คัดมาแล้ว 8 คอนโดน่าซื้อ ปล่อยเช่า ทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

Delicious! Ideaคัดมาแล้ว 8 คอนโดน่าซื้อ ปล่อยเช่า ทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

คัดมาแล้ว 8 คอนโดน่าซื้อ ปล่อยเช่า ทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

การเลือกคอนโด คุณภาพดี จริงๆก็ต้องดูหลายปัจจัย แต่ที่สำคัญที่สุดจะเป็นเรื่องทำเลเพราะมีผลต่อการใช้ชีวิตโดยเฉพาะการเดินทางถือว่าเป็นเรื่องหลักที่ต้องคำนึงถึง แล้วค่อยตามด้วยปัจจัยอื่นๆ วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน เลยยกมาให้ดูกันทั้ง 8 โครงการ ซื้อไว้ไม่ผิดหวังค่ะ

 

Delicious! Idea เพิ่มเติม

 

 

 

 

 

1. ชีวาทัย เรสซิเด้นซ์ บางโพ ( Chewathai Residence Bang Pho )

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

ขอเริ่มคอนโดงานดีที่แรกซึ่งเป็นคอนโดสังกัดของ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) นั้นเอง ที่ต้องยอมรับเพราะที่นี่ได้เปรียบในเรื่องการเดินทางเป็นอย่างมากจนถือว่าเป็นความพิเศษเฉพาะคือ โซนบางโพ-เตาปูน ไปจนถึงบางซื่อ มีสถานีรถไฟฟ้าที่เป็นจุดเชื่อมถึง 3 สาย

 

คือ 1. รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ-ท่าพระ ที่ตอนนี้โครงการก่อสร้างเป็นรูปเป็นร่างแล้ว / 2. รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-เตาปูน ที่สร้างเสร็จและเปิดให้ใช้บริการแล้ว ส่วนตัวโครงการจะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางโพ มากที่สุดที่ห่างจากโครงการเพียง 80-100 เมตร เป็นระยะที่เดินสบายๆค่ะ

 

2. บราวน์ คอนโด พหลโยธิน67 ( Brown Condo Phahol 67 )

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Brown Condo พหลโยธิน 67

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Brown Condo พหลโยธิน 67

 

ตามมาติดๆกับคอนโดที่ 2 บอกเลยว่างานดีไม่แพ้กันเพราะนอกจากตัวคอนโดจะอยู่บนทำเลติดถนนใหญ่พหลโยธินแล้ว ยังอยู่ติด BTS สายสีเขียว ช่วง หมอชิต สะพานใหม่ คูคต สถานีสายหยุด อีกด้วย

 

โดยตอนนี้เริ่มก่อสร้างไปแล้วค่ะ กำหนดสร้างเสร็จปี พ.ศ. 2562 และเปิดให้บริการปี พ.ศ. 2563 ใครจะจองต้องตามให้ดีนะคะ แถมยังเป็นโครงการคอนโด Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร บรรยากาศดีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ พลาดแล้วจะเสียดาย

 

 

3. ไลฟ์ สุขุมวิท 48 ( Life Sukhumvit 48 )

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Life สุขุมวิท 48

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Life สุขุมวิท 48

 

ส่วนคนที่อยู่โซนอ่อนนุช บางนา พระโขนง ก็ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะเครือ AP เค้าจัดให้ อย่างคอนโด Life สุขุมวิท 48 เปิดตัวด้วยราคาเพียง 2.49 ล้านบาทเท่านั้น ห้องก็มีให้เลือกหลากหลายขนาดตามความต้องการอีกด้วย

 

ส่วนที่เพื่อนๆกังวลที่สุดคือการเดินทาง ที่นี่ก็เดินทางง่าย ทั้งวินมอไซต์ รถเมย์ แท็กซี่ มีผ่านทั้งหมด แถมยังอยู่ใกล้ BTS พระโขนง เพียง 600 เมตร เท่านั้น แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนซื้อแล้วอยากเข้าอยู่กันแบบสิริมงคลก็ต้องลองไปดู ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ปี 2018 ในแต่ละเดือน

 

4. ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์ ( Knightsbridge Duplex Tiwanon )

 

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์ ( Knightsbridge Duplex Tiwanon )

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์ ( Knightsbridge Duplex Tiwanon )

 

สำหรับคอนโดที่ 4 ใครที่รอโครงการนี้มานานร่วมปี ต้องบอกว่าตอนนี้ทางค่าย ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้แจ้งผลสร้างเสร็จ 100% แล้วนะคะ ตัวคอนโด เป็นแบบ High Rise 25 ชั้น 1 อาคาร 373 ยูนิต มีห้องตั้งแต่ 1 Bedroom – 2 Bedroom ราคาห้องเริ่มต้น 2.20 ล้านบาท (อัพเดทตามหน้าเว็บล่าสุดปี 61)

 

ส่วนการเดินทางก็สะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ แถมอยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข นอกจากนี้บริเวณที่ตั้งโครงการยังมีเส้นทางเชื่อมต่อกับถนนใหญ่หลายสาย ได้แก่ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนงามวงศ์วาน และสามารถหลีกเลี่ยงรถติดบริเวณแยกแครายได้หลายทางอีกด้วย ใครอยู่ย่านนี้ห้ามพลาดค่ะ
 

 

5. เมทริส พัฒนาการ (Metris Pattanakarn)

 

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : เมทริส พัฒนาการ (Metris Pattanakarn)

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : เมทริส พัฒนาการ (Metris Pattanakarn)

 

ที่นี่เป็นอีกคอนโดที่เราจะไม่พลาดที่จะพาทัวร์ “METRIS พัฒนาการ“ สงกรานต์นี้ต้องซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองกันด้วยนะคะ ที่บอกว่าดีอย่างแรกเลยคือเอาใจ คนที่รักการเลี้ยงน้องหมาน้องแมว เพราะเค้าอนุญาตพร้อมมีจุด Pet Zone ไว้ให้กันเลย

 

ส่วนตัวคอนโดจะเป็นแบบ 1 อาคาร 29 ชั้น 341 ยูนิต ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน : 30.50 – 31.50 ตร.ม. – 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 57 – 62 ตารางเมตร ใครชอบ Type ไหนก็เลือกได้ตามชอบเลยค่ะ ส่วนการเดินทางก็สะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้ Airport Link สถานีหัวหมาก พนักงานอย่างเราๆฟังแบบนี้ค่อยสบายใจหน่อย

 

6. วีธารา สุขุมวิท 36 ( VTARA 36 )

 

 

 

 

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : วีธารา สุขุมวิท 36 ( VTARA 36 )

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : วีธารา สุขุมวิท 36 ( VTARA 36 )

 

 
ส่วนเพื่อนๆคนไหนชอบคอนโดแนว Low-Rise ภายใต้ Concept “Oasis แห่งใหม่ใจกลางเมือง“ มีแบบห้องให้เลือกหลายแบบทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ก็ต้องไม่พลาดกับคอนโดนี้ค่ะ แถมขายแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท หรือราคาเริ่มต้นประมาณ 115,000 บาท/ ตร.ม. บอกเลยว่าหายากแล้วสำหรับย่านทองหล่อ

 

ส่วนตัวโครงการ VTARA 36 จะตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 36 ช่วงค่อนมาทางท้ายซอย แต่ใกล้ BTS ทองหล่อนะคะ แถมยังเป็นซอยที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 ที่สำคัญทำเลย่านทองหล่อ ยังเป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้เพราะเป็นทำเลที่มีศักยภาพในหลายๆด้าน ทั้งการคมนาคม และแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

 

7. พาร์ค 24 ( Park 24 )

 

 

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : พาร์ค 24 ( Park 24 )

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : พาร์ค 24 ( Park 24 )

 

ที่นี่ต้องบอกเลยว่าถึงเป็นคอนโดใจกลางเมืองแต่ฉีกทุกกฏเรื่องความวุ่นวาย เพราะเข้าไปในโครงการทุกอย่างเงียบสงบ บรรยากาศดี ต้นไม้ร่มรื่น ส่วนตัวอาคารเป็นแบบ High Rise 2 อาคาร ยูนิตต่อชั้นสูงสุดแค่ 12 ยูนิต

 

ซื้ออยู่เองบอกเลยว่าดีดี๊ แถมการเดินทางเข้าออกคอนโดนี้สามารถเข้าได้ 2 ทางคือฝั่งถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิท ซึ่งใกล้กับสถานีพร้อมพงษ์ ประมาณ 600 เมตร นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังมี สวนเบญจศิริ และ ห้างดิเอ็มโพเรียม ในซอยก็ยังมีทั้งโรงแรมร้านอาหารนานาให้เลือกสรรอีกด้วย

 

8. นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ ( Nue Noble Chaengwattana )

 

 

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : NUE Noble แจ้งวัฒนะ

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : NUE Noble แจ้งวัฒนะ

 

ขอปิดท้ายกันด้วยโครงการใหม่ล่าสุด ที่พึ่งขึ้นหน้าเว็บไป นั้นก็คือ NUE Noble แค่เห็นค่ายก็รู้เลยว่าคอนเซ็ปต์แน่น นอกจากทำเลที่เลือกมาเป็นอย่างดีแล้วเชื่อเลยว่าคนที่เคยเป็นลูกค้าค่ายนี้ก็ต้องมียิ้ม เพราะวัสดุในการก่อสร้างต้องถูกจัดมาดีเช่นกันนั้นเอง

 

แถมทำเลก็ไม่ใช่เล่นๆ ทำเอาคนแถวนี้ต้องแห่จอง เพราะติดรถไฟฟ้าสถานีศรีรัช  ทางด่วน รวมถึงข้างคอนโดยังมีแม็คโคร ด้วยน้า เปิดตัวราคาเบาๆเริ่มต้นที่ 1.65 ล้านบาท งานนี้ซื้ออยู่หรือปล่อยเช่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม

 

 

 

 
สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี