THE STORY : คุณสร้างเรื่องราว เราเล่าผ่านภาพ

UncategorizedTHE STORY : คุณสร้างเรื่องราว เราเล่าผ่านภาพ

THE STORY : คุณสร้างเรื่องราว เราเล่าผ่านภาพ

หน้าหลัก : The Story
หน้าย่อย : ตากล้องทำงานยังไง? | ก่อนถ่ายเตรียมห้องยังไง? | อัลบั้มห้องในแคมเปญ

 

การบันทึกภาพถ่ายจะออกมาสวยงามและสมบูรณ์ได้ ทางเราต้องขอความร่วมมือจากเพื่อนๆ เราจึงอยากให้เพื่อนๆเตรียมความพร้อมก่อนการถ่ายภาพ ฉะนั้นการแต่งห้องและจัดห้องให้ดูดี เป็นระเบียบจะช่วยให้ได้ภาพที่สวยงามยิ่งขึ้น

 

 

 

คุมโทน

เลือกใช้สีของห้องและของเฟอร์นิเจอร์ ในแนวเดียวกัน เช่นห้องนอนสีขาวอาจใช่ผ้าปูเตียงสีเรียบๆ เช่นสีน้ำตาลอ่อน สีครีม หรือสีโทนเข้มไปเลยก็ได้ เพื่อให้ห้องออกมาเป็นโทนเดียวกัน

 

 

 

เล็กน้อยแต่สวยงาม

ห้องที่สวยงามนั้น ไม่จำเป็นต้องมีของตกแต่งมากชิ้นเสมอไป เพราะการมี Space หรือพื้นที่ว่าง จะทำให้ห้องดูกว้างและน่าอยู่อาศัยขึ้น

 

 

 

ครบหรือเกิน

ของบางอย่างบอกเล่าเรื่องราวได้ดีมากขึ้นหากเพิ่มหรือลดของตกแต่งบางชิ้นออก เช่น เตียงนอนควรจะมีเพียงผ้าปูกับหมอนก็พอดีแล้ว หรือห้องรับแขกควรเพิ่มของโชว์บางชิ้นเข้าไปบนโต๊ะ เป็นต้น

 

 

 

ความเรียบร้อย

บรรยากาศในภาพนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าห้องของเพื่อนๆ ไม่เรียบร้อยแล้วภาพที่สวยงามคงเป็นไปได้ยาก คราวนี้เรื่องราวอาจกลายเป็นเรื่องรกก็เป็นได้

 

 

เพียงวิธีง่ายๆแค่นี้ เพื่อนๆ ก็จะได้ภาพถ่ายที่จะนำไปอัดกรอบแขวนผนังอวดเพื่อนๆ อวดครอบครัว แล้วเล่าถึงที่มาและที่ไปของภาพ ลองหลับตาแล้วนึกดูสิ ว่าเพื่อนๆ จะ “มีความสุข” มากขนาดไหน

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/?p=32996″]ตามมาดู! ห้องเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมแคมเปญ The Story กันดีกว่า![/big_button]