รีวิวคอนโด The Lumpimi 24 Luxury หรู ย่านสุขุมวิท

Review Condoรีวิวคอนโด The Lumpimi 24 Luxury หรู ย่านสุขุมวิท

รีวิวคอนโด The Lumpimi 24 Luxury หรู ย่านสุขุมวิท

กลับมาพบกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาอยู่แล้วเพราะ เจ้าของโครงการอย่าง LPN Development เปิดตัวคอนโดใหม่ย่านสุขุมวิท 24 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ที่สำคัญปรับโฉมใหม่มาในแนว Modern Luxury Style งานนี้ห้ามพลาดค่ะ!

 

 

 


 

 

The Lumpimi 24 คอนโดมิเนียม ระดับ Exclusive มี 2 อาคาร 46 ชั้น 402 ยูนิต  ที่จอดรถประมาณ 290 คัน  ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม เริ่มต้น 170,000 บาท/ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท

 

Map @ The Lumpimi 24

Map @ The Lumpimi 24

 

ทำเลที่ตั้ง

ซอยสุขุมวิท 24 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
  • สวนเบญจสิริ
  • ห้างสรรพสินค้า ดิเอ็มโพเรี่ยม
  • โรงแรม เดอะ เดวิส กรุงเทพ
  • เค วิลเลจ
  • บิ๊กซี
  • เทสโก้ โลตัส

 

สระว่ายน้ำ @ The Lumpimi 24

สระว่ายน้ำ @ The Lumpimi 24

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • ซาวน่า
  • รปภ
  • กล้องวงจรปิดโครงการ
  • ประตู Key Card
  • สตรีม
  • สวนหย่อม
  • ห้องสมุด
  • อื่นๆ (อาคารจอดรถ, ล็อบบี้, สนามเด็กเล่น)

 

รู้รายละเอียดเบื้องต้นกันไปแล้ว ก็ไม่รอช้ารีบมุ่งหน้าชมแบบห้องตัวอย่างกันเลย  

 

28.00 sq.m. @ The Lumpimi 24

28.00 sq.m. @ The Lumpimi 24

 

ห้องแรกขนาด 28.00 ตร.ม. ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก จะมีอะไรบ้างตามไปชมกันต่อค่ะ 

 

ห้องครัว @ The Lumpimi 241

ห้องครัว @ The Lumpimi 24

 

เปิดประตูเข้ามาด้านในก็จะเห็นมุมครัว เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่นพื้นไม่แยกชนิดเป็น Engineering Wood ทั้งหมด สีโทนเข้ม เพดานสูง 2.4 เมตร ผนังฉาบเรียบทาสี หากไม่ชอบอาจหา วอลเปเปอร์ (Wallpaper) มาติดเพิ่มเติมเพื่อความสวยงาม

 

ฝั่งท็อปมีซิงค์ของ Camar-Tec ก๊อกของ Franke ด้านข้างมีช่องสำหรับตู้เย็น ด้านบนเป็นช่องเก็บของบานพับเป็นวัสดุ ไฮกรอส สีเทาควันบุหรี่ เข้าชุด

 

มุมรับประทานอาหาร @ The Lumpimi 241

มุมรับประทานอาหาร @ The Lumpimi 24

 

สำหรับมุมทานข้าวก็จัดมาน่ารัก แบบ 2 ที่นั่ง ฝั่งนึงใช้เป็นเก้าอี้แต่อีกฝั่งเป็นแบบบิวท์อิน ถ้าอยากเพิ่มความเก๋ก็ลองหา “หมอนอิง” มาเพิ่มสีสันตรงที่นั่งได้นะ แต่ถ้าซื้อมาแล้วไม่รู้จะจัดอย่างไรต้องลองอ่าน  6 เคล็ดลับ แต่งห้องนั่งเล่น ด้วยหมอนอิง!

 

ห้องนั่งเล่น @ The Lumpimi 24

ห้องนั่งเล่น @ The Lumpimi 24

 

 

มาดูห้องนั่งเล่นกันบ้างค่ะ เพดานจะสูงขึ้นเพิ่มเป็น 2.7 เมตร ได้โซฟานั่งเล่น 2 ที่นั่ง ฝั่งตรงข้ามเป็นตู้วางทีวีแบบบิวท์อิน ด้านข้างเป็นประตูบานเลื่อนสามารถออกไปยืนรับลมริมระเบียงได้

 

ส่วนตรงบานประตูใช้เป็น ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) เพราะมีดรอปฝ้ามาให้ก็จะทำให้ดูสวยขึ้น แต่ถ้ารู้สึกว่าสวยอย่างเดียวไม่พอ ขออยู่แล้วฮวงจุ้ยดี ก็ลองเสริมมงคลตามคำแนะนำดีๆด้านล่างได้นะ  

 

Tip! เด็ดแนะนำ » 6 ฮวงจุ้ยห้องนั่งเล่น เสริมรักภายในครอบครัว

 

ห้องนอน @ The Lumpimi 24

ห้องนอน @ The Lumpimi 24

 

 

ไม่รอช้ารีบเดินต่อเข้าห้องนอนกันเลย ด้านในสามารถวางเตียงนอนได้ขนาด 5 ฟุตกำลังดี เหลือพื้นที่ทางเดิน อีกฝั่งเป็นตู้เสื้อผ้าออกแบบมาดีประตูบานเลื่อนทรงสูงติดเพดาน

 

ส่วนบานหน้าต่างยังคงใช้เป็น ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) เช่นเดิมแต่ถ้าไม่ชอบก็อยากลองดู Tip  เทคนิคเลือกผ้าม่าน ให้เข้ากับสไตล์ห้อง!

 


ห้องน้ำ @ The Lumpimi 24

ห้องน้ำ @ The Lumpimi 24

 

ปิดท้ายกันด้วย “ห้องสุขา” ที่ถูกจัดอยู่รวมกับห้องนอนเพื่อความสะดวกของผู้อยู่อาศัย ด้านในแต่งเรียบหรู ชุดสุขภัณฑ์ของ American Standard ทั้งหมด มาพร้อมอ่างล้างหน้า แต่ที่เด่นเห็นทีจะเป็นไฟฝังอยู่หลังกระจกสาวๆแต่งหน้าสวยไม่มีพลาด

 

มีการแยกโซนเปียกแห้งให้ ฉากกั้นอาบน้ำของ Cristina ประตูเป็นแบบบานสวิง เปิดไปด้านในมี ฝักบัวแบบ Rain Shower ที่วางสบู่เข้ามุมพร้อมใช้ ทุกอย่างดูลงตัวขนาดนี้บอกเลยว่าไม่รีบจองไม่ได้แล้ว 

 

53.50-54.00 ตร.ม. @ The Lumpimi 24

53.50-54.00 ตร.ม. @ The Lumpimi 24

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะ พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน ยังจะพาไปตะลุยต่อกับห้องแบบ 2 Bedroom ให้เพื่อนๆที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นได้เลือกอีกด้วย ซึ่งขนาดห้องจะอยู่ที่ 53.50-54.00 ตร.ม. ค่ะ

 

ครัวปิด @ The Lumpimi 24

ครัวปิด @ The Lumpimi 24

 

สำหรับ Type นี้ถูกใจคุณแม่บ้านแน่นอนค่ะ เพราะสามารถทำประตูกั้นเป็นครัวปิดได้ จะผัด จะทอด ก็หมดปัญหาเรื่องกลิ่นฟุ้งไปห้องนั่งเล่น แถมมี Pantry สองฝั่งตรงข้ามกันซึ่งฝั่งขวาจะมีเตา 2 หัวของ Camar-Tec ที่ดูดควันแต่ ของจริงไม่มีให้เจาะแค่ช่องเครื่องดูดควันไว้ให้

 

ส่วนฝั่งซ้ายจะเป็นซักล้าง มีซิงค์และก๊อกของ Franke และเครื่องซักผ้า ด้านบนมีตู้เก็บของบานพับปิดผิวด้วยลามิเนต ระวังเรื่องความชื่นจากการซักล้างด้วยนะคะเพราะมีผลต่อลามิเนต

 

Tip! เด็ดแนะนำ » 5 วิธีเด็ด!! ขจัดคราบมันในห้องครัว

 

ห้องนั่งเล่น @ The Lumpimi 24

ห้องนั่งเล่น @ The Lumpimi 24

 

เดินต่อจากส่วนครัวออกมาก็จะเป็นห้องนั่งเล่น และโต๊ะรับประทานอาหารแบบ 4 ที่นั่ง แถมด้านข้างชั้นวางทีวียังมีโต๊ะทำงานมาให้…วัยทำงานอย่างเรายิ้มเลยค่ะ 

 

ห้องนอนเล็ก @ The Lumpimi 24

ห้องนอนเล็ก @ The Lumpimi 24

 

ถัดจากห้องนั่งเล่นก็จะเป็นห้องนอนเล็กค่ะ ห้องตัวอย่างวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตไว้ให้ดูเป็นตัวอย่าง เพื่อจะให้เหลือพื้นที่ให้สอยในส่วนอื่นๆภายในห้อง เหมาะสำหรับเป็นห้องนอนเด็ก แต่ถ้าไม่ได้ใช้อาจปรับเป็นห้องแต่งตัว หรือห้องทำงานแทนได้ค่ะ

 

Tip! เด็ดแนะนำ » 4 Tips ง่ายๆ ก่อนคิดแต่งห้องสวยเหมือนห้องตัวอย่าง

 

ห้องนอนใหญ่ @ The Lumpimi 24

ห้องนอนใหญ่ @ The Lumpimi 24

 

มาถึงห้องนอนใหญ่กันแล้วภายในยังคงวางเตียงขนาด 5 ฟุต เด่นสุดด้วยการยกห้องน้ำมาไว้ในห้อง ปลายเตียงมีตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งมาให้

 

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เหลือสำหรับวางทีวีไว้ดูในห้องได้อีกด้วย หากดูแล้วจุใจสามารถเดินทางไปชมห้องตัวอย่างที่โครงการได้แล้ววันนี้ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก : lpn

 

    ค้นหา Review Condo อื่นๆ

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี