไอเดีย จัดพื้นที่ห้องครัว ด้วยแบบผังยอดฮิต!

จัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย ไม่ยาก!

รวม 30 เฟอร์นิเจอร์แปลก! ไอเดียเด็ด!

 

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่