จัดเต็ม 5 ไอเดีย…แต่งห้องสีแซ่บเวอร์!!

Delicious! Ideaจัดเต็ม 5 ไอเดีย…แต่งห้องสีแซ่บเวอร์!!

จัดเต็ม 5 ไอเดีย…แต่งห้องสีแซ่บเวอร์!!

เพิ่มสีสันให้ภายในบ้าน กับการแต่งบ้านด้วยโทนสีแสบจี๊ด แต่รับรองว่าโดนใจสุดๆ กันอย่างแน่นอน แถมยังช่วยทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสดใส มีชีวิตชีวา และสนุกไปกับการแต่งบ้านกันอีกด้วยนะ  นั้นไม่รอช้าเราไปแต่งบ้านสีสันจี๊ดๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

 

การแต่งห้องโทนสีสันนี้ เพื่อนๆ สามารถแต่งได้หลากหลายห้อง แล้วแต่ความชอบของเพื่อนๆ กันเลยนะคะ แต่ก็ไม่ควรแต่งทุกห้องภายในบ้าน เพราะจะทำให้บ้านของเพื่อนๆ ดูลายตามากจนเกินไป อาจจะเวียนหัวกันได้นะคะ ควรแต่งเพียงบ้างห้องหรือบางมุม ไว้สำหรับนั่งชิล นั่งสนุกกัน แค่นี้ชีวิตก็ดูมีสีสันขึ้นมาแล้วค่ะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่ยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งในมุมไหน หรือห้องไหนของบ้านก็สามารถเข้าไปชมไอเดียการแต่ง 4 มุมของบ้าน อย่าง ฟรุ้งฟริ้ง! 4 มุมบ้านออกแบบตกแต่งหลายสีสัน กันก่อนได้เลยนะคะ

 

1. การเลือกใช้สี

เพื่อนๆ อาจจะเลือกตกแต่งเป็นแบบหลากหลายสี  หรือจะใช้เพียงสีเดียวก็ไม่ผิดค่ะ  แต่ควรจะเลือกสีที่แซ่บจริงๆ  อย่าง สีเหลือง สีเขียว หรือจะสีแดงแรงฤทธิ์เลยก็ไม่ว่ากันค่ะ

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 มุมนั่งเล่นเน้นสีสันแบบ Outdoor สไตล์….Bazaar

 

 

จี๊ดจ๊าด ด้วยโทนสีเขียว

จี๊ดจ๊าด ด้วยโทนสีเขียว

 

 

2. เพิ่มสีสันด้วย เฟอร์นิเจอร์ สีแจ่ม

การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ สีสันจี๊ดๆ สะดุดตา ก็ช่วยทำให้ห้องดูมีสีสันขึ้นมาทันทีเลยนะคะ และที่สำคัญยังสามารถเคลื่อนย้ายไปยังมุมต่างๆ ของห้องได้ตลอดเวลาอีกด้วย (ถ้าชิ้นไม่ใหญ่จนเกินไปนะคะ  )

 

เพิ่มสีสันด้วย เฟอร์นิเจอร์ สีแจ่ม

เพิ่มสีสันด้วย เฟอร์นิเจอร์ สีแจ่ม

 

 

3. หลากหลายสีด้วยวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่สร้างสีสันให้ภายในห้องได้เป็นอย่างดี เพราะมีให้เลือกหลายสี หลายลาย กันอย่างจุใจ แถมยังไม่ต้องเสียเวลาทาสีให้เลอะเทอะกันอีกด้วย

 

หลากหลายสีด้วยวอลเปเปอร์

หลากหลายสีด้วยวอลเปเปอร์

 

 

4. สีสันของผ้าม่าน

อีกหนึ่งสีสัน กับผ้าม่านสีสะดุดตา  ที่ให้ทั้งความสวยและความพริ้วไหว   ถ้าเลือกเป็นสีเดียวกันทั้งผืน จะทำให้สามารถแต่งห้องได้ง่าย กว่าแบบผ้าม่านที่มีลวดลายนะคะ

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » ฟรุ้งฟริ้ง! 4 มุมบ้านออกแบบตกแต่งหลายสีสัน

 

 

สีสันของผ้าม่าน

สีสันของผ้าม่าน

 

 

5. พร๊อพแต่งบ้าน สีจี๊ด

เพียงแค่ของแต่งบ้านเล็กๆ น้อย ก็ทำให้ห้องของเพื่อนๆ ดูมีสีสันขึ้นแล้วนะคะ  อาทิ กรอบรูป  หมอนอิน โคมไฟ พรม ฯลฯ  แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาอีกด้วยค่ะ

 

พร๊อพแต่งบ้าน สีจี๊ด

พร๊อพแต่งบ้าน สีจี๊ด

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก : pinterest, forfur

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี