Pink Rooms… 5 ห้องสีหวาน ที่สาวๆ ห้ามพลาด!!

Delicious! IdeaPink Rooms… 5 ห้องสีหวาน ที่สาวๆ ห้ามพลาด!!

Pink Rooms… 5 ห้องสีหวาน ที่สาวๆ ห้ามพลาด!!

ห้องสีหวานกับผู้หญิงย่อมเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะสีหวานๆ อย่างสีชมพู ที่เรียกได้ว่าเป็นสีประจำของผู้หญิงกันเลยก็ว่าได้ วันนี้เราจึงมีไอเดียการแต่งห้องด้วยโทนสีชมพูมาฝากเพื่อนๆ กัน โดยเฉพาะในส่วนของห้องนอน รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆ กันอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราได้พาเพื่อนๆ ไปแต่งห้องในโทนสีจี๊ดๆ กันมาแล้ว กับ แต่งห้องสุดจี๊ด! สีสุดแซ่บ! ในสไตล์ Colorful คราวนี้เรา มาลองแต่งห้องสไตล์หวานๆ อย่างโทนสีชมพูกันบ้าง แต่จะมีการตกแต่งแบบไหนบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

 

 

1.  เพิ่มความหวานด้วยลายดอกไม้ 

 

ห้องนอนสไตล์ Vintage ที่มีการตกแต่งและเลือกใช้โทนสีชมพูเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ผ้าม่าน โซฟา ผ้าปูที่นอนและพรม   ตัดเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีขาวสไตล์วินเทจที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มความหวานด้วยลวดลายดอกไม้น่ารักๆ

 

โดยการแต่งห้องโทนสีชมพูนั้น การเลือกใช้โทนสีขาวเข้ามาตกแต่งด้วยนั้น ถือเป็นการตกแต่งยอดฮิตกันเลยก็ว่าได้ เพราะให้ทั้งความหวานและความสบายตาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » หวานแหวว!! 7 ห้องนอนสไตล์วินเทจที่ ผ.ญ. ต้องห้ามพลาด

 

 

เพิ่มความหวานด้วยลายดอกไม้

เพิ่มความหวานด้วยลายดอกไม้

 

Source  by  Housetohome , Photograph by Simon Whitmore

 

 

2. โดดเด่น อย่างมีสไตล์ 

 

ห้องนอนโทนสีขาว ผสมผสานกับวัสดุไม้ที่นำมาตกแต่งบริเวณผนัง พร้อมเพิ่มความเก๋ด้วยรูปภาพขนาดใหญ่บริเวณหัวเตียว และที่โดดเด่นสุดๆ ก็เห็นจะเป็น โคมไฟและผ้าปูที่นอน โทนสีชมพูจี๊ดๆ  เพียงเท่านี้ก็ทำให้ภายในห้องดูโดดเด่นและสะดุดตาไปกับโทนสีชมพูแล้วค่ะ

 

 

โดดเด่น อย่างมีสไตล์

โดดเด่น อย่างมีสไตล์

 

Source  by  Housetohome , Photograph by Bruce Hemming

 

 

3. สนุกสนาน ไปกับลวดลายเก๋ๆ 

 

เพิ่มความเก๋ภายในห้องด้วยลวดลายน่ารักๆ ซึ่งจะสังเกตเห็นได้ว่าในส่วนของพื้นหลังนั้นจะเลือกใช้เป็นโทนสีขาว ที่ช่วยทำให้ภายในห้องดูปลอดโปร่งและไม่อึดอัดจนเกินไป

 

ส่วนลวดลายต่างๆ นั้น ได้เลือกใช้เป็นโทนสีดำ เทา และ ชมพู ที่ให้ทั้งความหวานและความเท่ในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงของตกแต่งบางส่วนที่เลือกใช้เป็นสีชมพูจึงทำให้สีชมพูนั้นดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับในส่วนของผนังนั้น หากเพื่อนๆ อยากจะแต่งเติมลวดลายก็สามารถเลือกใช้เป็น วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ได้ค่ะ เพราะมีให้เลือกกันหลายแบบ หลายสไตล์กันเลยทีเดียว แถมยังไม่เลอะเทอะเหมือนการทาสี และช่วยประหยัดเวลาอีกด้วย แต่ราคาอาจจะสูงนิดนึงนะคะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 วอลเปเปอร์ยอดฮิต ที่ใช้ในการแต่งบ้าน (ตอน 1)

 

 

สนุกสนาน ไปกับลวดลายเก๋

สนุกสนาน ไปกับลวดลายเก๋

 

Source  by  Housetohome , Photograph by Simon Whitmore

 

 

4. สีสันกับการผสมผสาน 

 

จี๊ดจ๊าดไปกับสีสันภายในห้องที่มีการผสมผสานได้อย่างลงตัว โดยภายในห้องได้เลือกใช้เป็นโทนสีเทา ส้มและชมพู  ตัดด้วยสีขาว เพื่อช่วยทำให้ภายในห้องดูสบายตามากยิ่งขึ้น สำหรับเพื่อนๆ ท่านไหนที่ชอบการแต่งห้องในโทนสีสันจี๊ดๆ นั้น ห้องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งห้องที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » แต่งห้องสุดจี๊ด! สีสุดแซ่บ! ในสไตล์ Colorful

 

 

สีสันกับการผสมผสาน

สีสันกับการผสมผสาน

 

Source  by  Housetohome , Photograph by Simon Whitmore

 

 

5. เรียบง่าย ลงตัว 

 

อีกหนึ่งมุมที่มีการตกแต่งและออกแบบได้อย่างลงตัว โดยการตกแต่งในส่วนของผนังด้วยโทนสีชมพูหวานๆ  และนำเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีที่ตัดกัน อย่างสีขาว – ดำ มาตกแต่งหรือจัดวางให้ดูลงตัว เพียงเท่านี้ก็เพิ่มจุดเด่นและความสะดุดในมุมนั้นได้แล้วค่ะ อีกทั้งยังให้ความหวานของโทนสีชมพูได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะคะ

 

 

เรียบง่าย ลงตัว

เรียบง่าย ลงตัว

 

Source  by Housetohome , Photograph by Holly Jolliffe

 

 

 

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี