Rose Bouquet Tones ผลงานผ้าม่าน @ The Trust พระราม 3

Condo DecorationRose Bouquet Tones ผลงานผ้าม่าน @ The Trust พระราม 3

Rose Bouquet Tones ผลงานผ้าม่าน @ The Trust พระราม 3

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ยกขบวนเข้าไปตกแต่งผนังและบานหน้าต่างให้ห้องดูหวานตาเย็นใจแบบเต็มสิบ!! ใน The Trust Condo รัชดา-พระราม 3 โดยใช้ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtain) และวอลเปเปอร์ (Wallpaper)

 

 

ภายใต้แนวคิดหลักของชื่อโครงการ เดอะ ทรัสต์ คอนโด (The Trust Condo) ที่สุดของความเชื่อมั่น ไว้วางใจไปกับการพักอาศัยรูปแบบใหม่ สไตล์ Modern Simplicity Design สะท้อนความทันสมัย และเรียบง่าย ของไลฟ์สไตล์คนเมือง รวมถึงสวนบนอาคาร Sky Park & Sky Garden Walk Way เพื่อรองรับในทุกอิริยาบถของผู้อยู่อาศัย ตัวคอนโดอยู่ตรงข้ามกันกับเซ็นทรัลพระราม 3

 

วิวบริเวณคอนโด @ The Trust พระราม 3

วิวบริเวณคอนโด @ The Trust พระราม 3

 

ในมุมนั่งเล่นมีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในโทนสีขาวสะอาดตา ทรวดทรงเพรียวบาง สุดแสนจะโมเดิร์น ผนังด้านหนึ่งของห้องยังถูกตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายดอกไม้สีชมพูหวานสุดวินเทจ วอลเปเปอร์ในแนวตั้งนั้นจะช่วยพรางตาให้ห้องดูสูงโปร่งขึ้นมาได้ด้วย ถือเป็นทริคง่ายๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่เพดานห้องเตี้ย, ด้านข้างของห้องถูกกั้นด้วยประตูกระจกแบบเลื่อน แอบสังเกตุเห็นว่ายังถูกเสริมด้วยม่านโปร่งเอาไว้อีกด้วย ช่วยเสริมให้ห้องดูอบอุ่น และอ่อนโยนมากเลยทีเดียว

 

ภายในห้องยังถูกปูด้วยพื้นสังเคราะห์ลายไม้ Laminate ถือเป็นวัสดุปูพื้นที่มาทดแทนไม้จริงและไม้ปาร์เก้ ประโยชน์ดีๆ ของพื้นไม้ลามิเนตนั้น นอกจากจะทำความสะอาดง่ายแล้ว ยังเป็นพื้นที่ไม่อมฝุ่นและเชื้อโรค! ต่างจากพรมและกระเบื้อง นอกจากนี้ยังมีพื้นผิวหน้าให้เลือกด้วยกันหลายสีตามความชอบส่วนบุคคล ลืมพื้นไม้จริงและไม้ปาร์เก้สุดแสนจะวุ่นวายไปได้เลย!

 

มุมนั่งเล่น @ The Trust พระราม 3

มุมนั่งเล่น @ The Trust พระราม 3

 

ห้องนอนถูกตกแต่งห้องด้วยโทนสีชมพูสุดหวาน ผนังห้องด้านหนึ่งถูกเสริมความโดดเด่นด้วยวอลเปเปอร์ลายกราฟฟิคทรวดทรงดอกไม้ สร้างมิติและจุดสนใจให้กับห้องได้เป็นอย่างดี บานหน้าต่างถูกตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) สีชมพูเข้มขึ้นจากผนังห้องรอบๆ ช่วยเพิ่มโดดเด่นให้กับบานหน้าต่างโดยไม่กลืนหายไปกับห้อง ทั้งนี้หากคลายม่านจีบที่รวบเอาไว้ออก ลอนของม่านจีบจะทิ้งตัวพริ้วไหวสวยงาม ช่วยสร้างความอ่อนหวาน แถมยังทำให้ห้องนอนดูผ่อนคลายเหมาะแก่การพักผ่อนได้มากเป็นพิเศษ

 

ห้องนอนสุดหวาน @ The Trust พระราม 3

ห้องนอนสุดหวาน @ The Trust พระราม 3

 

เก็บตกสุดท้ายกับทีมติดตั้ง Infinity design หมดห่วงสำหรับเพื่อนๆ ที่กังวลเรื่องเศษฝุ่นผงจากการเจาะในขั้นตอนของการติดตั้ง เพราะในขั้นตอนของการเจาะทีมเราจะเก็บฝุ่นผงจนหายเรียบ! งานนี้ทุกคนตั้งใจและเก็บรายละเอียดชิ้นงานกันด้วยความปราณีตแบบสุดๆ

 

ทีมติดตั้ง @ The Trust พระราม 3

ทีมติดตั้ง @ The Trust พระราม 3

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่ติดตั้งผ้าม่านและประเมินค่าใช้จ่ายฟรี!

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th