Natural Style มู่ลี่ วอลล์ @ U Delight พระราม 3

Condo DecorationNatural Style มู่ลี่ วอลล์ @ U Delight พระราม 3

Natural Style มู่ลี่ วอลล์ @ U Delight พระราม 3

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่ติดตามผลงานการตกแต่งของ Infinity Design วันนี้เรามีการตกแต่งคอนโดสไตล์ Natural ที่ U Delight พระราม 3 มาฝากกัน ด้วยผลิตภัณฑ์ มู่ลี่ไม้ ที่ให้บรรยากาศอบอุ่น เน้นสัมผัสกับธรรมชาติ และวอลเปเปอร์โทนสีขาว-เทา มาเพิ่มความโมเดิร์นให้ห้องอีกระดับหนึ่ง

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

ผลงานการตกแต่งคอนโด ด้วยมู่ลี่ วอลล์

 

Natural Style ผ้าม่าน @ U Delight พระราม 3

 

ยูดีไลท์ เรสซิเด้นท์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 (U Delight Residence Riverfront Rama 3) คอนโดติดเจ้าพระยา มีการออกแบบห้องแนวคิดใหม่ ที่มาพร้อมกับ Sunken Balcony ระเบียงเล่นระดับที่มีขนาดกว้าง  อีกหนึ่งโครงการดีๆ จาก  Grand Unity Development Co., Ltd.

 

บรรยากาศรอบคอนโด @ U Delight พระราม 3

บรรยากาศรอบคอนโด @ U Delight พระราม 3

 

สำหรับห้องที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมในวันนี้เป็นลักษณะ 1 Bed ซึ่งจะกั้นสัดส่วนของแต่ละมุมได้เป็นอย่างดี ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ ตกแต่งเน้นวัสดุธรรมชาติเช่นไม้ พร้อมเพิ่มเติมความโมเดิร์นด้วยวอลเปเปอร์โทนสีขาว-เทา เพื่อให้ทันสมัยสอดคล้องกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

 

การตกแต่งสไตล์ Natural @ U Delight พระราม 3

การตกแต่งสไตล์ Natural @ U Delight พระราม 3

 

ในมุมแรกที่เราจะไปชมกันนั่นคือมุมนั่งเล่น ซึ่งจะอยู่คู่กับมุมรับประทานอาหาร เพราะพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างจะมีอยู่อย่างจำกัด แต่ก็สามารถจัดวางคู่กันได้อย่างลงตัว และนอกจากการเลือกเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งได้เหมาะสมกันพื้นที่แล้ว สิ่งหนึ่งที่จะทำให้มุมนี้ดูโดดเด่นขึ้นนั่นคือ การติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) โดยไฮไลท์หลังโซฟาด้วยลายอิฐ สีขาว และรอบห้องโทนสีพื้นพื้นที่มี Texture ในตัวเล็กน้อย

 

มุมนั่งเล่น สบายๆ ยามพักผ่อน @ U Delight พระราม 3

มุมนั่งเล่น สบายๆ ยามพักผ่อน @ U Delight พระราม 3

 

ถัดมาในส่วนของห้องนอน มีตกแต่งแบบเรียบง่าย ได้บรรยากาศอบอุ่นของงานไม้ โดยบานหน้าต่างตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้รามิน (Ramin Wooden Blinds) เป็นไม้เนื้อแข็ง และมีลวดลายตามธรรมชาติที่สวยงาม

 

ทั้งนี้ยังมี โคมไฟ ดีไซน์เท่ๆ มาตั้งพื้นให้ความสว่างไสวภายในห้อง พร้อมพร็อพแต่งบ้าน แจกันดอกไม้ สวยๆ แม้เป็นของปลอม แต่ก็ทำได้มาเหมือนจริงมาก ซึ่งเพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ Decor Bazaar

 

ห้องนอน กับมู่ลี่ไม้ ให้บรรยากาศดูอบอุ่น @ U Delight พระราม 3

ห้องนอน กับมู่ลี่ไม้ ให้บรรยากาศดูอบอุ่น @ U Delight พระราม 3

 

หันมาในส่วนของทางด้านหัวเตียง ก็ไม่ได้ปล่อยให้ว่างเปล่าไร้สีสัน มีการตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายอิฐ สีขาว ซึ่งอาจจะเป็นช่องว่างเล็กๆ แต่ก็สามารถโดดเด่นและดูดีได้

 

ห้องนอน กับวอลเปเปอร์เพิ่มความโมเดิร์น @ U Delight พระราม 3

ห้องนอน กับวอลเปเปอร์เพิ่มความโมเดิร์น @ U Delight พระราม 3

 

ส่วนห้องครัว ไม่ต้องกลัวว่าจะมีกลิ่นออกมาฟรุ้งกระจายเข้าห้องนอน เพราะทางโครงการได้ติดประตูกระจกบานเลื่อนไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในส่วนนี้จะมีบานหน้าต่างเล็กๆ ตรงเคาน์เตอร์ครัวทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ทางทีม Decorista ได้แนะนำให้ติด มู่ลี่อะลูมิเนียม (Venetian Blinds) เฉพาะด้านหน้า เพราะเป็นฝั่งที่โดดแดดมากที่สุด และการที่ติดด้วยมู่ลี่นั้น จะทำให้เราสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

 

  Tip! เด็ดแนะนำ » เคล็ดลับทำความสะอาดมู่ลี่ ด้วยวิธีที่ง่ายเวอร์!

 

ห้องครัว กับมู่ลี่ สีน้ำตาลกลางทำความสะอาดง่าย @ U Delight พระราม 3

ห้องครัว กับมู่ลี่ สีน้ำตาลกลางทำความสะอาดง่าย @ U Delight พระราม 3

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะเพื่อนๆ ในโซนระเบียงชมวิวด้านนอก จัดตกแต่งเป็นมุมนั่งเล่นชมวิว, จิบกาแฟ และอ่านหนังสือยามว่าง ด้วยโซฟาหนังสีเทา และโต๊ะไม้ขนาดพอเหมาะกับพื้นที่ หากเพื่อนๆ ยังไม่มีไอเดียว่าจะตกแต่งอย่างไร มีแบบไหนที่สามารถทำได้กับพื้นที่แบบนี้ เข้ามาดูได้ที่  7 ไอเดีย เปลี่ยนระเบียง “ตากผ้า” เป็นมุมนั่งเล่น!

 

มุมนั่งเล่นเล็กๆ ดูวิวเมืองกรุง @ U Delight พระราม 3

มุมนั่งเล่นเล็กๆ ดูวิวเมืองกรุง @ U Delight พระราม 3

 

เมื่อทุกอย่างติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง ผ้าม่าน (Curtain) หรือ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) สิ่งหนึ่งที่พวกเราไม่เคยลืมทำนั่นคือ การทำความสะอาด ไม่ต้องกลัวว่าห้องเพื่อนๆ จะสกปรกไว้ใจเราได้ค่ะ

 

การบริการ "ดูดฝุ่น" @ U Delight พระราม 3

การบริการ “ดูดฝุ่น” @ U Delight พระราม 3

 

สุดท้ายเพื่อนๆ หลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น ใช้งบประมาณบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง  เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณห้องนี้อยู่ที่หมื่นปลายๆ เองค่ะ จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ U Delight พระราม 3 ต่อ

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=818&project_detail=6606&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี