รีวิว คอนโด Casa รัชดา-ราชพฤกษ์ คอนโดสวย ติด BTS ราชพฤกษ์

Review Condoรีวิว คอนโด Casa รัชดา-ราชพฤกษ์ คอนโดสวย ติด BTS ราชพฤกษ์

รีวิว คอนโด Casa รัชดา-ราชพฤกษ์ คอนโดสวย ติด BTS ราชพฤกษ์

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ รีวิว Casa รัชดา-ราชพฤกษ์  ง่ายกว่าที่คิด ติด BTS ราชพฤกษ์  และ รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT สถานี ราชพฤกษ์ โครงการดีๆ โดยบริษัท Quality House จำกัด (มหาชน)

 

กลับไปที่หน้าแรกขงอัลบั้ม


Casa รัชดา-ราชพฤกษ์ เดินทางสะดวกด้วย BTS ราชพฤกษ์ เหมาะสำหรับ หนุ่ม สาว วัยทำงาน โดยไม่ต้องกังวลว่าจะไปทำงานสาย เดินทางง่ายแม้จะไป ย่านถนนสาทร นราธิวาสฯ

 

Casa Condo รัชดา-ราชพฤกษ์

Casa Condo รัชดา-ราชพฤกษ์

 

 

คาซ่า คอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ เป็นคอนโด High Rise สูง 28 ชั้น 1 อาคาร ติดรถไฟฟ้า BTS รัชดา-ราชพฤกษ์ และ รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT สถานี ราชพฤกษ์  ราคาเริ่มต้น 2,500,000 บาท

 

 

แผนที่ @ Casa Condo รัชดา-ราชพฤกษ์

แผนที่ @ Casa Condo รัชดา-ราชพฤกษ์

 

ทำเลที่ตั้ง

โครงการ Casa รัชดา-ราชพฤกษ์ นี้ มีจุดเด่นคือติด BTS ราชพฤกษ์แบบสะดวกมากๆ การเดินทางด้วยรถส่วนตัวก็พอได้ ถ้าเปิดทางออกเทอดไท33 จะสะดวกมาก เพราะไม่งั้นได้กลับรถวนกันเหนื่อยแน่ๆ

แต่หากอยากสะดวกรวดเร็วก็ต้องพึ่งทางลัด หากเดินทางด้วยรถส่วนตัวมาจากทางสะพานตากสิน เมื่อถึงแยกรัชดาภิเษก-ตลาดพลูก็สามารถเลี้ยวขวา (ฝั่งมุ่งหน้าไปท่าพระ ตลาดพลู) แล้วเข้าซอยรัชดาภิเษก 13 ตัดเข้าซอยเทอดไทย 33 เพื่อเลี่ยงรถติดที่หน้าเดอะมอลล์ ท่าพระ และต้องกลับรถไกลที่แยกมไหสวรรย์ได้

 

 

สระว่ายน้ำ @ casa รัชดา ราชพฤกษ์

สระว่ายน้ำ @ casa รัชดา ราชพฤกษ์

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • สระว่ายน้ำ
  • ลิฟท์โดยสาร 3 ตัว + Service ลิฟท์ 1 ตัว
  • ที่จอดรถเข้าซอง 245 คัน
  • Fitness
  • สวนส่วนกลาง
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • กล้องวงจรปิด CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง
  • Key card access
  • สวน และสวนลอยฟ้าชั้น 5/17/21/26
  • Sauna + ห้องอบไอน้ำ แยกชายหญิง
  • ห้องซักรีด

 

ไม่รอช้าเรามาพบกับ Casa รัชดา-ราชพฤกษ์ เพื่อให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นไปอย่างรวดเร็วและไร้ขีดจำกัด กันเลยค่ะ

 

ครัว @ Casa รัชดา ราชพฤกษ์

ครัว @ Casa รัชดา ราชพฤกษ์

 

วันนี้เราจะพามาดู คอนโดสวย Casa รัชดา ราชพฤกษ์ แต่สำหรับห้องที่เรานำมาให้ดูในวันนี้เป็นห้องตัวอย่าง ตามที่ทางโครงการจัดไว้ให้ เป็นห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 26.13-26.80 ตารางเมตร ออกแบบได้ดี มีฟังก์ชั่นใช้งานที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น Pantry, ห้องน้ำมีให้ครบ, ตู้รองเท้า, แอร์ และ WallPaper ห้องนี้เค้าทำมาให้กั้นห้องนอนกับส่วนครัวด้านหน้าได้

 

มุมรับประทานอาหาร

มุมรับประทานอาหาร

 

มองเข้ามาก็จะเห็น ชุดโต๊ะทานข้าว และตู้แขวนผนังซึ่งถูกจัดตกแต่งไว้อย่าสวยงาม มองออกไปมีกระจกที่ข้างมุมของโซฟา สามารถดูวิวได้ค่ะ

 

มุมแห่งการพักผ่อน @ casa รัชดา ราชพฤกษ์

มุมแห่งการพักผ่อน @ casa รัชดา ราชพฤกษ์

 

ทุกส่วนของห้องดูลงตัวเป็นสัดส่วนดีสามารถเดินไปยังจุดต่างๆ ภายในห้องได้สะดวก ไม่ติดขัดในการเดินแต่อย่างใด  ข้างเตียงมีระเบียงเล็กๆ พร้อมคอมแอร์ แบบแขวนผนัง พื้นระเบียงปูกระเบื้อง กั้นพื้นด้วธรณีก่อสูงร่วม 10 ซม. ระวังกันหน่อยนะคะอาจสะดุจกันได้

 

ส่วนของห้องน้ำถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้ภายในถูกจัดแต่งด้วย อ่างล้างหน้า , โถสุขภัณฑ์ American Standard พร้อมตู้กระจกแขวน ครบชุด พร้อม Shower Box ติดฉากกั้นและประตูกระจกนิรภัยให้เรียบร้อย กั้นส่วนเปียกแห้งด้วยธรณีก่อ มีการแต่งลายกระเบื้องด้วยโมเสค มีการเจาะช่องวางอุปกรณ์อาบน้ำให้เรียบร้อย ส่วนหน้าห้องน้ำ ก็มีตู้ใส่รองเท้าแถมมาไว้ให้อีกด้วย

 
 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามผลงานผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th


 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี