แจ่ม! 8 โคมไฟต่างดีไซน์ เอาใจคนแต่งบ้าน

Delicious! Ideaแจ่ม! 8 โคมไฟต่างดีไซน์ เอาใจคนแต่งบ้าน

แจ่ม! 8 โคมไฟต่างดีไซน์ เอาใจคนแต่งบ้าน

ย้อนกลับไปคอลัมน์ที่แล้วเราพูดถึง8 ห้องนั่งเล่น 8 สไตล์โดนใจทุกเพศทุกวัย มาวันนี้เราจะพาไปชม 8 โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่มีดีไซน์เจ๋ง ๆ แตกต่างกันออกไป  เอาใจคนชอบแต่งบ้าน  มีทั้งเท่ห์และสวย ใครไม่อยากพลาดก็ตามมาดูกันเลย…

 

โคมไฟ (lamp) เป็นสิ่งที่ให้แสงสว่างภายในบ้านที่ทุกบ้านต้องมี  เพื่อสร้างความโดดเด่นให้แก่บ้านสวยๆ  แต่ถ้าใครยังมองหาดีไซน์แปลกๆเจ๋งๆ อยู่ล่ะก็  วันนี้เราโคมไฟหลากหลายดีไซน์มาให้ชมกัน

 

1.  โคมไฟทำมาจากเหล็ก ที่แข็งแกร่งทนทานมาในดีไซน์ที่เรียบง่าย  โดยใช้เหล็กและข้อต่อมาประกอบในดีไซน์ดังภาพ เติมหลอดไฟดวงเล็กๆไว้ปลายข้างบน  เพียงเท่านี้ก็เก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบใครแล้ว

 

โคมไฟเหล็ก

โคมไฟเหล็ก

 

2. โคมไฟในดีไซน์กาน้ำร้อน เพียงเปิดฝาแสงก็ส่องออกมาเต็มๆ  ถ้าไม่เปิดก็จะได้รับแสงอ่อนๆจากรูที่เจอะเรียงรายไว้ สามารถวางตกแต่งได้ทุกที่ของบ้านเลย

 

โคมไฟในร่างกาน้ำร้อน

โคมไฟในร่างกาน้ำร้อน

 

3. โคมไฟดีไซน์ในร่างของโทรศัพท์ โดยมีหนึ่งเสาคอยค้ำหูโทรศัพท์  ด้านที่ฟังและที่คุยประดับไปด้วยหลอดไฟดวงเล็ก  เหมาะสำหรับตกแต่งบนชั้นวางของเป็นอย่างมาก

 

โคมไฟในร่างโทรศัพท์

โคมไฟในร่างโทรศัพท์

 

4.  โคมไฟในดีไซน์รถบรรทุกของเล่นเด็ก ที่ปลายเครนยกติดหลอดไฟดวงเล็กๆประดับ  เหมาะสำหรับเอาไว้ในห้องนอนเด็กมากๆหรือจะไว้โชว์บนโต๊ะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของเล่น

 

 

โคมไฟในร่างรถของเล่น

โคมไฟในร่างรถของเล่น

 

5. เอาใผู้หญิงกับ โคมไฟใกล้ชิดธรรมชาติ ในดีไซน์เอาก้อนเล็กใหญ่มาซ้อนเรียงกันขึ้นไป  ด้านบนก็ติดหลอดไฟครอบด้วยโครงไม้และพลาสติกโดยมีลวดลายเล็กน้อย

 

โคมไฟในร่างก้อนหิน

โคมไฟในร่างก้อนหิน

 

6.  โคมไฟดีไซน์มาในร่างมนุษย์อวกาศ หล่อด้วยเรซิ่นแต่งเติมสีเทา  แต่ไม่มีหัวเพราะได้ใส่เป็นหลอดไฟแทน  ใครชอบสะสมหุ่นยนต์ลองซื้อไปตกแต่งบ้านสักอันนะ

 

โคมไฟเรซิ่นหล่อในร่างมนุษย์อวอากาศ

โคมไฟเรซิ่นร่างมนุษย์อวอากาศ

 

7.  โคมไฟดีไซน์ในรูปร่างกล่องถ่ายรูป สังเกตุได้ตรงเลนส์กล้องจะติดเป็นโคมไฟ  คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาดซื้อไปตกแต่งบ้านสักอัน

 

โคมไฟในร่างของกล้อง

โคมไฟในร่างของกล้อง

 

8. โคมไฟประดิษฐ์ สร้างมาในดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่สวยงาม  ใช้วัสดุน้อยชิ้น เช่น ไม้ หลอดไฟ และลวด มาประกอบกันเยี่ยมจริงๆ  ใครว่างๆลองทำได้นะไม่ต้องออกไปซื้อให้เสียเวลา

 

โคมไฟใกล้ชิดธรรมชาติ

โคมไฟใกล้ชิดธรรมชาติ

 

และนี่ก็เป็น 8 โคมไฟเจ๋งๆที่เรานำมาฝากกัน  ใครชอบแบบไหนสามารถไปหาซื้อมาตกแต่งบ้านกันได้นะ

 

ขอขอบคุณภาพจาก : decorhacks,  etsy,  fancybymentaloinstructables

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม  DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author-may.png

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี