6 ร้านเค้ก ออกแบบตกแต่งน่านั่งมว๊ากกก!!

Delicious! Idea6 ร้านเค้ก ออกแบบตกแต่งน่านั่งมว๊ากกก!!

6 ร้านเค้ก ออกแบบตกแต่งน่านั่งมว๊ากกก!!

สุขใดเล่าจะเท่ากับการไปกินเค้กร้านอร่อยๆ กับบรรยากาศที่ออกแบบมาให้น่านั่งสุดๆ  ในสไตล์ต่างๆให้นั่งกินแบบฟินสุดขีด พร้อมเซลฟี่คู่กับเค้กอร่อยๆและบรรยากาศสวยๆ แต่จะมีร้านใดใดบ้าง ? ตกแต่งสวยแค่ไหน ? มีสไตล์ไหนบ้าง ? ตามมาดูกันเลย…

 

เอ๊ะ!! เดี๋ยวก่อนนะ ครั้งที่แล้วเราได้แนะนำ “8 ร้านกาแฟตกแต่งเจ๋งย่านกรุงเทพฯ ”ถ้าสนใจสามารถคลิกดูได้เลย และถ้าอยากรับไอเดียการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่าน  มู่ลี่  วอลล์ สามารถคลิกดูได้ที่ Infinity Design เอาล่ะ … มาเริ่มดูกันเลยดีกว่า!

 

1.  ภูริตัน (Puritan)

ตกแต่งในสไตล์ Loft ออกแบบร้านให้ดูโปร่งโล่ง ด้วยการใช้ฝ้าเพดานสูงแบบดับเบิ้ลสเปซ และหน้าร้านมีกระจกแบบ (Glass House) มีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งในสไตล์สแกนดิเนียเวียน และคลาสสิค โดยมีเคาน์เตอร์และตู้เค้กหันออกไปหน้าร้าน และมีโซฟานั่งทานเค้กเข้าหากัน เอาเป็นว่าเข้ามามีที่สวยๆให้เซลฟี่ทุกมุม

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Loft

 

ภูริตัน (Puritan)

ภูริตัน (Puritan)

 

2.  โอลด์แมน คาเฟ่ (Oldman Café)

ตกแต่งในสไตล์ Retro มีการออกแบบโดยนำเก้าอี้นั่งนุ่มๆที่เป็นโครงเหล็ก มาประกบเป็นคู่เข้ากับโต๊ะไม้ และกั้นแบ่งโซนชั้นบนกับชั้นล่างด้วยรั้วเหล็ก  ส่วนของที่นำมาประดับตกแต่งให้เกิดความเท่ก็จะเป็น ชั้นเหล็กวางของที่ตกแต่งด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้ายุค 50 รวมถึงมีภาพวาด จักรยานเก่าๆประดับตั้งโชว์อีกด้วย

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Retro

 

โอลด์แมน คาเฟ่ (Oldman Café)

โอลด์แมน คาเฟ่ (Oldman Café)

 

3. สตัดดี้ รูม คาเฟ่ (Study Room Cafe)

ตกแต่งในสไตล์ Vintage มีการออกแบบตกแต่งแบ่งเป็น 2 โซน เริ่มที่โซนแรกเป็นลานนั่งทานเค้ก  ก็จัดวางโต๊ะ เก้าอี้ไม้ รวมเป็นวงกลม ส่วนอีกหนึ่งโซนเป็นเวทีร้องเพลงของเหล่าศิลปิน ซึ่งก็จัดเก้าอี้เล็กไว้ด้านขวา ส่วนด้านซ้ายจัดวางเก้าอี้จักรสาน สำหรับเพื่อนที่มาเป็นคู่ พร้อมตกแต่งด้วยโคมไฟและตุ๊กตาสวยๆ

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Vintage

 

สตัดดี้ รูม คาเฟ่ (Study Room Cafe)

สตัดดี้ รูม คาเฟ่ (Study Room Cafe)

 

4. มิสเตอร์ โจนส์ ออร์ฟาเนจ มิลค์ บาร์ (Mr Jones Orphanage Milk Bar)

ตกแต่งในสไตล์ Contemporary ออกแบบตกแต่งร้านเป็นสวนสนุกจำลอง มีรถไฟไม้และรางคดเคี้ยวเต็มพื้นที่ร้าน  พร้อมตกแต่งด้วยเจ้าหมีตัวเล็กๆ เต็มร้านเลย  อีกทั้งยังมีเก้าอี้นุ่มๆจับวางเรียงเป็นแถว มีทั้งแบบมาเป็นคู่ และมาเป็นแก๊ง  รับรองว่าใครมาที่นี่ต้องอัพรูป เช็คอิน กันแน่นอน เพราะว่ามันน่ารักมาก

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Contemporary

 

มิสเตอร์ โจนส์ ออร์ฟาเนจ มิลค์ บาร์ (Mr Jones Orphanage Milk Bar)

มิสเตอร์ โจนส์ ออร์ฟาเนจ มิลค์ บาร์ (Mr Jones Orphanage Milk Bar)

 

5. คาเฟ่ เดอ ลา เฟลอร์ (Cafe d’La Fleur)

ตกแต่งในสไตล์ Vintage ออกแบบตกแต่งด้วยเก้าอี้ไม้ดีไซน์เก่ๆ ที่มีเบาะและพนักพิงลายน่ารักๆ จัดคู่เข้าหาโต๊ะไม้ในดีไซน์ที่แตกต่างกันไป จัดวางในจุดต่างๆของร้าน ควบคู่กับบรรยากาศร้านสีขาว และจะมีกำแพงกั้นในส่วนของเคาน์เตอร์และตู้เค้กอย่างชัดเจน ถ้าใครผ่านไปแถวซ. สุขุมวิท 55 อย่าลืมเข้าไปนะ

 

คาเฟ่ เดอ ลา เฟลอร์ (Cafe d'La Fleur)

คาเฟ่ เดอ ลา เฟลอร์ (Cafe d'La Fleur)

 

6. เดอะ บุ๊ค ช็อป คาเฟ่ (The Book Shop Cafe)

ตกแต่งในสไตล์ Post Modern ออกแบบร้านราวกับห้องสมุดแฟนตาซี ที่มีชั้นหนังสือเต็มร้านเลย และที่สำคัญมันสามารถปรับขึ้นลงได้ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า หรือว่าใครอยากจะไปหยิบอ่านด้วยตนเอง เขาก็มีบันไดไม้ไว้ให้ ส่วนขาเก้าอี้เปรียบเสมือนรากไม้ ที่เลื้อยคดไปมาเต็มร้าน อีกทั้งยังตกแต่งร้านด้วยโคมไฟสวยๆ พร้อมให้ทุกคนได้เข้ามากิน และเซลฟี่กันแล้ว

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคการตกแต่งสไตล์ Modern

 

เดอะ บุ๊ค ช็อป คาเฟ่ (The Book Shop Cafe)

เดอะ บุ๊ค ช็อป คาเฟ่ (The Book Shop Cafe)

 

ขอขอบคุณภาพจาก : roommagm.thaispinedtguidefrompo

 

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี