5 สีผ้าปูที่นอน ทำห้องสวยไม่หลุดธีม ควรมีแบบไม่ต้องคิดเยอะ!

Delicious! Idea5 สีผ้าปูที่นอน ทำห้องสวยไม่หลุดธีม ควรมีแบบไม่ต้องคิดเยอะ!

5 สีผ้าปูที่นอน ทำห้องสวยไม่หลุดธีม ควรมีแบบไม่ต้องคิดเยอะ!

สวัสดีเพื่อนๆ Infinity Design ผ้าม่าน จากประสบการณ์การแต่งห้องเพื่อนๆหลายคนก็จะให้ความสนใจในองค์ประกอบใหญ่ๆไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์  ของตกแต่ง รวมถึงการบิวอิน แต่ชอบลืมเลือกสีผ้าปูที่นอนให้แมทกับสไตล์การแต่งห้องวันนี้เราเลยจะแนะนำโทนสีที่ไม่พลาดมาให้ค่ะ

 

 

ดูเนื้อหา DELICIOUS! IDEA เพิ่มเติม

 

 

 

 

 

1.สีครีม (Cream)

 

สีครีม @ ผ้าปูที่นอน

สีครีม @ ผ้าปูที่นอน

Source  by :  amazon

 
ขอเริ่มสีแรกกันด้วยโทนสีครีม ซึ่งถือเป็นสีโทนกลาง  (Neutral) จึงเหมาะที่จะเป็นแบล็คกราวน์ให้กับห้อง เพราะไม่ว่าห้องจะแต่งด้วยสไตล์ไหนการเลือกชุดผ้าปูที่นอนเป็นสีครีมก็จะทำให้คงคอนเซ็ปต์ไว้ได้ไม่เปลี่ยนแปลงนั้นเอง

 

2.สีเทา (Gary)

 

สีเทา @ ผ้าปูที่นอน

สีเทา @ ผ้าปูที่นอน

Source  by :  overstock

 

สีที่ 2 ก็จัดมาเอาใจสำหรับคนที่ต้องการแต่งห้องแนว Modern Style – โมเดิร์น สไตล์ ลงเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนสีขาว แล้วใช้ผ้าปูที่นอนสีเทา แต่งตามสเต็ปแบบนี้บอกเลยไม่มีคำว่า “พลาด” ค่ะ 

 

 

3.สีน้ำตาล (Brown)

 

 

สีน้ำตาล @ ผ้าปูที่นอน

สีน้ำตาล @ ผ้าปูที่นอน

Source  by :  overstock

 

สีนี้ขอเอาใจผู้ใหญ่กันสักหน่อยเพราะความหมายของสีนี้ดีนักด้านจิตวิทยาบอกว่าสามารถช่วยลดความรู้สึกที่ไม่ปลอดภัย บำบัดจากความเศร้าโศก และบ่งบอกถึงความมั่นคง, เรียบง่ายและอายุยืนอีกด้วยค่ะ ลูกๆคนไหนสนใจก็ลองหาไปเปลี่ยนให้คุณพ่อคุณแม่ดูได้นะคะ

 

 

4.สีน้ำเงิน (Blue)

 

สีน้ำเงิน @ ผ้าปูที่นอน

สีน้ำเงิน @ ผ้าปูที่นอน

Source  by :  overstock

 
สีที่ 4 อีกสีอมตะที่ยังคงฮิตติดตลาดนั้นก็คือสีน้ำเงินนั้นเอง ข้อดีอย่างแรกของการเลือกสีเข้มคือเละแล้วมองไม่ค่อยเห็นเหมือนโทนสีอ่อน แต่การเลือกสีเข้มไม่สามารถเลือกได้ทุกสีตามต้องการเพราะเนื่องด้วยเป็นห้องนอนโทนสีก็ควรดูแล้วสบายๆน่านอนด้วยนะคะ

 

เหตุผลที่เป็นสีน้ำเงินเพราะหลักฮวงจุ้ยบอกไว้ว่าเป็น “หยิน” ให้ความรู้สึกเย็น เพราะเป็นธาตุน้ำ หากเลือกมาเป็นชุดผ้าปูที่นอนก็จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าต่างๆที่ประสบพบมาทั้งวันได้ค่ะ เลือกสีผ้าปูแล้วก็อย่าลืมจัดห้องให้ถูกหลักฮวงจุ้ยกันด้วยนะคะ 

 

Tip! เด็ดแนะนำ » ผ่อนคลายได้ง่ายๆ ด้วย 6 ฮวงจุ้ย การจัดห้องนอน

 

 

 

5.สีขาว (White)
 

สีขาว @ ผ้าปูที่นอน

สีขาว @ ผ้าปูที่นอน

Source  by :  overstock

 

สีสุดท้ายซึ่งเป็นสีเบสิค ที่ไม่ว่าไปใช้บริการโรงแรมระดับไหนผ้าปูก็จะเน้นเป็นโทนสีขาวเพราะไม่ว่าห้องนอนของคุณจะเป็นสไตล์ไหนสีขาวก็จะไม่ทำให้ของคุณผิดหวัง เพราะเป็นสีที่บ่งบอกถึงความเรียบง่าย ปลอดภัยและ สะอาด งานนี้ถ้าไม่แน่จริงคงไม่กล้าใช้เป็นแน่

 

หากเพื่อนๆชาว Infinity Design ผ้าม่าน คนไหนกำลังหาไอเดียในการแต่งห้อง ก็อย่าลืมเลือกสีผ้าปูที่นอนไปแมทกันด้วยนะคะ จะได้สวยแบบครบองค์ประกอบที่สำคัญห้องนอนเป็นที่ ที่เราต้องการพักผ่อนก็ควรใส่ใจกันนิดนึงเพื่อเช้าวันทำงานที่สดใสค่ะ 

 

 

เลือกสีผ้าปูไปแล้วก็อย่าลืมไปดู เทคนิค การเลือกผ้าปูที่นอน เพิ่มเติมได้ค่ะ

5 เทคนิค เลือกผ้าปูที่นอนไม่ให้ห้องน่าเกลียด!!

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร   02-750-2563

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี