7 ฮวงจุ้ยขวางทางรวย ไม่ควรมีในบ้าน

Decoration Tip7 ฮวงจุ้ยขวางทางรวย ไม่ควรมีในบ้าน

7 ฮวงจุ้ยขวางทางรวย ไม่ควรมีในบ้าน

สำหรับการเลือกซื้อบ้านหรือการตกแต่งบ้าน “ฮวงจุ้ย” ถือเป็นอีกสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจ ซึ่งจะช่วยเสริมในเรื่องต่างๆ  วันนี้เราจึงมี  7 ฮวงจุ้ยขวางทางรวย ที่ไม่ควรมีภายในบ้าน มาฝากเพื่อนๆ กัน โดยทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลนะคะ


 
 

 

 

1. กองขยะบริเวณหน้าบ้าน

 

หน้าบ้านเปรียบเสมือนเป็นปากมังกร ที่ช่วยดูดทรัพย์ โชคลาภ ให้เข้ามายังภายในบ้าน ซึ่งหากมีกองขยะ หรือ กองสิ่งของต่างๆ อยู่บริเวณหน้าบ้านนั้น ก็ถือเป็นการขัดขวางโชคลาภ เงินทอง ที่จะเข้ามา ฉะนั้นควรทำการจัดเก็บให้เรียบร้อย รวมไปถึงเรื่องความสะอาดด้วยค่ะ

 
 

ขยะ

ขยะ

Source by thestir.cafemom

 

 

2. กระจกแตก

 

ในข้อนี้เพื่อนๆ หลายคนน่าจะรู้กันเป็นอย่างดี การมีกระจกแตกอยู่ภายในบ้าน ถือเป็นสิ่งที่ไม่เป็นมงคล อีกทั้งยังส่งผลในเรื่องของเงินทองที่ติดขัด และ การเกิดความขัดแย้งกันในครอบครัวอีกด้วยค่ะ

 

 

กระจกแตก

กระจกแตก

Source by bingwright

 
 

3. บ้านแตกร้าว

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม นั้นก็คือรอยแตกร้าวบริเวณภายในบ้าน เพราะตามหลักฮวงจุ้ยจะส่งผลในเรื่องของเงินทอง และความสัมพันธ์ภายในครอบครัว

 

ฉะนั้นหากพบเจอ ควรแก้ไขซ่อมแซมให้เรียบร้อย เพราะไม่เพียงแต่ส่งผลในเรื่องของฮวงจุ้ยเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความปลอดภัยในเรื่องการอยู่อาศัยอีกด้วยค่ะ

 

 

รอยแตกร้าว

รอยแตกร้าว

Source by hometalk

 
 

4. บ่อน้ำ น้ำพุ ที่สกปรก

 

บ่อน้ำ น้ำพุ ถือเป็นตัวแทนในเรื่องของการเงิน ซึ่งไม่ควรปล่อยให้น้ำหยุดนิ่ง และควรดูแลในเรื่องของความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพราะถ้าหากไม่มีการดูแล จะส่งผลเสียในเรื่องของการเงินได้นั้นเองค่ะ

 
 

น้ำพุ

น้ำพุ

Source by homeartmania

 
 

5. นาฬิกาตาย

 

นาฬิกาก็เหมือนน้ำพุ ที่เมื่อหยุดนิ่ง โชคลาภ เงินทอง ก็จะหยุดนิ่งด้วยเช่นกัน ฉะนั้นหากพบเห็น ควรนำมาซ่อมแซมแก้ไขให้เรียบร้อยค่ะ

 

 

นาฬิกาตาย

นาฬิกาตาย

Source by caideng.info

 
 

6. ห้องน้ำที่สกปรก

 

ห้องน้ำถือเป็นห้องที่ควรดูแลในเรื่องของความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพราะไม่เพียงแต่ส่งผลในเรื่องของ เงินทอง เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเรื่องการงาน และ ความเจริญรุ่งเรืองอีกด้วยค่ะ

 

 

ห้องน้ำ

ห้องน้ำ

Source by lipstickanddirtynails

 
 

7. การกระทำสิ่งไม่ดี

 

สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือ “ตัวเรา” หากเราเป็นคนที่ คิดดี ทำดี ทุกๆ สิ่ง ก็จะดีตามไปด้วย  อาทิ การไม่นินทาผู้อื่น การไม่ด่าทอ ต่อว่าผู้อื่น เป็นต้น เพราะสิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนแล้วแต่ส่งผลต่อเราโดยตรงค่ะ
 

 

เพื่อนๆ สามารถชม ฮวงจุ้ย ต่างๆ ของแต่ละห้องเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร   02-750-2563
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี