แต่งห้องให้ทันสมัย ด้วยโคมไฟสีดำ!

Decoration Tipแต่งห้องให้ทันสมัย ด้วยโคมไฟสีดำ!

แต่งห้องให้ทันสมัย ด้วยโคมไฟสีดำ!

กลับมาพบกันทุกวันพุธกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ คราวนี้เราขอมาแนะนำการแต่งห้องให้ดูทันสมัยไม่ตกเทรนด์ด้วยโคมไฟสีดำกัน โคมไฟสีดำนั้นอาจดูไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก แต่รับรองว่าสวยเด็ด! จะเป็นอย่างไรนั้น ตามมาดูกันต่อได้ด้านในเลย!

 

 

การแต่งห้องให้ทันสมัยไม่ตกเทรนด์ด้วยโคมไฟสีดำนั้น อาจจะฟังดูเป็นเรื่องประหลาดๆ สักหน่อย เพราะเนื่องจากโคมไฟสีดำนั้นไม่ค่อยได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมากกว่าโคมไฟสีทั่วไป แต่ไม่น่าเชื่อว่าโคมไฟสีดำนั้นเมื่อรวมกันกับองค์ประกอบสีอื่นๆ ภายในห้องแล้ว มันจะช่วยทำให้ห้องดูโดดเด่นมีสไตล์ขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ

 

โคมไฟสีดำกับเตียงนอนสีส้ม

โคมไฟสีดำกับเตียงนอนสีส้ม

 

สำหรับห้องที่แต่งแบบเรียบง่ายด้วยการใช้โทนสีพื้นเรียบๆ ก็สามารถใช้โคมไฟสีดำได้เช่นกัน ห้องในโทนสีสว่างๆ เมื่อติดโคมไฟสีดำเข้าไปแล้ว จะช่วยทำให้ภายในห้องดูโดดเด่นน่าสนใจมากอีกยิ่งขึ้น!

 

โคมระย้าสีดำภายในห้องนั่งเล่น

โคมระย้าสีดำภายในห้องนั่งเล่น

โคมไฟสีดำนั้นสามารถใช้ได้ในหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟตั้งพื้น หรือแม่กระทั้งโคมไฟระย้า ตามแต่เพื่อนๆ จะดีไซน์ให้อยู่ในรูปแบบไหน จะเลือกให้เป็นโคมไฟสีดำในมุมห้องเก๋ๆ ก็เลือกใช้โคมไฟแบบตั้งพื้น หรือหากอยากให้โคมไฟนั้นโดดเด่นเมื่อเข้ามาภายในห้องก็อาจจะต้องเลือกใช้เป็นโคมไฟระย้าแทน 🙂

 

โคมไฟสีดำมุมห้อง

โคมไฟสีดำมุมห้อง

โคมไฟสีดำนั้นสร้างความโดดเด่นให้กับตัวห้องได้ง่าย เพราะมันเห็นและเปรียบเทียบกับสีโดยรวมได้ชัดเจน และสีดำนั้นถือเป็นสีมาตรฐานที่เลือกตกแต่งได้ง่ายพอๆ กับสีขาว และถือเป็นสีที่ไม่ตกยุคตกสมัย อินเทรนด์ได้ตลอดเวลาอีกด้วย!

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับไอเดียแต่งห้องให้ทันสมัยด้วยโคมไฟสีดำในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะชื่นชอบกัน ใครที่กำลังมองหาไอเดียแต่งห้องเก๋ๆ จะนำไปลองตกแต่งตามดูก็ได้นะ!
 
ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –> หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ InfinityDesign.in.th

 

:) ติดตามชม เทคนิคการตกแต่งบ้านเคล็ดลับการดูแลบ้าน