5 แหล่งช็อป กับสถาปัตยกรรมน่าเซลฟี่ จ.ประจวบฯ

Delicious! Idea5 แหล่งช็อป กับสถาปัตยกรรมน่าเซลฟี่ จ.ประจวบฯ

5 แหล่งช็อป กับสถาปัตยกรรมน่าเซลฟี่ จ.ประจวบฯ

หน้าร้อนนี้เราจะพาไปเที่ยว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่นี่เขามีแหล่งช็อปปิ้ง  ให้นักท่องเที่ยวได้เดินกันเพลินๆไว้อย่างมากมาย  ให้ได้ถ่ายรูปได้อวดเพื่อนๆกัน  วันนี้เราขอมอบ ” 5 แหล่งช็อป  กับสถาปัตยกรรมน่าเซลฟี่ ” มาฝาก  ซึ่งแต่ละที่เด็ดๆทั้งนั้น  ตามมาดูกันเลย…

 

เอ๊ะ!!  เดี๋ยวก่อนนะครั้งที่แล้วเราได้แนะนำ 6 ที่พัก รับลมหนาว บน “ เขาค้อ” ออกแบบอย่างมีสไตล์ ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถคลิกดูได้เลย  และถ้าอยากรับไอเดียการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่าน  มู่ลี่  วอลเปเปอร์ สามารถคลิกดูได้ที่ Infinity Design เอาล่ะ…มาเริ่มดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง?

 

1.  เดอะ เวเนเซีย (The Venezia)

ออกแบบจำลองเหมือนเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี มาไว้ที่เมืองไทย  แต่ละอาคารมีสีสันที่สดใส  พร้อมมีคลองแกรนด์คาแนล (Grand Canal) ความยาวกว่า 200 เมตร  กั้นกลาง 2 ฝั่งของอาคาร

 

เดอะ เวเนเซีย (The Venezia)

เดอะ เวเนเซีย (The Venezia)

 

2.  เพลินวาน (Plearnwan)

อาคารช็อปปิ้ง 2 ชั้น  และบริเวรโดยรอบสร้างขึ้นจากวัสดุไม้  ตกแต่งในสไตล์ย้อนยุค หรือ สไตล์คอทเทจ ลานตรงกลางปูหน้าเทียมสวยๆ

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Cottage

 

เพลินวาน (Plearnwan)

เพลินวาน (Plearnwan)

 

3.  เดอะ  ซิเคด้า มาร์เกต (The Cicada Market)

ออกแบบตกแต่งใน สไตล์โมเดิร์น มีอาคาร 2 ชั้นแสดงภาพถ่าย  รวมทั้งร้านค้าเล็กๆ  บริเวณโดยรอบ  ยามเย็นมีแสงไฟอ่อนๆกับบรรยากาศที่ร่มรื่นซึ่งหน้าเซลฟี่มากๆเลย

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Modern

 

เดอะ  ซิเคด้า มาร์เกต (The Cicada Market)

เดอะ ซิเคด้า มาร์เกต (The Cicada Market)

 

4.  รฤก หัวหิน (Rarukhuahin)

ออกแบบตกแต่งใน สไตล์คอนเทมโพรารี่ ได้บรรยากาศสไตล์สมัยใหม่กึ่งย้อนยุค  ซึ่งจะมีอาคารขายของฝากเป็นอาคาร 2 ชั้น  ด้านบนมีระเบียงที่จะมองเห็นบรรยากาศโดยรอบได้อย่างชัดเจน  และมีลำธารและร้านค้าเล็กๆล้อมรอบตัวอาคาร

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Contemporary

 

 รฤก หัวหิน (Rarukhuahin)

รฤก หัวหิน (Rarukhuahin)

 

5. ฉัตรศิลา (Chatsila)

ซึ่งจะมีอาคารที่พักบังกะโลเก่าแก่อายุกว่า 50 ปี ที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสมัยรัชกาลที่ 7  ใน สไตล์วินเทจ ระเบียงด้านนอกสามารถมองลงมาเห็น  ตลาดขายอาหารและเสื้อผ้ากับบรรยากาศแบบย้อนยุคเป็นอย่างดี

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Vintage

 

ฉัตรศิลา2 (Chatsila2)

ฉัตรศิลา (Chatsila)

 

ขอขอบคุณภาพจาก : chillpainai,  mthai,  painaidiithetrippacker

 

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี