Top 10 ร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ย่านจตุจักร ที่น่าซื้อ!

Delicious! IdeaTop 10 ร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ย่านจตุจักร ที่น่าซื้อ!

Top 10 ร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ย่านจตุจักร ที่น่าซื้อ!

วันนี้ก็ไม่มีมีอะไรมากนอกจากพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน จะพานั่งรถไปชิวซื้อของแต่งบ้านในราคากันเองก็เท่านั้น เพราะย่านนี้เค้ารวมของแต่งบ้านไว้เยอะแบบจุใจ ที่สำคัญพ่อค้าแม่ค้าที่นี่เค้าก็ใจดี มีส่วนลดให้ลูกค้าด้วยนะ หากกำลังมองหาร้านวันนี้ก็ไม่ควรพลาดค่ะ

 

ดูเนื้อหา DELICIOUS! IDEA เพิ่มเติม กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

 

 

 

 

 

1.ร้าน Tong Yip เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก

 

 

ร้าน Tong Yip เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก @ DECOR BAZAAR

ร้าน Tong Yip เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก @ DECOR BAZAAR

 

ขอเริ่มกับร้านแรกด้วยไอเดียของเจ้าของร้านอย่าง  คุณพล อรรถพล บุญเล็ก ที่พบจุดเริ่มต้นของเนื้อไม้สักที่ดูแล้วสวยงามจึงจับมาทำเป็นของชิ้นใหญ่อย่างชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้สักประกอบเข้ากับงานเหล็กที่ดูทันสม้ยตอบโจทย์สไตล์การแต่งบ้านได้ง่ายมากขึ้น แถมมีกระซิบมาด้วยนะว่าราคามิตรภาพไม่ต้องกลัวเรื่องราคาค่ะ

 

สินค้ายอดนิยมของร้าน Tong Yip : คือ ชุด โต๊ะกาแฟ (Coffee Table) เป็นการผสมผสานงานไม้และงานเหล็กสีดำ เป็นงานร่วมสมัยสไตล์ Loft

 

 

  

  

ที่ตั้งร้านและช่องทางการติดต่อ

 

 

ตามไปดูสินค้าอื่นๆ ของ Tong Yip เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก เพิ่มเติมได้ที่

 

Tong Yip

โครงการจตุจักรพลาซ่า โซน C ซอย 5 ห้อง 46-48 โทร. 096-826-6456

 

 

 

 

2. ร้าน Museum furniture & decor

 

ร้าน Museum furniture & decor @ DECOR BAZAAR

ร้าน Museum furniture & decor @ DECOR BAZAAR

 

ร้านที่ 2 ก็ไม่น้อยหน้าเพราะรวมของแต่งบ้านไว้แบบจัดเต็ม ทั้งสไตล์  Modern, Vintage, Luxury และ Industrial Loft เป็นต้น แถมจุดเด่นยังอยู่ที่ตัวสินค้าในร้านส่วนใหญ่เป็นของนำเข้าที่มีเพียง 1-2 ชิ้นเท่านั้นเพื่อความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครของตัวสินค้านั้นเอง

 

สินค้ายอดนิยมของร้าน Museum furniture & decor : จะมี ตั้งแต่ของตั้งโชว์ รูปปั้น นาฬิกา เชิงเทียน โคมไฟโมเดิร์น ไปจนถึงชุด Dinner Set สุดหรู รวมถึงอุปกรณ์เดินเรือเท่ๆ เสมือนในหนัง Pirates of the Caribbean บอกกันจนเหนื่อยก็คงไม่ครบ เอาเป็นว่าสนใจชิ้นไหนก็ลองเข้าไปเลือกซื้อกันได้

 

 

  

  

ที่ตั้งร้านและช่องทางการติดต่อ

 

 

ตามไปดูสินค้าอื่นๆ ของ Museum furniture & decor เพิ่มเติมได้ที่
museumdecor

 

186-187/162-163 โครงการจตุจักรพลาซ่า โซน B ซอย 1 โทร. 089-133-0202

 

 

 

3. ร้าน Kawin Art Of Metal

 

ร้าน Kawin Art Of Metal & decor @ DECOR BAZAAR

ร้าน Kawin Art Of Metal & decor @ DECOR BAZAAR

 

ส่วนใครชอบงานติดผนังแนว  “ฮวงจุ้ย” ที่ Kawin Art Of Metal By คุณตี๋ มีครบจบในที่เดียวแน่นอน แถมที่นี่ยังเน้นเป็นงานเหล็กมีดีไซน์ไม่เหมือนใคร ตกแต่งได้กับทุกสไตล์ โดยคำนึงถึงด้านความคงทน น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย โดยมีความหนาของเหล็กเพียง 0.5-0.8 มม. นอกจากของแต่งผนังแล้ว ภายในร้านก็ยังมีสินค้าอีกหลากหลายให้เลือกซื้อ เช่น รูปปั้น โมเดล แบบตั้งพื้น และตั้งโต๊ะ ที่ทำมาจากวัสดุที่เกี่ยวข้องกับงานโลหะ, งานทองเหลือง และงานทองแดง เป็นต้น

 

สินค้ายอดนิยมของร้าน Kawin Art Of Metal : จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “งานเหล็กติดผนังโชว์” ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะดีไซน์ที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อคนเหล่าคนไทยและชาวต่างชาติ หรือ ฮวงจุ้ย ทั้งในเรื่องการค้าขาย หรืออยู่แล้วรวย มีความสุข เช่น ปลา ต้นไม้ และเรือใบ เป็นต้นค่ะ

 

 

  

  

ที่ตั้งร้านและช่องทางการติดต่อ

 

 

ตามไปดูสินค้าอื่นๆ ของ Kawin Art Of Metal เพิ่มเติมได้ที่
Kawin Art Of Metal

 

โครงการจตุจักรพลาซ่า โซน C ซอย 3 ห้อง C 86-87, 118-119 โทร. 095-824-4989

 

 

4. ร้าน Thong Come

 

 

ร้าน Thong Come @ DECOR BAZAAR

ร้าน Thong Come @ DECOR BAZAAR

 

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากได้งาน  “แจกัน” ทั้งแบบ Indoor & Outdoor ที่สามารถนำไปตกแต่งทั้งภายในบ้านและนอกบ้านอย่างบริเวณสวนให้สวยก็ลองไปเลือกที่ร้านทองคำ เพราะทีทั้งงานแบบเซรามิค, โมเสค และดินเผา ในดีไซน์ที่หลากหลายและร้านทองคำยังเป็นเจ้าเดียว ในย่านจตุจักร ที่ขายแจกันในดีไซน์หลากหลาย และราคาไม่แพงอีกด้วย

 

สินค้ายอดนิยมของร้าน Thong Come : สินค้าชิ้นเอกที่เหล่านักช็อปและอินทีเรีย มักซื้อติดมือกลับบ้านไปมีอยู่ 2 อย่างคือ สินค้า Indoor ซึ่งได้แก่ “แจกันเซรามิค” ที่มีหลากรูปทรงหลายสีสัน ส่วนสินค้า Outdoor ได้แก่ “แจกันดินเผา” ที่สามารถนำไปตกแต่งสวนสวยๆได้อย่างงดงามลงตัวเลยทีเดียว

 

 

  

  

ที่ตั้งร้านและช่องทางการติดต่อ

 

 

ตามไปดูสินค้าอื่นๆ ของ Thong Come เพิ่มเติมได้ที่
Thong Come

 

โครงการจตุจักรพลาซ่า โซน c ซอย 5 โทร. 081-782-0553

 

 

 

5. ร้าน The Lamp

 

 

 

 

ร้าน The Lamp @ DECOR BAZAAR

 

 

 

หากพูดถึงโคมไฟต้องพลาดไม่ได้ที่จะมาที่ร้าน The Lamp ในคอนเซ็ปท์ All About Lamp มองหาโคมไฟต้องไปที่นี่นั้นเอง ภายในร้านจะรวบรวมโคมไฟสไตล์วินเทจและลอฟท์ไว้อย่างมากมาย มีดีไซน์ที่หลากหลายออกแบบโดยดีไซเนอร์ของทางร้านเอง (สามารถ Make to Order สินค้าที่ต้องการได้)  เน้นวัสดุทองเหลือง คงทน เรียบง่าย และหรูหรา ที่สำคัญไม่เป็นสนิมด้วยนะ

 

สินค้ายอดนิยมของร้าน The Lame  : สำหรับสินค้าขายดีจะมี 2 ส่วนได้แก่ Modern Loft ชื่อว่าอะตอม ลักษณะเป็นแบบแก้วใสทรงกลม มีไฟอยู่ด้านใน และ Colonial เป็นแก้วใสออกแนวโบราณประยุกต์ และมีโคมไฟแบบอื่นๆ อีกหลายแบบเช่น  โคมไฟแขวน, โคมไฟติดผนัง, โคมไฟตั้งพื้น, โคมไฟตั้งโต๊ะ เป็นต้นชอบแบบไหนก็ลองไปเลือกซื้อกันได้ค่ะ

 

 

  

  

ที่ตั้งร้านและช่องทางการติดต่อ

 

 

ตามไปดูสินค้าอื่นๆ ของ Thong Come เพิ่มเติมได้ที่
The Lamp

 

โครงการจตุจักรพลาซ่า โซน A ซอย 7 ห้อง 108 โทร. 094-325-5557

 

 

 

 

6. ร้าน Thai Craft Ceramic

 

 

 

ร้าน Thai Craft Ceramic @ DECOR BAZAAR

 

 

หากใครมองหาของแต่งบ้านแนวสปา ก็ต้องไม่พลาดกับ Thai Craft Ceramic งานน่าภูมิใจที่คนไทยทำเอง โดยแนวคิดมาจากคุณเพ็ญ (เจ้าของร้าน) เน้นเป็นงาน แฮนด์เมด (Handmade) ที่การันตีเลยว่าต่างชาติมาก็ล้วนแต่ซื้อกลับเป็นของฝาก อีกทั้งยังมีงานโรงแรมต่างๆที่เลือกซื้อไปใช้อย่างต่อเนื่่อง

 

อีกทั้งทางร้านยังมีน้ำหอมมาจัดจำหน่ายหลายชนิด ให้ไปใช้เพิ่มความหอมสดชื่นในบ้าน   ในราคาไม่แพง  นอกจากนี้ทางร้านยังมี เตาหอมระเหย, อุปกรณ์สปา, ชุดเครื่องปรุง ที่มีเอกลักษณ์ และสีสันมากกว่า 30 เฉดสี ให้เลือกกันเลยทีเดียว

 

สินค้ายอดนิยมของร้าน Thai Craft Ceramic : สินค้ายอดนิยมที่ขายดีถล่มทลายนั่นคือ อุปกรณ์สปา เช่น ขวดน้ำหอม, ขวดสบู่เหลว, ขวดน้ำมันนวด, จาน-ถ้วยรองสวยๆ สีสันสวยงาม และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ไม่แพ้กันนั่นก็คือ เตาหอมระเหย มีทั้งแบบธรรมดาจุดเทียน และแบบไฟฟ้า นั้นเอง

 

 

  

  

ที่ตั้งร้านและช่องทางการติดต่อ

 

 

ตามไปดูสินค้าอื่นๆ ของ Thai Craft Ceramic เพิ่มเติมได้ที่
Thai Craft Ceramic

 

โครงการจตุจักรพลาซ่า โซน B ซอย 3 ห้อง B110-111 โทร. 084-019-6484

 

 

 

 

7. ร้าน Bonus Gallery

 

 

 

 

ร้าน Bonus Gallery  @ DECOR BAZAAR

 

 

เอาใจแม่บ้านสายหวานกันบ้างกับร้าน Bonus Gallery ที่เน้นขายดอกไม้ประดิษฐ์ มากกว่า 100 ชนิด อีกทั้งมีรูปภาพแต่งบ้านแบบอาร์ตๆ ให้เพื่อนๆ ไปเลือกไปติดบ้าน ติดคอนโดกันด้วย หากซื้อไปแล้วไม่ต้องกลัวผิดหวังเพราะที่นี่เค้างานดี

 

เนื่องจากจุดเริ่มต้นของร้าน คือคุณแม่ของน้องบอส (เจ้าของร้าน) ส่วนตัวเป็นคนชอบงานประดิษฐ์ จึงเริ่มทำและจำหน่ายดอกไม้ประดิษฐ์ ซึ่งเป็นสินค้าแฮนด์เมด (Handmade) ทำจากใจขนาดนี้งานดีการันตีคุณภาพแน่นอนค่ะ

 

สินค้ายอดนิยมของร้าน Bonus Gallery : นั่นก็คือ “กระถางดอกไม้จิ๋ว” ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด ที่มีทั้งไม้ดอกและไม้ประดับ  หากอยากได้ไปตั้งที่มุมน้ำชา กาแฟ ก็เข้าไปดูได้ค่ะ

 

 

  

  

ที่ตั้งร้านและช่องทางการติดต่อ

 

 

ตามไปดูสินค้าอื่นๆ ของ Bonus Gallery เพิ่มเติมได้ที่
Bonus Gallery

โครงการจตุจักรพลาซ่า โซน C ซอย 1 ห้อง 158 302 เสนานิคม 1 แขวง-เขต ลาดพร้าว จ.กรุงเทพฯ 10230 โทร. 02-942-3506

 

 

 

8. ร้าน Home Heaven

 

 

 

 

ร้าน Home Heaven @ DECOR BAZAAR

 

 

 

มองหานาฬิกาไว้แต่งบ้านกันอยู่หรือเปล่าถ้าใช่ ก็ต้องไปที่ร้าน คุณเต็ง ศุภโชค (เจ้าของร้าน) เพราะเค้ามีนาฬิกาหลากหลายรูปแบบ กับ 3 สไตล์โดนๆ ได้แก่ Modern, Vintage และ Classic กว่า 100 รูปแบบ มีทั้งแบบติดผนัง แบบแขวน และตั้งโต๊ะ ซึ่งนาฬิกาของทางร้านจะเป็นกลไกทำงานแบบใส่ถ่านทั้งหมด (การรันตีไม่มีเสียงรบกวนเวลานอน) ในราคาไม่แพงอย่างที่คิด เริ่มต้นเพียง 250 – 3,000 เท่านั้น!!

 

สินค้ายอดนิยมของร้าน Home Heaven :  สินค้าขายดีที่เจ้าของร้านแนะนำมาจะเป็น “นาฬิกาเหล็กรูปกิ่งไม้” เนื่องจากสินค้ามีความโมเดิร์น วัสดุแข็งแรง ทำให้ตอนนี้เป็นที่นิยมของคนไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

 

 

 

  

  

ที่ตั้งร้านและช่องทางการติดต่อ

 

 

ตามไปดูสินค้าอื่นๆ ของ Home Heaven เพิ่มเติมได้ที่
Home Heaven

 

โครงการจตุจักรพลาซ่า โซน A ซอย 7 ห้อง 111 โทร. 088-872-6085

 

 

 

9. ร้าน Freehand Craft

 

 

ร้าน Freehand Craft @ DECOR BAZAAR

ร้าน Freehand Craft @ DECOR BAZAAR

 

ถ่ายทอดวิชาศิลปะที่ร่ำเรียนมาสู่ ร้าน Freehand Craft หัถกรรมทำมือ โดย คุณวิษณุ ไทยแท้ (เจ้าของร้าน) ที่เน้นงานปั้นเป็นหลัก โดยสินค้าก็จะออกเป็นแนวกระถางต้นไม้ มีตั้งแต่ราคาหลักร้อย-หลักพันเท่านั้นเอง และยังเปิดโรงเรียนสอนศิลปะงานปั้นดินเผา และงานออกแบบสำหรับนักเรียนที่จะสอบติวเข้ามหาลัยอีกด้วย

 

สินค้ายอดนิยมของร้านFreehand Craft :  นั่นคือ “กระถางปูนเปลือย” หน้าคน ซึ่งเป็นบุคคลที่เรารู้จักกันในปัจจุบัน  และอีกสินค้าขายดีจะเป็น  “Terrarium” ที่เน้นเล่าเรื่องราวไว้ภายใน นอกจากนี้ผู้ซื้อสามารถมีส่วนร่วม ด้วยการนำไม้ดอกไม้ประดับที่ตนเองชื่นชอบมาปลูกและจัดวางให้สวยงาม นำไปตกแต่งในมุมต่างๆ ของบ้าน หรือสวนได้อีกด้วยค่ะ

 

 

  

  

ที่ตั้งร้านและช่องทางการติดต่อ

 

 

ตามไปดูสินค้าอื่นๆ ของ  Freehand Craft เพิ่มเติมได้ที่
freehand craft

 

619/43 ถ.งามวงศ์วาน ซ.งามวงศ์วาน 27 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี โทร. 086-888-6263

 

 

 

10. ร้าน CModish

 

 

 

ร้าน CModish @ DECOR BAZAAR

ร้าน CModish @ DECOR BAZAAR

 

อีกหนึ่งร้านผู้ผลิตสินค้าที่มีดีไซน์แบบใหม่ ตามสโลแกน “I match your style your furniture” และการันตีด้วยรางวัลระดับประเทศ DEmark Award 2014 สินค้าจะเน้นงานสไตล์ Modern Loft เป็นงานวัสดุเหล็ก ยิงด้วยเครื่องแสงเลเซอร์ ตามรูปแบบที่ออกแบบไว้

 

สินค้ายอดนิยมของร้าน CModish : แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ของแต่งผนัง “รูปเมือง New York” และ เฟอร์นิเจอร์เหล็ก “เก้าอี้บาร์สตูล Notzh” ทั้ง 2 อย่างนี้จะขายดีและได้รับความนิยมที่สุด

 

 

  

  

ที่ตั้งร้านและช่องทางการติดต่อ

 

 

ตามไปดูสินค้าอื่นๆ ของ CModish เพิ่มเติมได้ที่
CModish

 

โครงการจตุจักรพลาซ่า โซน C ซอย 3 ห้อง c11 โทร. 090-985-6333

 

 

 

เพื่อนๆ สามารถชม ของแต่งบ้าน ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ

Top 10 ร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ย่านจตุจักร ที่น่าซื้อ!

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร   02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี