ไม่ต้องง้อเตียง! 6 ไอเดีย แต่งห้องนอน ด้วย "ที่นอนแบบติดพื้น"

Delicious! Ideaไม่ต้องง้อเตียง! 6 ไอเดีย แต่งห้องนอน ด้วย "ที่นอนแบบติดพื้น"

ไม่ต้องง้อเตียง! 6 ไอเดีย แต่งห้องนอน ด้วย "ที่นอนแบบติดพื้น"

ห้องนอนถือเป็นห้องที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากที่สุด เพราะถือเป็นห้องที่ใช้สำหรับการพักผ่อน ซึ่งการตกแต่งก็มีหลากหลายสไตล์ รวมไปถึงที่นอนด้วยเช่นกัน ที่หลายคนเลือกเป็นที่นอนแบบติดพื้น วันนี้เราจึงมี 6 ไอเดีย แต่งห้องนอนเก๋ๆ แบบไม่ต้องง้อเตียงมาฝากกันค่ะ

 

 

Delicious! Idea เพิ่มเติม

 

 

 

 

 

1. เริ่มกันด้วยห้องแรกที่เน้นความปลอดโปร่ง สบายตา พร้อมผสมผสานความหวาน ด้วยผ้าปูที่นอนโทนสีชมพู โดยการจัดวางที่นอนนั้น จะอยู่ใกล้กับบริเวณบานหน้าต่าง ที่ให้เพื่อนๆ ไว้สำหรับชมวิวทิวทัศน์ บริเวณภายนอก และ เปิดรับแสงอ่อนๆ ในยามเช้า

 

อีกทั้งยังได้มีการเพิ่มความโดดเด่นให้บริเวณหัวเตียงด้วยกรอบรูปภาพเก๋ๆ อีกด้วย ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะเพิ่มความโดดเด่นให้กับบริเวณผนังนั้น สามารถดู Tip! เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  5 Tips!! การแต่งผนังด้วยกรอบรูป ให้ดูเก๋ มีสไตล์

 

 

ห้องนอนโทนสีหวาน

ห้องนอนโทนสีหวาน

Source by goldmaerri.tumblr

2. การตกแต่งในสไตล์โบฮีเมียน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยการตกแต่งโดยเน้นโทนสีสดใสอย่างโทนสีส้ม ที่ตัดเข้ากับโทนสีทึบอย่างสีน้ำตาล สีอิฐหม่นๆ พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้าลวดลายสวยสไตล์พื้นเมือง และแสงไฟระยิบระยับ

 

 

การตกแต่งในสไตล์โบฮีเมียน

การตกแต่งในสไตล์โบฮีเมียน

Source by gravityhome.tumblr

 

 

3.  เติมเต็มความสดใส ที่มาพร้อมกับความปลอดโปร่ง สบายตา โดยบริเวณรอบห้องจะใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยทำให้ภายในห้องดูกว้างขวางยิ่งขึ้น พร้อมแต่งแต้มความสดใสด้วยผ้าปูที่นอนหลากหลายสีสัน จึงทำให้ภายในห้องรู้สึกสนุก และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

การตกแต่งที่โดดเด่นเรื่องสีสัน

การตกแต่งที่โดดเด่นเรื่องสีสัน

Source by thisisjanewayne

 

 

4.  สำหรับห้องนี้ เพื่อนๆ คนไหนที่มีลูก ต้องชอบกันอย่างแน่นอน เพราะเต็มไปด้วยความสดใส น่ารัก ที่มีการตกแต่งด้วยตุ๊กตาและของตกแต่งน่ารักๆ ไว้อย่างมากมาย อีกทั้งยังได้เพิ่มจินตนาการด้วยการตกแต่งเป็นเต็นท์บริเวณรอบๆ ที่นอน  ซึ่งการเลือกใช้ที่นอนแบบติดพื้นนั้น ข้อดีจะช่วยลดอุบัติเหตุการตกเตียงของเด็กๆ ได้อีกด้วยค่ะ

 

 

การตกแต่งที่เน้นความน่ารัก สดใส

การตกแต่งที่เน้นความน่ารัก สดใส

Source by univision

 

 

5. เรียบง่าย แต่ลงตัว ที่เหมาะกับการพักผ่อน ที่เน้นความปลอดโปร่ง สบายตา พร้อมเติมความสดใสด้วยของตกแต่งน่ารักๆ และหมอนอิงโทนสีหวาน ซึ่งบริเวณหัวเตียงจะมีหน้าต่างบานกว้างที่ช่วยเปิดรับแสง

 

ซึ่งได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านโทนสีขาว จึงทำให้แสงที่ผ่านเข้ามาไม่รู้สึกจ้าจนเกินไป  แต่ถ้าหากไม่ต้องการแสงแดด Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้เลือกใช้เป็นผ้าม่านแบบ Blackout ที่สามารถป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

การตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ลงตัว ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน

การตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ลงตัว ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน

Source by prettyaspie

 

 

6. มาถึงห้องสุดท้ายกันแล้ว สำหรับห้องนี้ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับห้องอื่นๆ เลยทีเดียว ซึ่งได้มีการเพิ่มความโดดเด่นบริเวณหัวเตียงด้วยลวดลายเส้นกราฟฟิก พร้อมผ้าปูที่นอนลวดลายเก๋ๆ ที่ให้ทั้งความรู้สึกสดใส และมีชีวิตชีวาได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

การตกแต่งที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยลวดลายกราฟฟิก

การตกแต่งที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยลวดลายกราฟฟิก

Source by homedeco.nl

 

 

เพื่อนๆ สามารถชม ไอเดียการตกแต่งเพิ่มเติม ได้ด้านล่างนี่เลย

สีทาบ้าน

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี