Decor Bazaar : Brezza Dee ของแต่งบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

Decor BazaarDecor Bazaar : Brezza Dee ของแต่งบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

Decor Bazaar : Brezza Dee ของแต่งบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

อยากแต่งบ้านให้เหมาะกับการพักผ่อน ลองแต่งบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนสิ! โดยทีม Decor Bazaar จะพาไปชมพร็อพของแต่งบ้านที่ร้านแบรนด์ Brezza Dee ย่านจตุจักรพลาซ่า ซึ่งรวบรวมสินค้าสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนงามๆ ไว้เพียบ ตกแต่งแล้วชวนให้รู้สึกสบายและผ่อนคลายได้ดีเลย

 

Decor Bazaar : Brezza Dee ของแต่งบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

 

สำหรับการตกแต่งภายในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มักนิยมตกแต่งบ้านพักตากอากาศริมทะเล ปัจจุบันอินทีเรียในบ้านเราเริ่มนำไปตกแต่งบ้านตัวอย่างโครงการต่างๆ กันบ้างแล้ว ซึ่งจะเปลี่ยนบรรยากาศในเมืองให้น่าอยู่รู้สึกสบายและผ่อนคลายได้มากขึ้น แต่สินค้าที่นำมาตอบโจทย์กับการตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนค่อนข้างหายาก แต่ Decor Bazaar ก็หามาจนได้ ร้านนั้นมีชื่อว่า Brezza Dee อยู่ย่านจตุจักรนี่เอง

 

โดยเจ้าของแบรนด์ Brezza Dee นี้คือ คุณออม สาริศา วิราพร ด้วยความชอบเสน่ห์ของงานไม้ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและอ่อนโยน จึงวางคอนเซ็ปท์ตกแต่งร้านและจำหน่ายสินค้าสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน โดยสินค้าต่างๆ ภายในร้านจะประกอบไปด้วย โคมไฟ, กระจก, โต๊ะ, ตู้ และพร็อพแต่งบ้าน ซึ่งวัสดุหลักที่นำมาใช้จะเป็นไม้ และไม้ที่นำมาผลิตสินค้าก็เป็นเนื้อไม้ที่ค่อนข้างหายาก เนื้อไม้สวย แตกต่างจากที่อื่นๆ และนอกจากนี้ยังได้ศิลปินดังมาร่วมออกแบบผลิตสินค้าให้ด้วย

 

 

จุดเด่นของร้าน Brezza Dee

1. เน้นงานไม้ เป็นงานคราฟต์ มีความปราณีต

2. มีดีไซน์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำแบบใคร

3. จัดตกแต่งร้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน นำไปเป็นตัวอย่างการตกแต่งได้เลย

 

[easyrotator]erc_83_1499051927[/easyrotator]

 

สินค้ายอดนิยมของร้าน Brezza Dee

เอาล่ะสินค้ายอดนิยมและขายดีที่สุดภายในร้านนั่นก็คือ กระจกติดผนัง แต่ไม่ใช่กระจกวงกลมหรือสี่เหลี่ยมทั่วไปที่ติดตามบ้าน แต่กระจกภายในร้านจะมีดีไซน์โค้งมนไปตามรูปทรงของขอนไม้จริง โดยเนื้อไม้จะเป็นสีอ่อน เพื่อให้บ้านดูอบอุ่นน่าอยู่สบายตา ซึ่งใช้ส่องแต่งหน้าหรือเป็น Wall Decoration ตกแต่งผนังก็ได้ อีก ทั้งตัวกระจกสามารถทำให้บ้านเราดูกว้างขึ้นอีกด้วย และนอกจากนี้ยังสามารถดูสินค้าตัวอย่างได้ที่นี่ 

 

Brezza Dee ของแต่งบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

 

  

สำหรับลูกค้าที่ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์Infinity Design” เรามีบัตรส่วนลดพิเศษ!!

จากทางร้าน “Brezza Dee” มาให้ ดังนี้

  

ลดสูงสุดถึง 20 %

 

 

ตามไปดูสินค้าอื่นๆ ของ Brezza Dee เพิ่มเติมได้ที่

 

Facebook : BrezzaDee

 

โครงการจตุจักรพลาซ่า โซน C ซอย 4 ห้อง 66 โทร. 081-825-9254

 

 

 

แนะนำ : หากกำลังหาร้านของตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ เพื่อป้องกันแสงแดด และได้ความสวยงาม ปรึกษาได้ที่ร้าน อินฟินิตี้ ดีไซน์ คลิก! หรือ Tel. 02-750-2563 วัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี!

 

<

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี