5 เฟอร์นิเจอร์ (ตัวช่วยเด็ด) สำหรับคอนโดเล็ก ให้ประหยัดพื้นที่!

Decoration Tip5 เฟอร์นิเจอร์ (ตัวช่วยเด็ด) สำหรับคอนโดเล็ก ให้ประหยัดพื้นที่!

5 เฟอร์นิเจอร์ (ตัวช่วยเด็ด) สำหรับคอนโดเล็ก ให้ประหยัดพื้นที่!

สำหรับใครที่จัดห้องไม่ลงตัวสักที โดยเฉพาะเพื่อนๆที่ซื้อคอนโดแต่ห้องเล็กไปไซต์ Studio วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน เลยมีเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่มาฝาก ปรับได้หลายลุค เหลือพื้นที่ให้ได้ใช้สอยแบบสะดวกสบายไม่ต้องกลัวแคบถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลย

 

 

 
เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นย่อมมีความสำคัญกับพื้นที่เป็นอย่างมาก หากเลือกผิดอาจทำให้พื้นแคบแทบไม่เหลือทางเดิน หรือเลือกใหญ่เกินจำเป็นอาจเป็นผลเสียต่อหลักฮวงจุ้ยเหมือน 5 Tips ฮวงจุ้ยโต๊ะกินข้าว เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน วันนี้เราเลยลองหาไอเดียเฟอร์ประหยัดพื้นที่มาฝากถ้าชอบต้องรีบมีมาครองค่ะ

 

Sofa Bed @ เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

Sofa Bed @ เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

Photo By : bedsonline.com.au

 

1. Sofa Bed
 
เจ้าโซฟาเบดถือได้ว่าเป็นอีกสิ่งที่ตอบโจทย์คนที่มีห้องเล็กๆอย่างเราๆได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถใช้โซฟาให้เป็นเตียง หรือจะจัดไว้เวลามีแขกมาเยี่ยมที่ห้องนั่งเล่นก็ได้ เพียงแค่ปรับยกนิดหน่อยก็ได้แบบตามต้องการ

 

ยิ่งปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ชอบการปรับแบบไหนก็เลือกกันเลย หรือกลัวเลือกสีไม่ปังก็ลองดู 8 สีโซฟาห้ามพลาด! ซื้อแล้วไม่มีผิดหวัง จะได้สวยทั้งตอนนั่งและตอนนอนนั่นเอง

 

 

โต๊ะกลาง @ เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

โต๊ะกลาง @ เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

Photo By : indexlivingmall.com

 
2.โต๊ะกลาง
 
โซฟามาโต๊ะก็ต้องมาแต่จะมีโต๊ะก็ต้องเพิ่มประโยชน์ได้  อย่างโต๊ะกลางตัวนี้ที่มีแล้วยังสามารถปรับระดับยกขึ้นเป็นโต๊ะทำงานหรือโต๊ะทานข้าวเล็กๆแถมยังมีช่องเก็บของด้านในได้อีกด้วย

 

โต๊ะทานข้าวแบบพับเก็บได้ @ เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

โต๊ะทานข้าวแบบพับเก็บได้ @ เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

Photo By : noithatcodien.vn

 
3.โต๊ะทานข้าวแบบพับเก็บได้
 
สิ่งที่ 2 ควรซื้อคือโต๊ะทานข้าวนั้นเอง เพราะในบางครั้งที่ซื้อคอนโดใน Plan ไม่มีมุมสำหรับวางแม้กระทั่งโต๊ะทานข้าว แต่ถ้าไม่มีก็ดูไม่ครบเพราะจะให้นั่งทานข้าวบนโซฟาก็ดูไม่โอเคเท่าไหร่เราเลยต้องมีโต๊ะทานข้าวเล็กๆ เก็บซ่อนหรือวางไว้ในมุมที่จำกัด จะใช้ค่อยงัดออกมาก็ได้ค่ะ

 

 

ตู้เก็บของ + โต๊ะทำงาน @ เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

ตู้เก็บของ + โต๊ะทำงาน @ เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

Photo By : www.pinterest.com

 

4.ตู้เก็บของ + โต๊ะทำงาน
 
ใช่แล้วค่ะ 2 In 1 คุ้มและดีมีให้เลือก ห้องเล็กก็ต้องมีชั้นเก็บของ แต่ถ้ามีทั้งทีก็ต้องรุ่น multifunction ครบจบในที่เดียว อย่างตู้เก็บของนี้ที่เมื่อแปลงร่างออกมาก็จะกลายเป็นโต๊ะทำงาน

 

ที่สามารถขยายร่างให้ใหญ่จนรองรับโน๊ตบุ๊ตได้กันเลยทีดียว แต่อยากให้ดีอย่าลืมจัดโต๊ะเพราะเค้ามี ทายนิสัย! จาก 5 สไตล์การจัดโต๊ะทำงาน ด้วยนะ

 

เตียงพับได้ @ เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

เตียงพับได้ @ เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

Photo By : szmatrix.en.alibaba.com

 

5.เตียงนอนพับได้
 
หากไม่ชอบโซฟาเบดเพราะไม่กว้างเหมือนเตียงก็จัดมาเลยค่ะ เตียงพับได้เก็บง่ายได้พื้นที่โล่ง แถมยกเก็บมีโต๊ะทำงานมาให้ แหมเลิศขนาดนี้ไม่จัดก็บ้าแล้ว แต่ที่สำคัญที่สุดคือการ เลือกที่นอนอย่างไร…? ให้หลับสบาย ไม่ปวดเมื่อย เพราะถึงเตียงดีที่นอนพังงานนี้ก็จบกันเลยค่ะ

 

เห็นมั้ยค่ะเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่พร้อมตอบโจร์ททุกการแม้พื้นที่จะเล็กเพียงใดเฟอร์ก็มีให้เลือกตามพื้นที่การใช้งาน ชอบแบบไหนอย่าลืมไปเลือกซื้อกันนะคะ แต่ถ้ามีเฟอร์นิเจอร์แล้วแต่หาสไตล์การตกแต่งไม่ได้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน ขอแนะนำ 20 โอเดีย แต่งคอนโด สวย เก๋ในสไตล์ต่างๆ

 

 

เพื่อนๆ สามารถชม เคล็ดลับการแต่งคอนโดเพิ่มเติม ได้ด้านล่างนี้เลย

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

 

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี