ชิลล์ไป! 8 ร้านกาแฟตกแต่งเจ๋งย่านกรุงเทพฯ

Delicious! Ideaชิลล์ไป! 8 ร้านกาแฟตกแต่งเจ๋งย่านกรุงเทพฯ

ชิลล์ไป! 8 ร้านกาแฟตกแต่งเจ๋งย่านกรุงเทพฯ

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเราพูดถึง 8 โคมไฟต่างดีไซน์ เอาใจคนแต่งบ้าน แต่คราวนี้เราจะพาไปชม “8 ร้านกาแฟตกแต่งเจ๋งย่านกรุงเทพฯ” ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น หรือผู้ใหญ่ต่างก็หลงใหลในเสน่ห์ การตกแต่งร้านที่เด็ดๆนี้เกือบทุกรายไป เห็นทีไม่เปิดประตูเข้าไปชมไม่ได้แล้ว

 

1. ร้านมิสเตอร์บีน คอฟฟี่ (Mr.Bean Coffee)

ที่นี่เป็นสาขา เดอะวอร์ค เกษตร-นวมินทร์  ที่ดีไซน์การตกแต่งเปรียบเสมือนอยู่บ้าน มีทั้งหมด 2 ชั้น ตกแต่งในสไตล์ Contemporary รอบร้านจะมีหุ่น “มิสเตอร์บีน” จัดอยู่กระจายทั่วร้านสะดุดตาต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Contemporary

 

ร้านมิสเตอร์บีน คอฟฟี่ (Mr.Bean Coffee)

ร้านมิสเตอร์บีน คอฟฟี่ (Mr.Bean Coffee)

 

2. ร้านซัมติง เอล์ฟ คาเฟ่  (Something Elf Café)

ร้านนี่อยู่ในย่าน เอกมัย ตกแต่งร้านในสไตล์ Post Modern มีดีไซน์การตกแต่งโดยนำเฟอร์นิเจอร์เก้าอี้ลายหนังสือพิมพ์  กับหมอนน่ารักลายวินเทจ  บวกกับผนังติดสติกเกอร์ลายคนทำกับข้าว

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Post Modern

 

ร้านซํมติง เอล์ฟ คาเฟ่  (Something Elf Café)

ร้านซัมติง เอล์ฟ คาเฟ่ (Something Elf Café)

 

3. ร้าน ฮอ-นก-ฮูก คาเฟ่ (Hor-nok-hook Cafe)

ร้านนี้เจ๋งมากอยู่ในย่าน หัวลำโพง จัดอยู่ในสไตล์ Retro ถูกใจชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก  ส่วนผนังตกแต่งด้วยรูปศิลปินยุคก่อน  และเฟอร์นิเจอร์ทำจากวัสดุหนังหลากหลายสีสัน  มีโคมไฟส่องแสงสว่างอ่อนๆให้บรรยากาศถวินหาอดีตมาก

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Retro

 

ร้าน ฮอ-นก-ฮูก คาเฟ่ (Hor-nok-hook Cafe)

ร้าน ฮอ-นก-ฮูก คาเฟ่ (Hor-nok-hook Cafe)

 

4. ร้านมิสซิ่งพีช (Missing Piece)

บรรดาวัยรุ่นเข้าตรึมอยู่ในย่านจตุจักร จัดอยู่ในสไตล์ Post Modern โดยการมีดีไซน์ตกแต่งร้านสีสันฟรุ้งฟริ้ง  ส่วนเฟอร์นิเจอร์มีดีไซน์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้พลาสติก เหล็กและไม้  โต๊ะที่นำจากวัสดุไม้  ผนังร้านตกแต่งในลวดลายต้นไม้ ให้บรรยากาศอบอุ่นเสียแต่ทันสมัยจริงๆ

 

ร้านมิสซิ่งพีช (Missing Piece)

ร้านมิสซิ่งพีช (Missing Piece)

 

5. ร้านฟู ไฟว์ คอฟฟี่ (Fu.5 Coffee)

รักสงบต้องร้านนี้อยู่ในย่าน ทองหล่อ ตกแต่งร้านในสไตล์ Minimal เฟอร์นิเจอร์ภายในร้านมีน้อยชิ้นไม่รก เก้าอี้ติดฝาหนังใช้เป็นเก้าอี้ยาวสีเทา ส่วนโต๊ะเก้าอี้เรียบๆทำจากวัสดุไม้ ด้านหนังโซฟาข้างขวาหักมุมเล็กปลูกต้นไม้ประดับ ถัดไปเป็นผนังที่ติดท่อต่อขึ้นโครงตามมุมต่างๆทำเป็นที่วางหนังสือ

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Minimal

 

ร้านฟู ไฟว์ คอฟฟี่ (Fu.5 Coffee)

ร้านฟู ไฟว์ คอฟฟี่ (Fu.5 Coffee)

 

6. ร้านกาแฟนรสิงห์ (Cafe de Norasingh)

ร้านนี้โดนใจผู้คนที่อยู่ย่าน อนุเสาวรีย์ มากเพราะภายนอกเป็นอาคารลานเทียบรถพระที่นั่งของร. 5 และ ร.6 สถาปัตยกรรมราวกับวังตั่งอยู่ในบริเวณห้องพักรับรอง ภายในตกแต่งอยู่ใน Classic มีความสง่างาม โอ่อ่า สวยงามเป็นอย่างมาก เป็นการตกแต่งอยู่ในยุดโบราณคอกาแฟผู้สูงอายุไม่ควรพลาด

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Classic

 

ร้านกาแฟนรสิงห์ (Cafe de Norasingh)

ร้านกาแฟนรสิงห์ (Cafe de Norasingh)

 

7. ร้านอะคัพอะเค้ก (A Cup A Cake)

ชอบร้านเรียบง่ายแต่ดิบๆหน่อยต้องให้ร้านนี้เลย ตั้งอยู่ในย่านลาดพร้าว ตกแต่งอยู่ในสไตล์ Contemporary ภายในตกแต่งด้วยวัสดุไม้ให้ได้กลิ่นอายธรรมชาติ  ส่วนพื้นและผนังบางส่วนทำเป็นปูนเปลือยให้ร้านดูเท่ห์ดิบๆขึ้นมา  รับรองว่าต้องใจท่านผู้ชายแน่นอน

 

ร้านอะคัพอะเค้ก (A Cup A Cake)

ร้านอะคัพอะเค้ก (A Cup A Cake)

 

8. ร้านคาเฟ่ แอท เชียงใหม่ (Cafe At Chiang Mai)

อย่าพึ่งงงกันนะว่ามันอยู่กรุงเทพตรงไหน  จริงๆแล้วร้าน คาเฟ่ แอท เชียงใหม่ อยู่ในย่านถนนศรีนครินทร์นี้เอง  ซึ่งดีไซน์ตกแต่งร้านอยู่ในสไตล์ Cottage ออกแนวคันทรี่ วัสดุที่ใช้ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างร้านและเฟอร์นิเจอร์ล้วนทำจากไม้  ของประดับตกแต่งบางส่วนใช้วัสดุเก่าๆ ข้างตัวมาแปลงโฉมให้ดูเก๋ ใครมาร้านนี้คอนเฟิร์มว่ามาแล้วได้กลิ่นอายธรรมชาติเต็มๆแม้อยู่ในเมือง

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Cottage

 

ร้านแอทเชียงใหม่‘ (At Chiang Mai)

ร้านแอทเชียงใหม่ (At Chiang Mai)

 

ใครที่เป็นคอกาแฟห้ามพลาดไปนั่งชิลล์กันนะคะ  ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นแล้วอย่าลืมถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับร้านโปรดที่มาให้เพื่อนๆชาว Delicious! Idea ได้ชมกันนะคะว่าแต่ล่ะที่มันเด็ดแค่ไหน

 

ขอขอบคุณภาพจาก : nationmultimediaedtguidewongnaibkkmenuSomething-Elf-Cafebloggang

 

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี