หวานแหวว!! 7 ห้องนอนสไตล์วินเทจที่ ผ.ญ. ต้องห้ามพลาด

Delicious! Ideaหวานแหวว!! 7 ห้องนอนสไตล์วินเทจที่ ผ.ญ. ต้องห้ามพลาด

หวานแหวว!! 7 ห้องนอนสไตล์วินเทจที่ ผ.ญ. ต้องห้ามพลาด

หลงรักเลย… “7 ห้องนอนสไตล์วินเทจ” ที่จะทำให้ผู้หญิงหลายคนต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน เพราะมันช่างสวยงดงามเหมาะสำหรับหญิงสาวชาว Delicious! Idea เป็นอย่างมาก อย่าเสียเวลาเลยตามมาดูไอเดียออกแบบตกแต่งห้องสไตล์วินเทจกันเลย…

 

 

1.  ห้องนอนใต้หลังคา… ที่มีการออกแบบบ้านในส่วนผาหนังด้วยอิฐสาดด้วยสีขาว และมีกล่องลังเก่าๆสีชมพูอ่อนๆเป็นโซฟา ตามมาด้วยหุ่นไม้สำหรับโชว์เสื้อผ้าสวยๆ พร้อมทั้งมีเตียงนอนขนาดใหญ่สีขาวนุ่มๆด้วย

 

ห้องนอนสไตล์วินเทจใต้หลังคา

ห้องนอนสไตล์วินเทจใต้หลังคา

 

2.  ห้องนอนสีฟ้า… ที่มาพร้อมการออกแบบตกแต่งฝาหนังด้วยวอลเปเปอร์ ลายดอกไม้ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งห้อง ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะหัวเตียงหรือเตียงนอนล้วนเป็นสีขาวรูปทรงโบราณนิดนึง ส่วนปลายเตียงตกแต่งด้วยหีบสมัยก่อนสีน้ำเงิน

 

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนสีฟ้า

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนสีฟ้า

 

3. ห้องนอนสีครีม… มีการออกแบบด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์โต๊ะหัวเตียงและเตียงนอนเป็นสีน้ำตาลรูปทรงโบราณ ส่วนเก้าอี้ปลายเตียงและเก้าอี้นั่งเล่นออกแนวโมเดิร์น รวมถึงมีโคมไฟเหล็กคดเคี้ยวสวยๆด้วย

 

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนสีครีม

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนสีครีม

 

4.  ห้องนอนสีขาว-ม่วง… มีการออกแบบตกแต่งที่ขยับเตียงนอน โต๊ะหัวเตียง และเก้าอี้ปลายเตียงมาไว้ตรงกลางห้องให้โดดเด่นเป็นการใช้พื้นที่ให้คุ้ม เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างล้วนเป็นสีขาวออกแนววินเทจและคลาสสิคผสมผสานกัน

 

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนสีม่วง-ขาว

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนสีม่วง-ขาว

 

5.  ห้องนอนขาว-ฟ้า… เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน โต๊ะหัวเตียงล้วนเป็นของเก่าที่เอามาเปลี่ยนโฉมให้ดูดีมีสไตล์ด้วยการสาดสีขาว ส่วนหนังมีการต่อเติมให้เป็นเหมือนกำแพง ซึ่งก็ดูเท่ห์ไม่เบา

 

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนสีขาว-ฟ้า

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนสีขาว-ฟ้า

 

6.  ห้องนอนสีเทาอ่อน… มีการออกแบบให้มีเตียงนอนที่มีเสาทั้ง 4 ด้านมาประดับให้แตกแต่งจากที่อื่นๆ และมีโต๊ะ โคมไฟ ในสไตล์วินเทจเข้ามาประดับด้วย

 

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนสีเทาอ่อน

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนสีเทาอ่อน

 

7.  ห้องนอนสีขาว… มาพร้อมกับเตียงนอนขนาดใหญ่ทำจากวัสดุไม้สไตล์วินเทจ มีที่นอน หมอน ผ้าห่ม สีขาวนุ่มๆมาตกแต่ง อีกทั้งมีเก้าอี้ โคมไฟ และโต๊ะเก่าๆมาประดับตกแต่ง

 

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนขาว

ห้องนอนสไตล์วินเทจมาในโทนขาว

 

ขอขอบคุณภาพจาก : decoholic, slodive, galleryhip

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author-may.png

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี