รีวิว คอนโด Ideo Q ราชเทวี กับชีวิตที่เหนือกว่า

Review Condoรีวิว คอนโด Ideo Q ราชเทวี กับชีวิตที่เหนือกว่า

รีวิว คอนโด Ideo Q ราชเทวี กับชีวิตที่เหนือกว่า

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ คอนโด Ideo Q ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี เพียง 300 เมตรและ 700 เมตร BTS พญาไท รวมไปถึง MRT สายสีส้ม โครงการดีๆโดย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม


 

 Ideo Q Ratchathewi (ไอดีโอ คิว ราชเทวี)

Ideo Q Ratchathewi (ไอดีโอ คิว ราชเทวี)

 

Ideo Q ราชเทวี คอนโด 1 อาคาร ที่พักอาศัย 37 ชั้น มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด  34.00 ตร.ม. / 2 ห้องนอน 47.10-60.00  ตร.ม.  เริ่มที่ 160,000  บาท/ตารางเมตร ราคาเปิดตัว 4.9 ล้านบาท

 

map @ Ideo Q Ratchathewi (ไอดีโอ คิว ราชเทวี)

map @ Ideo Q Ratchathewi (ไอดีโอ คิว ราชเทวี)

 

ทำเลที่ตั้ง

Ideo Q Ratchathewi อยู่ตรงปากซอยเพชรบุรี9  ตีนสะพานข้ามแยกราชเทวี ซึ่งถ้าขับรถขึ้นสะพานข้ามมาจากอีกฝั่งจะเลี้ยวเข้าโครงการไม่ได้ค่ะถึงแม้ว่าโครงการจะวางตำแหน่งทางเข้าไว้ริมสุดของที่ดินเลยก็ตามเพราะระยะนั้นกระชั้นชิดมากเกินไป   พื้นถนนก็เป็นเส้นทึบด้วยผิดกฎหมายและอันตรายค่ะเพราะฉะนั้นถ้าจะเข้าถึงโครงการโดยขับรถมาจากทางอุรุพงษ์ก็ต้องมาทางราบอย่างเดียวห้ามขึ้นสะพาน  ส่วนถ้ามาจากทางพันธุ์ทิพย์ก็ต้องไปกลับรถใต้สะพานข้ามแยกมาค่ะ

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

ทำเลระดับคุณภาพใจกลางเมือง ที่ตอบความต้องการความสะดวกสบาย รายล้อมด้วยแหล่งธุรกิจอย่าง ประตูน้ำและศูนย์การค้าชื่อดังรอบด้านทั้ง สยามพารากอน และ Central World พร้อมเพื่อนบ้านอย่าง The Address สยาม รวมไปถึงสถานศึกษา โรงแรม และโรงพยาบาลชั้นนำใจกลางกรุงเทพมหานคร ให้การใช้ชีวิตและครอบครองความเป็นพิเศษ จำกัดเฉพาะคนที่มีวิสัยทัศน์เหนือระดับกว่าเช่นคุณ

 

สระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำ

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • Lobby
  • ร้านค้า
  • สวน ที่ชั้น 8, 25, 26 และ 28
  • โซเชี่ยล คลับ
  • บิซิเนสเซ็นเตอร์
  • ห้องซักรีด
  • สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ 25×5 เมตร บนชั้น 37
  • ห้องอบไอน้ำ (ห้องสตรีม)
  • ห้องซาวน่า
  • ห้องออกกำลังกาย
  • ระบบ CCTV ที่ทางเข้าออก และรอบโครงการ
  • ลิฟท์ส่วนกลาง 2 ตัว (อีก 1 ตัวเป็นลิฟท์ Service) (อัตราส่วน 162 : 1 )
  • Access Key Card เข้าออกอาคาร
  • พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 

ไม่รอช้าเรามาพบกับ  คอนโด Ideo Q ราชเทวี ดีไซน์อันโดดเด่นที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของการอยู่อาศัยด้วยห้องระดับ Premium บ่งบอกถึงศักยภาพพิเศษของคุณ Living on The Exclusivity


1 Bedroom

1 Bedroom

 

ห้องตัวอย่างมีให้ดู 2 ห้องนะคะมาดูแบบ 1 Bedroom ขนาด 34 ตารางเมตร กันก่อนค่ะ

 

ห้องนั่งเล่น @ Ideo Q ราชเทวี

ห้องนั่งเล่น @ Ideo Q ราชเทวี

 

ห้องแบบ 1 Bedroom ห้องนี้ขนาดอยู่ที่ 34 ตารางเมตร ถ้าเปิดประตูห้องมาจะเจอครัวเป็นอันดับแรก ส่วนพื้นที่ในครัวนี้ก็พอหมุนตัวไปมาได้ค่ะห้องนี้ได้ครัวปิด แต่วาง Pantry ได้ไม่ใหญ่มาก และตู้เย็นจะอยู่ตรงข้าม Pantry

 

ห้องนอน

ห้องนอน

 

เข้ามาในส่วนห้องนั่งเล่นกับห้องนอน กั้นด้วยประตูบานเลื่อน บานใหญ่ 2 ชั้น ห้องน้ำอยู่ในตัวห้องนอน ส่วน Signature ของห้องตระกูล IDEO ก็ยังคงมีอยู่คือระเบียงที่มีหน้าต่าง 2 ชั้น และแยกห้องเก็บคอมแอร์ต่างหาก ทำให้ใช้งาน ระเบียงได้หลากหลายและสะดวกมากขึ้น จะเปิดหน้าต่างบานนอก เพื่อตากผ้าก็ได้

 

ส่วนคอมแอร์ที่แยกไปอยู่ต่างหาก ทำให้ระเบียงไม่มีลมร้อน แต่ก็มีข้อเสียนิดนึง คือห้องนอนจะมีช่องเปิด รับวิวส่วนหน้าต่างห้องที่ค่อนข้างเล็ก แต่สามารถวางโซฟาเล็กหรือโต๊ะทำงานตรงนั้นได้ตัวห้องขายแบบ Fully Fitted ให้เฟอร์มาบางส่วน ในส่วนของห้องน้ำก็ถือว่าดีค่ะและเลือกใช้ชุดสุขภัณฑ์สีขาวของ COTTO ทั้งหมด

 

2 Bedroom ขนาด 47 ตารางเมตร

2 Bedroom ขนาด 47 ตารางเมตร

 

2 Bedroom ขนาด 47 ตารางเมตร ที่เรียกว่า 1+1 เพราะห้องนอนที่สมบูรณ์มีห้องเดียว อีกห้องถือเป็นห้องอเนกประสงค์มากกว่า

 

นั่งเล่น 2 Bedroom

นั่งเล่น 2 Bedroom

 

ขยับเข้ามาในห้องแบบ 2 Bedroom กันบ้างค่ะ ภายในคล้ายแบบ 1 Bedroom เข้ามาก็เจอห้องครัวก่อนแต่มีพื้นที่ในครัวมากกว่า และถ้าเดินต่อเข้ามาก็จะเป็นโต๊ะทานอาหารสำหรับ 4 ท่าน ซึ่งเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น พื้นที่สามารถยืดหยุ่น จัดได้หลายแบบ ระยะดูทีวี ใกล้ไปหน่อย ระเบียงแบบกระจก 2 ชั้น แยกห้องคอมแอร์ เช่นเคย ซึ่งสำหรับห้องขนาด 47 ตารางเมตรจะมีแอร์มาให้ 3 เครื่อง

 

ห้องนอน 2 Bedroom

ห้องนอน 2 Bedroom

 

ภายในห้องนอนก็ค่อนข้างเล็ก วางเตียง 5 ฟุตได้ การตกแต่งปลายเตียงเป็นชั้นวางของ และโต๊ะทำงานไปพร้อมกัน ตู้เสื้อผ้าข้างเตียง มาในส่วนของห้องนอนเล็กกันบ้าง ห้องนี้จัดเป็นห้องนอนได้ตามตัวอย่างที่โครงการจัดไว้ แต่ค่อนข้างแคบ ด้านหัวเตียง ต้อง Built เท่านั้นถึงจะมีพื้นที่เหลือทำอย่างอื่น แต่Utilityขนาดนี้ถ้าทำเป็นห้อง แต่งตัว หรือห้องทำงาน จะดีกว่าเยอะ

 

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้นั้นก็คือห้องน้ำ วัสดุที่ใช้เหมือนกันกับห้อง 1 Bedroom สุขภัณฑ์ของ COTTO มีฉากกั้นอาบน้ำกระจกแยกพื้นที่ส่วนเปียก ใช้ประตูกระจกแบบบานสวิง มาพร้อมอ่างหน้าทรงเหลี่ยมสีขาว มาพร้อมก๊อกน้ำโครเมี่ยมเปิด – ปิดโดยการบิดซ้ายขวา ชุดฝักบัว และที่วางอุปกรณ์อาบน้ำที่จัดมาให้อย่างครบเซ็ตเต็มที่ เพราะมีพื้นที่พอดี

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามผลงานผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด

 

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th



author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี