5 ห้องเก๋ด้วยโคมไฟกับการแต่งห้องแบบลงตัว

Delicious! Idea5 ห้องเก๋ด้วยโคมไฟกับการแต่งห้องแบบลงตัว

5 ห้องเก๋ด้วยโคมไฟกับการแต่งห้องแบบลงตัว

แสงไฟกับความลงตัว ที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องให้มีความลงตัวและความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความหรูหราและความโมเดิร์นให้ภายในห้องได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงมี โคมไฟ และ Chandelier เก๋ๆ  ที่ใช้ในการตกแต่งห้องมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

 

 

 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้พาเพื่อนๆ ไปชมวอลเปเปอร์ลวดลวยสวยๆ กันมาแล้ว กับ 5 วอลเปเปอร์ยอดฮิต ที่ใช้ในการแต่งบ้าน (ตอน 2) คราวนี้เรามาชมในส่วนของ โคมไฟ และ Chandelier เก๋ๆ ที่ช่วยสร้างความสมบูรณ์แบบให้ภายในห้องกันบ้าง….ว่าแต่ จะมีแบบไหนบ้างนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ

 

 

1. โคมไฟสไตล์  Modern Luxury 

 

โคมไฟที่ให้อารมณ์ของความโมเดิร์นนิดๆ หรูหราหน่อยๆ กับสไตล์  Modern Luxury   จึงทำให้ภายในห้องมีทั้งความหรูหราและความโมเดิร์นที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 10 มุมในห้องเดียว มีทุกอย่างเสร็จสรรพ แบบอาร์ตๆ

 

 

 

 

2. โคมไฟสไตล์  Modern  

 

มุมรับประทานอาหารที่ตกแต่งด้วยโคมไฟสุดชิค ที่ให้ความโมเดิร์นได้เป็นอย่างดี ในรูปทรงโคมไฟแบบวงกลม ที่สื่อถึงความอิสระ บวมกับลวดลายของเฟอร์นิเจอร์ที่ไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมเพิ่มความสดใส ด้วยสีสันและดอกไม้สีแซ่บค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » จัดเต็ม 5 ไอเดีย…แต่งห้องสีแซ่บเวอร์!!

 

 

 

 

 

3. โคมไฟสไตล์  Vintage  

 

มาชมสไตล์หวานๆ กันบ้าง สำหรับการตกแต่งในสไตล์ Vintage  ที่มาพร้อมกับห้องสีหวานโทนสีพาสเทล เพิ่มความน่ารักด้วยหมอนอิงลายดอก และโดดเด่นไปกับโคมไฟแบบสานที่ให้ความเป็น Vintage ได้อย่างลงตัว

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » สวยชะมัด!! 10 มุมนั่งเล่นในโทนสีพาสเทล

 

 

 

 

 

4.  Chandelier สไตล์  Vintage   

 

เพิ่มความโดดเด่นให้ภายในห้อง ไปกับ Chandelier ดีไซน์เก๋ ในรูปแบบหวานๆ  ที่เข้ากับการตกแต่งภายในห้องได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะคะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » จัดเต็ม 5 ไอเดีย…แต่งห้องสีแซ่บเวอร์!!

 

 

 

 

 

5. Chandelier สไตล์   Luxury 

 

อลังการไปกับ Chandelier  ที่ให้ความหรูหราได้แบบจัดเต็ม ผสมผสานกับการแต่งห้องในสไตล์   Luxury  เป็นอีกหนึ่งห้องที่ตกแต่งได้อย่างลงตัวและสวยงามจริงๆ เลยนะคะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 9 มุมล้างหน้า สวยเด็ดแม้อยู่ในห้องน้ำเล็กๆ

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก : pinterest

 

 


 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี