Deep Gray ผลงาน ผ้าม่าน @ Ceil by Sansiri เอกมัย

Ceil เอกมัยDeep Gray ผลงาน ผ้าม่าน @ Ceil by Sansiri เอกมัย

Deep Gray ผลงาน ผ้าม่าน @ Ceil by Sansiri เอกมัย

การออกแบบที่ไม่ได้จำกัดแค่ฟังก์ชั่นเดียวกับ คอนโด ซีล เอกมัย ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการกันกันอีกครั้ง โดยในวันนี้เราทำการตกแต่งด้วยม่านม้วนโทนสีเข้มอย่างสีเทาภายในห้องนั่งเล่นค่ะ

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

สำหรับคอนโด ซีล เอกมัย (Ceil Ekamai) เพิ่มความสะดวกสบายที่มากกว่ากับการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร กับการออกแบบที่ไม่ได้จำกัดแค่ฟังก์ชั่นเดียวท่ามกลางความพร้อมของชีวิตเอกมัยที่รายล้อม

 

@ Ceil by Sansiri เอกมัย

@ Ceil by Sansiri เอกมัย

 

มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ,ห้องออกกำลังกาย,สวนส่วนกลาง,ที่จอดรถ,กล้องวงจรปิด,อินเตอร์เน็ตไร้สายสำหรับโถงพักคอย และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม. ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆจากเครือ แสนสิริ

 

ห้องนั่งเล่น @ Ceil by Sansiri เอกมัย

ห้องนั่งเล่น @ Ceil by Sansiri เอกมัย

 

สำหรับห้องในวันนี้เราเป็นห้องลักษณะแบบ 1 ห้องนั่งเล่นและ 1 ห้องนอนค่ะ ในส่วนของห้องนั่งเล่นนั่นเดิมทีได้มีการตกแต่งภายในมุมนั่งเล่นด้วยโทนสีเข้มเป็นหลัก อาทิ เฟอร์นิเจอร์โซฟาในโทนสีเข้มอย่างสีเทาดำ ชั้นวางของโทนสีน้ำตาลเข้ม

 

ดังนั้นในส่วนของบานประตูระเบียงนี้เราจึงทำการตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) ในโทนสีเทาเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับมุมนั่งเล่นมากยิ่งขึ้นค่ะ  อีกทั้งตัวม่านม้วนนั้นเมื่อทำการติดตั้งแล้วทำให้บานประตูดังกล่าวมีพื้นที่ในการใช้งานได้เหมือนเดิมค่ะ

 

ห้องนั่งเล่น @ Ceil by Sansiri เอกมัย

ห้องนั่งเล่น @ Ceil by Sansiri เอกมัย

 

ม่านม้วน หรือ Roller Blinds เป็นม่านชนิดหนึ่งที่มีรูปแบบทันสมัยและสามารถใช้บังแสงสว่างจากภายนอกได้ มีลักษณะที่พิเศษคือเป็นผ้าผืนใหญ่ที่สามารถม้วนเก็บขึ้นไปให้มิดชิด ทำให้ประหยัดพื้นที่ ทำความสะอาดง่าย และไม่เก็บฝุ่นอีกด้วยค่ะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ InfinityDesign.in.th


:) ติดตามชม ผลงานการตกแต่งที่ Ceil เอกมัย เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก !

author avatar
Light Stick