รีวิวคอนโด สไตล์ สร้างสรรค์ @ Aspire พระราม 9

Review Condoรีวิวคอนโด สไตล์ สร้างสรรค์ @ Aspire พระราม 9

รีวิวคอนโด สไตล์ สร้างสรรค์ @ Aspire พระราม 9

 

พระราม 9 มีคอนโดเปิดตัวหลายโครงการ แต่เวทีนี้ ขอยกให้ Aspire พระราม 9 คอนโด แนวใหม่ที่รวมเมือง กับ ธรรมชาติ ไว้ในที่เดียวและวันนี้เรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน ไปสัมผัสคอนโด Aspire พระราม 9 กันเลยดีกว่าค่ะ

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

ขอแนะนำรายละเอียดเบื้องต้นสำหรับ Aspire นี้เป็น Brand น้องใหม่ล่าสุดของ AP โดยทาง AP ได้วาง Position ไว้ระดับล่างสุด โดยทั่วไปแล้ว โครงการของ AP นั้นจะมาแบบ Fully Furnish ทั้งหมด แต่สำหรับน้องใหม่อย่าง Aspire นั้น ทางโครงการจะให้แค่ ชุดครัว และห้องนอนเท่านั้นค่ะ
* การเรียงลำดับ Brand ของ AP คือ The Address ตามมาด้วย The Rhythm, Life และ Aspire ตามลำดับค่ะ

 

สำหรับ Aspire พระราม 9 คอนโดมิเนียมชั้นนำ ทำเลใจกลางเมือง ที่เน้นการใช้ชีวิตในแบบที่คุณชอบ สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว อีกทั้งการเดินทางที่แสนสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม 9 ประมาณ 400 เมตร และสถานที่ชั้นนำมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ จาก AP ค่ะ

 

Aspire พระราม 9

Aspire พระราม 9

 

แนวคิดโครงการ
คอนโดแนวใหม่ที่รวมเมือง กับ ธรรมชาติ ไว้ในที่เดียว แบบไม่ต้องเลือก ซึ่งเป็นโครงการ ธรรมชาติแนวใหม่ ที่ไม่เคยปรากฎ… บนถนนพระราม 9 ดังคำที่ว่า “ไม่ใช่แค่สดชื่น… แต่คือความร่มรื่น ในแบบความคิดสร้างสรรค์” NATURAL WIREFRAME สำหรับคนที่จัดวางความสำคัญของ “สไตส์”
ไว้อันดับต้นๆ ของชีวิต

 

รายละเอียดโครงการ Aspire Rama 9 (พระราม 9)

 

Aspire พระราม 9

Aspire พระราม 9

 

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง

สำหรับการเดินทางเข้าออกโครงการ Aspire จะสะดวกมาก หากใช้รถยนต์ เพราะอยู่ในระยะห่างจากแยกรัชดา-พระราม9 มากพอที่จะกลับรถ

หรือเลี้ยวขวาเข้ารัชดามุ่งหน้า Esplanadได้ ในขณะที่ถ้าใช้ทางด่วน ก็สามารถเลือกวนขึ้นลงได้ หรือใช้จตุรทิศได้ ตรงเส้นประสีม่วงด้านขวาโครงการคือซอยเล็กๆ ขนาดรถกระบะวิ่งผ่านได้ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะมีการเปิดทางเชื่อมซอยนี้ไหม

 

ถ้าเชื่อมก็จะยิ่งสะดวกมากๆเพราะเข้าออกด้านหลังได้ฝากอีกนิดสำหรับการเดินไป MRT สถานีพระราม9 ของ Aspire จับระยะตั้งแต่หน้าตึก A เดินข้ามคลองมาที่ถนนพระราม9 แล้วข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามลงสถานี MRT ได้ระยะประมาณ 400 เมตร พอเดินได้ไม่ลำบากมาก แต่กลางคืนคุณผู้หญิงไม่ควรเดิน ยังเปลี่ยวอยู่ หวังว่าเมื่อโครงการต่างๆแถวนี้สร้างเสร็จ จะมีรปภ มีคนเดินไปมาและมีฟุตบาทที่มีการปรับปรุงแล้ว ให้เพื่อนๆได้เดินกันอย่างปลอดภัยกว่านี้

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

– รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีพระราม 9 ประมาณ 400 เมตร
– โรงพยาบาล พระราม 9
– แยกอสมท
– ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 9
– ใกล้ทางด่วน (ทางด่วนศรีรัช)

 

สระว่ายน้ำ Aspire พระราม 9

สระว่ายน้ำ Aspire พระราม 9

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

เมื่อเข้ามาถึงด้านในจะพบประตู Key Card ส่วนในตัวอาคารจะประกอบไปด้วย Lobby ทั้ง 2 อาคาร สระว่ายน้ำ (ยาว 17 เมตร) จะอยู่ที่ตึก A ชั้น G วางเป็นรูปตัว L มีฟิตเนส (fitness) ขนาดประมาณห้อง 2 นอน Sauna แยกชาย / หญิง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย (รปภ) และกล้องวงจรปิดของโครงการ ออกมาด้านนอกจะพบสวนหย่อมในการนั่งพักผ่อนที่อยู่ในชั้น Ground ที่ตึก A และ สวนลอยฟ้าบนอาคารชั้น 9 ที่ตึก B และ Top Floor ของทั้งสองตึกนอกจากนี้ยังมี ลาน โยคะ และ Jogging Track

 

พื้นที่โครงการ
4 ไร่ 2 งาน 48.3 ตารางวา (1,848.3 ตารางวา)

 

พื้นที่ส่วนกลางประมาณ
17,000 ตารางเมตร

 

ลักษณะโครงการ
ตึก A สูง 23 ชั้น แบ่งเป็นห้องชุดสำหรับพักอาศัยจำนวน 374 ห้อง ห้องชุดสำหรับพาณิชย์จำนวน 1 ห้อง
ตึก B สูง 25 ชั้น แบ่งเป็น ห้องชุดสำหรับพักอาศัยจำนวน 289 ห้อง

 

ประเภทห้อง
1 ห้องนอน ขนาด 32 และ 38 ตารางเมตร
2 ห้องนอน ขนาด 49 และ 65 ตารางเมตร
ค่าส่วนกลาง 35 บาทต่อตารางเมตร ชำระล่วงหน้า 1 ปี
เงินกองทุน 400 บาทต่อตารางเมตร ชำระครั้งเดียว
ที่จอดรถ 330 คันรวมจอดนอกและในอาคารและซ้อนคัน

 

บรรยากาศภายในห้องรับรอง

บรรยากาศภายในห้องรับรอง

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์

สำหรับโครงการ Aspire พระราม 9 ที่มีการออกแบบภายใต้แนวคิด NATURAL WIREFRAME ผสมผสานระหว่างธรรมชาติกับเมืองได้อย่างลงตัว
ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการจัดสรรพื้นที่การใช้งาน และฟังก์ชั่นการใช้สอยต่างๆ อย่างครบครัน รวมทั้งระบบสาธารณูปโภคที่มีให้อย่างเต็มรูปแบบของชีวิตคนเมืองหรือที่เรียกว่า “Live As You Like” ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ

 

ห้องนอน Aspire พระราม 9

ห้องนอน Aspire พระราม 9

 

ห้องนอน การจัดวางผังห้องถือว่าเด่นมากค่ะ ในส่วนของห้องนอน จากที่เห็นได้ใช้กระจกบานเลื่อนที่ทำให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศภายนอกของห้องนั่งเล่นได้อย่างชัดเจนหรือถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวอาจใช้ ผ้าม่าน ในการตกแต่งเพิ่มตามความชอบและยังมีการแบ่งโซนในการจัดสรรพื้นที่ การใช้งานได้อย่างลงตัว

 

 

ห้องครัว ที่พร้อมในทุกมื้ออาหาร

ห้องครัว ที่พร้อมในทุกมื้ออาหาร

 

ห้องครัว มันคล้ายจะเป็น Rhythm ถือว่าเป็นโบนัสของคนซื้อ เพราะห้องครัวใหญ่ และแตกต่างจากคอนโดอื่นๆ Aspire เค้าจัดครัวใหญ่เพื่อเอาโต๊ะทานข้าวมาตั้งที่ครัวเลย จะทำอาหาร ทานอาหารก็เป็นสัดส่วนอยู่ที่ห้องนี้ มีประตูปิดมิดชิด มีระบายอากาศออกระเบียง อันนี้ถือเป็นข้อดีมากๆ คนที่เคยอยู่คอนโด คงเข้าใจเป็นอย่างดี

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –> หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ InfinityDesign.in.th


:) ติดตามชมรีวิว อื่น >> รีวิว คอนโด | รีวิว บ้าน

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี