Decor Bazaar : ร้านแจกัน "เทียนอนันต์" สวย ถูก คุณภาพดี

Classic StyleDecor Bazaar : ร้านแจกัน "เทียนอนันต์" สวย ถูก คุณภาพดี
Decor Bazaar : ร้านแจกัน "เทียนอนันต์" สวย ถูก คุณภาพดี

Decor Bazaar : ร้านแจกัน "เทียนอนันต์" สวย ถูก คุณภาพดี

วันนี้ทีม Decor Bazaar จะพาไปร้านจำหน่ายพร็อพแต่งบ้านที่มีชื่อว่า “เทียนอนันต์” ตั้งอยู่ในย่านจตุจักรพลาซ่า ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่ด้านในนั้นอัดแน่นไปด้วยแจกันหลากหลายดีไซน์ โดยผลิตจากวัสดุแก้ว, โลหะ และเซรามิค ให้เพื่อนๆ ได้นำไปตกแต่งตามสไตล์ที่ต้องการ

 

แจกัน เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เพื่อนๆ เลือกซื้อไปตกแต่งบ้าน จัดตกแต่งคู่กับดอกไม้สวยตั้งโชว์ในมุมต่างๆ แต่จะไปซื้อร้านไหนที่มีให้เลือกหลากหลาย ราคากันกันเอง ต้องแวะเข้ามาร้าน “เทียนอนันต์” ซึ่งอยู่ในย่านจตุจักรพลาซ่า ภายในมีแจกันมากมายหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกสไตล์การตกแต่งอย่างแน่นอน

 

เจ้าของร้านคือ คุณปุ๋ย อุดมวิทย์ ต่อเลิศวรพงศ์ ที่มีความชอบการตกแต่งบ้าน และอยากจะหาสินค้าดีๆ ให้เพื่อนๆ ได้มีไว้แต่งบ้านเหมือนกัน จึงเริ่มจากการจำหน่ายเทียนหอม รูปปั้น ปัจจุบันเน้นจำหน่ายแจกัน ซึ่งก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดย 60% เป็นอินทีเรียซื้อไปตกแต่งบ้านตัวอย่าง อีก 40% เป็นลูกค้าปลีก

 

ลักษณะของแจกันส่วนใหญ่เน้นดีไซน์เรียบหรูด้วยโทนสีทอง, สีเงิน และทองแดง โดยลูกค้าส่วนมากชอบสีทองแดง เพราะจะมีความคล้ายของสีโรสโกลด์ที่นิยมมากในฝั่งยุโรปและบ้านเรา เหมาะมากกับการตกแต่งสไตล์ Classic และ Luxury และก็มีแจกันเซรามิคสำหรับลูกค้าตกแต่งแนว Minimal

 

 

จุดเด่นของแบรนด์ เทียนอนันต์

1. สินค้ามีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร

2. สินค้าออกแบบให้สามารถตกแต่งได้กับทุกเทศกาล

3. ราคาย่อมเยา เริ่มต้นที่ในราคา 300 บาท

 

สินค้ายอดนิยมของแบรนด์ เทียนอนันต์

สินค้ายอดนิยมที่เพื่อนๆ หลายคนต่างให้ความสนใจเลือกซื้อไปตกแต่งบ้าน นั่นคือ แจกันโลหะ ซึ่งได้แก่ ทองเหลือง ทองแดง และสแตนเลส เป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย เน้นรูปทรงเรขาขณิต มีหลายขนาดให้เลือกสรร รวมถึงมีน้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายง่าย ไม่ต้องกลัวแตก!!

 

สินค้าร้านเทียนอนันต์

เทคนิคการตกแต่งสไตล์ ClassicLuxury,  Minimal, Modern

 

 สำหรับลูกค้าที่ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์Infinity Design” เรามีบัตรส่วนลดพิเศษ!!

จากทางร้าน “เทียนอนันต์” มาให้ ดังนี้

 
สินค้าภายในร้านลด 10-15 %
 

 

โครงการจตุจักรพลาซ่า โซน B ซอย 3 ห้อง B114 โทร. 081-614-2166

 

 

 

แนะนำ : หากกำลังหาร้านของตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ เพื่อป้องกันแสงแดด และได้ความสวยงาม ปรึกษาได้ที่ร้าน อินฟินิตี้ ดีไซน์ คลิก! หรือ Tel. 02-750-2563 วัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี!

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี