- Activities
- Service
- Portfolio
- Tips & Tricks
- Decor Bazaar
- Contact Us
“การให้บริการ” ของ Infinity Design
ทำไมเพื่อนๆ หลายคนถึงไว้วางใจเลือกใช้บริการกับบริษัทเล็กๆ อย่างเรา … เพราะพวกเรา ‘Infinity Design‘ ไม่เคยหยุดยั้งในการค้นหาและพัฒนาแนวความคิดใหม่ๆ รวมถึงคัดสรรสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดให้แก่เพื่อนๆ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ การบริการ การให้คำแนะนำ และการรับประกันคุณภาพสินค้า (ตลอดระยะเวลา 2 ปีเต็ม) ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักที่เราจะยืนหยัดพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
การให้บริการ… ต้องเห็นพื้นที่จริง ต้องได้สัมผัสห้องที่ต้องการตกแต่งจริง ต้องได้คุยกับผู้อยู่อาศัยจริง ถึงความต้องการที่แท้จริง ของพื้นที่แต่ละห้อง แต่ละส่วน รวมถึงขนาดของ ม่าน ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ที่เหมาะสม เพื่อจะทำให้ห้อง หรือพื้นที่โดยรวมออกมาดูดี เข้ากัน เป็นไปในแนวทางการตกแต่งที่เพื่อนๆ ต้องการ
เราให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมเข้าไปวัดพื้นที่จริง และนำตัวอย่างผ้าม่าน ม่านปรับแสง ม่านม้วน ม่านพับ มูลี่ ฉากกั้นห้อง วอลล์เปเปอร์
ไปให้ท่านเลือกถึงที่ … ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! สนใจ วัดพื้นที่ ประเมินราคาม่าน
หลังจากไปวัดพื้นที่แล้วทางทีมงานฯ จะดำเนินการประเมินราคาให้กับเพื่อนๆ ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตามที่เราได้แนะนำและตกลงกับเพื่อนๆ
หากเป็นคอนโดขนาดไม่ใหญ่ พวกเราสามารถแจ้งราคาให้เพื่อนๆ ทราบได้ทันที แต่หากเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่อย่างบ้านหลังที่มีจำนวนหน้าต่างเป็นจำนวนมาก เราอาจจะต้องขแเวลาเพื่อนๆ นำรายละเอียดกลับมาประเมิน ซึ่งเพื่อนๆ จะทราบรายละเอียดราคาได้ภายใน 2 วัน (ทำการ)
ในส่วนของราคา เราไม่เน้นการให้ส่วนลดที่มาก เพราะเราอยากให้เพื่อนๆ เปรียบเทียบในส่วนของ
“ราคาสุดท้ายที่จ่าย ควบคู่กับรายละเอียดของขนาดที่ผลิต รายการสินค้า และบริการที่ได้รับทั้งก่อนและหลังการขาย” ก่อนตัดสินใจ!
ความสะอาด ความเรียบร้อย การเก็บงานในส่วนของรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บงานจากงานติดตั้งผ้าม่าน และการเก็บงานในส่วนของความเรียบร้อยของงานผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านพับ ม่านห่วงตาไก่ ม่านจีบ ม่านปรับแสง ม่านม้วน ฉากกั้นห้อง วอลล์เปเปอร์ เราจะมีทีมงานคอยดูแลให้กับเพื่อนๆ ขอให้มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากพวกเรา
เพราะที่ผ่านมาเราพิสูจน์แล้วว่าทุกงานผ้าม่านที่เราทำการติดตั้ง เราใส่ใจกับการส่งมอบงานมาก “ทุกงานเราจะมีการรีดผ้า และเก็บงานต่างๆ เป็นอย่างดีให้กับลูกค้าทุกครั้ง” (ในบางงาน หลังการติดตั้ง เราต้องใช้เวลาอีกหนึ่งวันเต็ม เพื่อเก็บงานรีดผ้า จับลอน ฯลฯ ให้กับลูกค้า)
เพราะสิ่งที่เราต้องการที่สุดคือ “รอยยิ้ม คำขอบคุณจากเพื่อนๆ และความประทับใจในงานของเรา“
ในส่วนของบริการเกี่ยวกับสินค้า บริการที่เพื่อนๆ ได้รับไปทั้งหมดจากเรา เพื่อนๆ สบายใจได้เลย
เรารับประกันสินค้า และบริการของเราจากความผิดพลาดในการให้บริการ หรือจากตัวสินค้า เป็น “ระยะเวลา 2 ปีเต็ม”
ซึ่งหากเพื่อนๆ พบปัญหาด้านการใช้งาน หรือต้องการรับบริการดูแลหลังการขาย เช่น การซัก ซ่อมแซม เปลี่ยนอุปกรณ์ ไม่ว่าจะอยู่ในระยะเวลารับประกันหรือไม่ก็ตาม เพื่อนๆ สามารถติดต่อเรา ได้ที่นี่ [email protected] หรือทาง 02-750-2563 โดยทางเราจะมีทีมงาน ติดต่อหรือตอบกลับไปภายใน 24 ชั่วโมง (เวลาทำการ)