5 เครื่องใช้ไฟฟ้า Smart Home คอนเซ็ปเจ๋งแห่งปีที่ไม่ควรพลาด!

Delicious! Idea5 เครื่องใช้ไฟฟ้า Smart Home คอนเซ็ปเจ๋งแห่งปีที่ไม่ควรพลาด!

5 เครื่องใช้ไฟฟ้า Smart Home คอนเซ็ปเจ๋งแห่งปีที่ไม่ควรพลาด!

ก่อนปิดเที่ยวปีใหม่ พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน จะขอพาไปดูนวัตกรรมคอนเซ็ปเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดเจ๋ง ที่คุณพ่อบ้านแม่บ้านต้องต่างถูกอกถูกใจกันเป็นอย่างมากแน่นอน เพราะจะทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ตามยุคดิจิตอลของคนยุคใหมาจะเก๋แค่ไหนตามไปดูกันเลย

 

ดูเนื้อหา DELICIOUS! IDEA เพิ่มเติม

 

 

 

 

 

โทสต์ เซลฟี่ (Toasted Selfies)

โทสต์ เซลฟี่ (Toasted Selfies)

www.petagadget.com

 

1. เครื่องปิ้งขนมปัง : โทสต์ เซลฟี่ (Toasted Selfies)

เริ่มกันที่มื้ออาหารเช้ากันเลยค่ะ ซึ่งเจ้าเครื่องนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ของทาง Vermont Novelty Toaster Corporation ในประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเครื่องปิ้งขนมปังจากภาพถ่ายเซลฟี่ของผู้ที่สนใจ

 

เพียงแค่ลูกค้าคุณอัพโหลดรูปถ่ายเซลฟี่ของตัวเองส่งไปให้กับทางบริษัทผู้ผลิต ขนาดภาพอย่างน้อยต้อง 150k (72 dpi) และควรเป็นไฟล์ภาพ JPG จะดีที่สุด จากนั้นจะนำมาทำพิมพ์เข้าตัดพลาสม่าซีเอ็นซี เพื่อให้ใบหน้าของคุณไปอยู่บนแผ่นโลหะ แล้วนำกลับมาใส่ในเครื่องปิ้งขนมปังนั้นเอง ใครอยากมีขนมปังหน้าตัวเองก็ไม่ควรพลาดค่ะ

  Tip! เด็ดแนะนำ » 5 วิธีเด็ด!! ขจัดคราบมันในห้องครัว

 

Apple Mirror คอนเซ็ปต์กระจกสุดล้ำ

Apple Mirror คอนเซ็ปต์กระจกสุดล้ำ

www.redmondpie.com

 

2. Apple Mirror คอนเซ็ปต์กระจกสุดล้ำ

Apple Mirror คอนเซ็ปต์กระจกสุดล้ำ เป็นจอทัชสกรีน มี iOS 10 ในตัว ใช่แล้วค่ะฟังไม่ผิด แถมยังสามารถควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคภายในบ้านได้ คอนเซ็ปต์กระจกสุดล้ำที่คิดค้นและออกแบบโดย Rafael Dymek

 

รูปแบบจะคล้ายกระจกเงาติดผนังทั่วไปหน้ากระจกจะแสดงเวลาและสภาพอากาศ พร้อมทั้งไอคอนแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ที่สามารถส่งข้อความ เปิดเพลง ดูวิดีโอ อ่านข่าว ก็ได้เช่นกันแต่อย่างไรก็ตาม Apple Mirror ก็ยังเป็นเพียงผลงานออกแบบคอนเซ็ปต์เท่านั้น ซึ่งในอนาคตจะถูกนำไปผลิตเพื่อวางจำหน่ายจริง ๆ หรือไม่คงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะ

 

 

 

เครื่องซักผ้า TWIN Wash By LG

เครื่องซักผ้า TWIN Wash By LG

www.lg.com

 

3.เครื่องซักผ้า TWIN Wash By LG

เป็นอีกนวัตกรรมครั้งแรกที่ได้รวมเครื่องซักผ้าฝาหน้าและฝาบนไว้ในเครื่องเดียวกัน ทำให้สามารถแยกผ้าขาวผ้าสีและซักในเวลาพร้อมกันได้ งานนี้บอกเลยว่าจัดมาเอาใจแม่บ้านที่ไม่ค่อยมีเวลา ช่วยให้ซักเสร็จในคราวเดียวแบบนี้ไม่ซื้อถือว่าพลาดแน่ๆคะ

 

แต่หากแม่บ้านท่านไหนซื้อรุ่น ( F2721STWV และ รุ่น WD-1755RDS) ไปแล้วแต่อยากปรับเป็นรุ่น 2 ถังก็สามารถซื้อเจ้าถังเล็กไปติดตั้งเพิ่มได้ค่ะ

 

 

ตู้เย็นอัจฉริยะ Samsung Smart Fridge

ตู้เย็นอัจฉริยะ Samsung Smart Fridge

www.samsung.com

 

4. ตู้เย็นอัจฉริยะ Samsung Smart Fridge

ทาง Samsung ได้เปิดตัวตู้เย็นอัจฉริยะ ในงาน CES 2016 รูปลักษณ์เมื่อมองดูเหมือนกับเอา Android tablet ขนาดใหญ่ไปติดเข้ากับฝาประตูของตู้เย็น แต่เจ้าหน้าจอ touch screen มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นช็อปปิ้งที่พัฒนาโดยฝั่งของ MasterCard ซึ่งสามารถให้ผู้ใช้งานสั่งของจากร้านค้าได้จากฝาประตูตู้เย็นเลย

 

เช่น มื้อเที่ยง ผู้ใช้งานสามารถสั่งซื้อได้จาก FreshDirect และ ShopRite เป็นต้น (สำหรับผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกา) โดยจ่ายชำระผ่านบัตรเครดิตได้ หากมาอยู่เมืองไทยแล้วสั่งพิซซ่า KFC หรือของจาก 7-11 ได้คงขายดีถล่มทลายกันแน่นอน

 

  Tip! เด็ดแนะนำ » กลิ่นเหม็นในตู้เย็น กำจัดได้! ด้วยวิธีสุดง่าย! หายเหม็นชัวร์!

 

 

The Smart Hydro อ่างอาบน้ำอัจฉริยะ

The Smart Hydro อ่างอาบน้ำอัจฉริยะ

www.ohgizmo.com

 
5. The Smart Hydro อ่างอาบน้ำอัจฉริยะ

The Smart Hydro อ่างอาบน้ำอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อชีวิตแห่งอนาคต! อีกหนึ่งนวัตกรรมที่ประยุกต์ “Internet of Things” เข้ากับ “อ่างอาบน้ำ” (อ่างอาบน้ำต่ออินเทอร์เน็ต)

 

เป็นผลงานจากบริษัท iHouse ช่วยให้คุณสื่อสารกับอ่างอาบน้ำได้ผ่าน สมาร์ทโฟน โดยสามารถสั่งให้เตรียมน้ำไว้ก่อนได้ ปรับอุณหภูมิได้ ไฮโดรมาสซาจก็ยังได้ หรือแม้กระทั่งสั่งให้มันล้างตัวเองอัตโนมัติก็ยังทำได้ค่ะ

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร   02-750-2563

 

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

  

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี