8 สีโซฟาห้ามพลาด! ซื้อแล้วไม่มีผิดหวัง บ้านสวยปังต้อนรับปีใหม่

Delicious! Idea8 สีโซฟาห้ามพลาด! ซื้อแล้วไม่มีผิดหวัง บ้านสวยปังต้อนรับปีใหม่

8 สีโซฟาห้ามพลาด! ซื้อแล้วไม่มีผิดหวัง บ้านสวยปังต้อนรับปีใหม่

สวัสดีกับวันทำงานที่ใกล้เข้าหน้าหนาวใครเตรียมเที่ยวก็ต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรงไม่เจ็บไม่ไข้แต่ถ้าใครไม่ได้ไปไหนพวกเรา Infinity Design ผ้าม่านจะพาไปเลือกซื้อโซฟาสีโดนๆกันบ้านใครสไตล์ไหนตามไปดูค่ะ งานนี้บอกเลยไม่มีคำว่าพลาด มีแต่ปังรับปีใหม่

 

 

ดูเนื้อหา DELICIOUS! IDEA เพิ่มเติม

 

 

 

 

Pink Rose color

 

 

Pink Rose @ Sofa

Pink Rose @ Sofa

www.archiproducts.com

 

ขอเริ่มกับแบบแรกที่จัดมาเอาใจสาวๆด้วยโซฟาสีชมพู Pink Rose ที่สามารถเข้ากับบ้านทั้งแนว Vintage Style (วินเทจ สไตล์) หวานๆ หรือจะไปผสมกับความเท่ในสไตล์ Loft  (ลอฟท์ สไตล์) ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง

 

แต่ที่สำคัญไม่ควรลืมองค์ประกอบของตกแต่งชิ้นอื่นด้วยนะคะว่าต้องแมทกันไม่งั้นก็อาจเปลี่ยนจากสวยปัง มาเป็นสวยพัง! ได้เหมือนกันนะจะบอกให้

 

Arctic color

 

 

arctic @ Sofa

arctic @ Sofa

casinhacolorida-simone.blogspot.com.br

 

ตัวที่ 2 เป็นโทนสีฟ้าพาลเทล อ่อนนุ่มละมุมตาเป็นที่สุด สะดุดทั้งหญิงและชาย หากใครแต่งสไตล์ Beach ก็ไม่ควรพลาดเชียวล่ะ แต่องค์ประกอบแนวทะเลเล๊อาจพร็อพเยอะกันนิดนึงแต่ถ้าคิดไม่ออกขอแนะนำอ่านต่อด้านล่างเลยจ้าแล้วจะรู้ว่าต้องซื้ออะไร 

 

Tip! เด็ดแนะนำ » 8 ไอเทม : ของแต่งบ้านแนวทะเล

 

 

Denim color

 

 

Denim @ Sofa

Denim @ Sofa

casinhacolorida-simone.blogspot.com.br

 

โซฟาสียีนส์ที่เห็นแล้วบอกเลยห้ามพลาด ยิ่งบ้านเพื่อนๆคนไหนลงเฟอร์นิเจอร์สีไม้อ่อนๆหรือสีขาว ผนังบ้านก็เน้นขาว พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ใช้โซฟาสีนี้เลยค่ะแจ่มแน่นอน แต่ถ้าอยากให้ออกมาสวยเป๊ะอาจเพิ่ม  พรมปูพื้น เข้าไปแค่นี้บ้านก็เลิศอย่าบอกใครเลยเชียวล่ะ

 

Spice color

 


Spice @ Sofa

Spice @ Sofa

www.pinterest.com

 

ตามชื่อเลยค่ะ โซฟาสีน้ำตาลคล้ายสีของเครื่องเทศ ถือว่าเป็นสีที่กำลังดี เข้าได้กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆได้เกือบทุกสไตล์ แถมยังเป็นสีคลาสสิค ที่ถูกหยิบมาแต่งมากที่สุดอีกสีเลยก็ว่าได้ ยิ่งถ้าเป็น “โซหนัง” ก็ดูเท่ หรือเป็น “โซฟาผ้า” ก็ได้ความอบอุ่นไปอีก ชอบแบบไหนก็ลองเลือกหามานั่งดูทีวีกับคนรู้ใจดูนะคะ

 

Tip! เด็ดแนะนำ » ทำความสะอาดโซฟาผ้า … ฉบับแม่บ้าน!

 

 

Butter color

 


Butter @ Sofa

Butter @ Sofa

www.pinterest.com

 

สีที่ 5 สีเหลืองเนยสด เป็นอีกสีไอเทมที่สาวๆวัยรุ่นเห็นแล้วโดนเพราะทำให้บ้านห้องหรือห้องที่คอนโดดูเด่นโดนใจไฉไลตลอดเวลา แต่ถ้าใช้โซฟาเหลืองแล้วอย่างอื่นก็ต้องไม่เหลืองตามนะคะ แต่งตามกฏ  เคล็ดลับเลือกแต่งสีห้อง 60-30-10! แค่นี้ห้องสวยๆจะไปไหนพ้น

 

Alabaster color

 


Alabaster @ Sofa

Alabaster @ Sofa

www.overstock.com

 

อีกสีโซฟามาตราฐานที่ถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าแม่สีแห่งวงการโซฟาเพราะเป็นสีโทนกลางยอดฮิตพิชิตใจคนรักการแต่งบ้านแบบเรียบง่ายสไตล์ Contemporary  (คอนเทมโพรารี) มานักต่อนักแต่เลือกโซฟาสีอ่อนๆก็ต้องรักสะอาดให้มาด้วยนะจ๊ะเดี๋ยวจะเหนื่อยกับการทำความสะอาด

 

อีกทริปเพิ่มเติม : สิ่งที่ไม่ควรพลาดก็คือการหาหมอนอิงเก๋มาวางให้ดูครบองค์ประกอบกันด้วยนะเดี๋ยวโซฟาจะเหงาไร้คู่ดูทีวีกันไปอีก แต่ถ้าจะเลือกมาแล้วดูโอเคลงตัวต้องไปอ่านทริปการเลือกกันก่อนนะจะได้ไม่พลาด!

 

Tip! เด็ดแนะนำ » 6 เคล็ดลับ แต่งห้องนั่งเล่น ด้วยหมอนอิง

 

 

Jade color

 


Jade @ Sofa

Jade @ Sofa

www.southshoredecoratingblog.com/

 

สำดำอำพันก็เข้ารอบเป็นอีกสียอดฮิตน่าซื้อเพราะสาย  industrial & Loft นิยมนำไปตกแต่งเป็นที่สุด แต่ที่เด็ดสุดคือเวลาสกปรกก็มองไม่ค่อยคราบเลอะบ้านไหนมีเด็กงานนี้รักตายเลย

 

Fossil color

 


Fossil @ Sofa

Fossil @ Sofa

www.overstock.com

 

ปิดท้ายด้วยโทนเทาผสมขาว เลยเป็นที่มาของ Fossil color เป็นโทนที่ทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องง่ายไปอีกเพราะปัจจุบันหาทางโครงการที่มีการแถมเฟอร์นิเจอร์มาก็จะเป็นสไตล์ Modern ซึ่งสีเทาก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี แต่ดูเฟอร์อย่างเดียวไม่ได้นะคะต้องให้เข้ากับสีของผนังด้วยนะคะ


 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร   02-750-2563

 


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี