เรียบ หรู !! ลงตัวกับ ครีม น้ำตาล ผลงานผ้าม่าน @ S&S CONDO

Condo Decorationเรียบ หรู !! ลงตัวกับ ครีม น้ำตาล ผลงานผ้าม่าน @ S&S CONDO

เรียบ หรู !! ลงตัวกับ ครีม น้ำตาล ผลงานผ้าม่าน @ S&S CONDO

กลับมาเจอกันอีกครั้ง กับ คอนโด S&S Sukhumvit ที่ทาง Infinity Design ได้รับความไว้วางใจเข้าไปให้บริการ  คอนโดตั้งอยู่ ซอยวชิรธรรมสาธิต   แนวทางในการตกแต่ง เพื่อนท่านนี้บอกว่า  “อะไรก็ได้ที่ดูเรียบ ง่ายต่อการตกแต่งเพิ่มเติม”

 

 

 

 

 

 

วิว ทิวทัศน์ บรรยากาศตอนแดดร่ม ลมตก ภายใน เอสแอนด์เอส (S&S Sukhumvit) บรรยากาศดี มองไปทางไหนก็เห็นวิว ทิวทัศน์ที่สวยงาม  เห็นสีเขียวจากต้นไม้ รอบๆโครงการ เห็นสีฟ้าของสระว่ายน้ำ ดูแล้วสบายตา

 

วิวโดยรอบ S&S CONDO

วิวโดยรอบ S&S CONDO

 

มาดูห้องแรกกันค่ะ ดูเรียบ หรู และ ซอฟ กับการตกแต่งด้วยโทนสีครีม สำหรับห้องนั่งเล่น  ห้องนี้จะเน้นโทนสีให้เข้ากับสีโครงการ เพื่อนท่านนี้เลยเลือกผ้าม่านสีครีม เป็น ม่านจีบ ( Pleated Curtain) รางโชว์ 2 ชั้น ผ้า Black Out มาพร้อมกับ ผ้าโปร่ง (Sheer) สีขาว ดูเรียบ ง่ายต่อการตกแต่งเพิ่มเติม

 

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่น

 

ในส่วนของผ้าม่านที่ใช้ เพื่อนท่านนี้ต้องการผ้าม่านที่สามารถทำความสะอาด หรือถอดซักได้ เพื่อง่ายต่อการดูแลเองได้  ห้องนี้จะเห็นได้ว่ายังไม่มีการตกแต่งใดๆ มีแต่เพียงเฟอร์นิเจอร์ที่ได้มาจากโครงการ เท่านั้น จึงแต่งให้ซอฟ และเรียบ เพื่อง่ายต่อการตกแต่ง

 

ม่านจีบรางโชว์ 2 ชั้น

ม่านจีบรางโชว์ 2 ชั้น

 

มาดูห้องต่อไปกัน ห้องนี้จะดูเข้มกว่าห้องนั่งเล่น เพราะห้องนี้เป็นห้องนอน จะเน้นโทนสีที่เข้ากับสีของหัวเตียง นั่นคือสีน้ำตาลเข้ม และใช้ม่านจีบ ( Pleated Curtain) ผ้าม่านสีน้ำตาลเข้ม 2 ชั้น ผ้า ( Black Out) มาพร้อมกับ ผ้าโปร่ง (Sheer) สีขาว รางโชว์ โดยห้องนี้จะเน้นให้ห้องค่อนข้างมืดสนิท เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

 

ห้องนอน S&S CONDO

ห้องนอน S&S CONDO

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th