Deep Blue ผ้าม่านและวอลล์ @ Issara ลาดพร้าว

Condo DecorationDeep Blue ผ้าม่านและวอลล์ @ Issara ลาดพร้าว

Deep Blue ผ้าม่านและวอลล์ @ Issara ลาดพร้าว

คอนโดมิเนียมต้นแบบที่ให้พื้นที่ใช้สอยอย่างครบครัน กับ ดิ อิสสระ ลาดพร้าว ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการอีกครั้งค่ะ โดยในวันนี้เราทำการตกแต่งด้วย ม่านจีบโทนสีเทา และเพิ่มการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ค่ะ

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่านและวอลเปเปอร์

 

สำหรับคอนโด ดิ อิสสระ ลาดพร้าว (The Issara Ladprao) กับแนวคิดที่มากกว่าคอนโดมิเนียมต้นแบบที่ให้พื้นที่ใช้สอยอย่างครบครัน กับการออกแบบที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า ด้วยพื้นที่ใช้สอยตอบสนองทุกความต้องการ พร้อมทัศนียภาพกว้างไกลกับสถาปัตยกรรมแนวสูง

 

@ Issara ลาดพร้าว

@ Issara ลาดพร้าว

 

มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย อาทิ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ตึกจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และพร้อมพักผ่อนได้เต็มที่กับพื้นที่ส่วนกลางที่เพียบพร้อมร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆจาก บริษัท ซี.ไอ.เอ็น เอสเตท จำกัด

 

ห้องนอน @ Issara ลาดพร้าว

ห้องนอน @ Issara ลาดพร้าว

 

สำหรับในวันนี้เป็นห้องลักษณะ 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องครัวค่ะ ในส่วนของห้องนอนนั้นบรรยากาศภายในจะดูอบอุ่นเนื่องจากภายในห้องนอนประกอบด้วยบานกระจกขนาดใหญ่ค่ะ ในส่วนนี้เราจึงทำการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) ในโทนที่มีสีเทา

 

จุดเด่นของผ้าม่านจีบ คือ สามารถใช้งานได้สะดวก มีราคาไม่แพง สามารถปรับตกแต่งได้กับหลากหลายสไตล์ ทั้ง โมเดิร์น คลาสสิค หรือจะเป็นวินเทจ ก็ได้ นอกจากนั้นแล้ว ม่านจีบยังสามารถซ่อมแซมได้ง่าย รวมทั้งถอดซักเองได้อีกด้วย

 

ห้องนอน @ Issara ลาดพร้าว

ห้องนอน @ Issara ลาดพร้าว

 

ในส่วนของบริเวณหัวเตียงนอนนั้นเราทำการตกแต่งไฮไลท์บริเวณนี้เป็นพิเศษด้วยการติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายเส้นสีน้ำเงินค่ะ โทนสีกลางอย่างสีน้ำเงินนั้นสามารถช่วยทำให้การตกแต่งภายในห้องนอนดูโดดเด่นและมีมิติมากขึ้นด้วยรูปทรงของลายบนวอลเปเปอร์

 

ห้องครัว @ Issara ลาดพร้าว

ห้องครัว @ Issara ลาดพร้าว

 

ถัดมาในส่วนของห้องครัวค่ะ ในส่วนนี้เบื้องต้นทางเพื่อนเจ้าของได้ทำการติดกระเบื้องโทนสีดำที่บริเวณรอบค่ะ ในส่วนบริเวณผนังด้านข้างนั้นเราทำการตกแต่งด้วยการติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) โทนสีเทาลายปูนเปลือย ซึ่งทำให้การตกแต่งโดยรวมจะเน้นไปที่สไตล์ Modern Loft เป็นหลักค่ะ

 

ทีมติดตั้ง Infinity Design

ทีมติดตั้ง Infinity Design

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง อย่างเช่นห้องด้านบนนี้ ใช้งบประมาณในส่วนวอลเปเปอร์อยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองคะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น  :)

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ InfinityDesign.in.th


:) ติดตามชม ผลงานการตกแต่งที่ Issara ลาดพร้าว เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก!

author avatar
Light Stick