Red Theme !! แต่งห้องนั่งเล่น โทนสีแดง แจ่มๆ

Decoration TipRed Theme !! แต่งห้องนั่งเล่น โทนสีแดง แจ่มๆ

Red Theme !! แต่งห้องนั่งเล่น โทนสีแดง แจ่มๆ

กลับมาพบกันอีกครั้งกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ อีกครั้ง กับ Decoretion Tips วันนี้พวกเราก็มี เทคนิคและเคล็ดลับในการตกแต่งห้องนั่งเล่น โทนสีแดงให้ดูโมเดิร์น(Modern) แจ่มแจ๋วถูกใจแล้วก็ไม่ดูเครียดจนเกินไปคะ

 

สีแดง นั้นเป็นสีโทนร้อนที่มีความร้อนแรง เพื่อนๆหลายคนที่อยากจะแต่งห้องโทนสีแดงแต่อาจจะไม่ค่อยกล้าที่จะแต่งสักเท่าไหร่นัก เพราะคิดว่าคงเลือกของตกแต่งยากแต่เป็นความคิดที่ผิดคะ ซึ่งวันนี้เราก็เคล็ด(ไม่)ลับมาฝากให้เพื่อนได้ตกแต่งห้องกันแบบถูกใจในโทนสีแดงๆแจ่มๆ

 

ก่อนอื่นเราต้องถามความต้องการของตัวเราเองก่อนคะว่าต้องการจะให้ห้องออกมาแนวไหน และต้องการใช้สีแดงในจุดไหนเพราะการที่เราแต่งห้องแบบไม่มีการวางแผนนั้นจะทำให้ห้องออกมาไม่มีจุดเด่น อาจจะรวมไปถึงความผิดพลาดในการเลือกของตกแต่งที่ไม่เข้ากัน และการใส่สีแดงจนมากเกินไปจะทำให้ห้องดูร้อนแล้วก็ยังไม่สบายตาอีกด้วย

 

บรรยากาศ ห้องนั่งเล่นโทนสีแดง

บรรยากาศ ห้องนั่งเล่นโทนสีแดง

 

เพื่อนๆอาจจะเลือกใช้สีแบบ Two Toneโดยอาจจะเลือกใช้สีแดงคู่กับสีอื่นในการตกแต่งร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นแดงขาว หรือแดงดำ หรือแดงน้ำตาล จะช่วยแต่งห้องง่ายขึ้น และเพิ่มความเป็น Modern


นอกจากนี้เพื่อนๆอาจจะเลือกติดวอลเปเปอร์ผนังหรือทาสีแดงเป็นไฮไล์จุดใดจุดหนึ่งเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับห้องนั่งเล่นควบคู่ไปกับการใช้สีอีกสีหนึ่งจะทำให้ห้องมีความลงตัวมากขึ้นคะ

 

บรรยากาศ ห้องนั่งเล่นโทนสีแดง

บรรยากาศ ห้องนั่งเล่นโทนสีแดง

 

ถ้ากลัวจะเยอะเกินไปแนะนำให้เลือกใช้องค์ประกอบอื่นของห้องเป็นสีแดงไม่ว่าจะเป็น หมอนอิง รูปภาพ นาฬิกาหรือเฟอร์นิเจอร์เป็นตัวเด่นและใช้องค์ประกอบอื่นๆลองลงมา และพยายามอย่าใช้สีเยอะจนเกินไปจะทำให้ห้องดูรก และไม่สวยงาม

 

บรรยากาศ ห้องนั่งเล่นโทนสีขาว และ แดง

บรรยากาศ ห้องนั่งเล่นโทนสีขาว และ แดง

 

หรือถ้าเพื่อนๆกลัวที่จะเลือกของตกแต่งห้องไม่ถูกอาจจะแต่งห้องโดยรวมเลือกใช้สีออกแนวกลางๆและเพิ่มความร้อนแรงของห้องในการเลือกติดผ้าม่าน เป็นผ้าม่านสีแดง ก็จะทำให้ห้องดูร้อนแรงและให้ความรู้สึกเร้าใจ ซู่ซ่ากระชุ่มกระชวยมากขึ้น 🙂

 

แค่นี้ก็จะทำให้ห้องนั่งเล่นแบบ Red Theme ออกมาลงตัวแล้วก็เหมาะแก่การพักผ่อนกับเพื่อนๆและคนในครอบครัวได้ใช้เวลาในห้องนั่งเล่นทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุขคะ

 

บรรยากาศ ห้องนั่งเล่นโทนสีขาว กับผ้าม่านสีแดง

บรรยากาศ ห้องนั่งเล่นโทนสีขาว กับผ้าม่านสีแดง

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับไอเดียการตกแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิศ ฯลฯ กับพวกเราในคอลัมน์ Decoration Tips ได้ใหม่ ในสัปดาห์หน้าคะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/