ว้าว! 5 บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังอภิมหึมา

Delicious! Ideaว้าว! 5 บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังอภิมหึมา

ว้าว! 5 บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังอภิมหึมา

ตอนเด็กใครๆก็ฝันอยากจะมีบ้านหลังใหญ่ๆ  เมื่อเติบโตมาก็อยากทำฝันนั้นให้เป็นจริง  และวันนี้เราจึงขน 5 บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังอภิมหึมามาฝากกัน ที่แต่ละหลังขอบอกว่ามีดีไซน์การออกแบบบ้านเด็ดๆแตกต่างกันไป อย่ารอช้าเปิดเข้ามาชมมาอ่านกันเลย…

 

เมื่อคราวที่แล้วเราพาไปดู 5 มุมบ้านไม้สไตล์ Cottage ดีไซน์ใกล้ชิดธรรมชาติ ไปแล้ว วันนี้เราจะพาไปชม 5 บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังอภิมหึมา แต่จะมีอะไรบ้างตามกันมาเลย

 

1.  บ้านกึ่งปูนกึ่งไม้…  หลังนี้ออกแบบดีไซน์หน้าบ้านตกแต่งด้วยธารน้ำตกเทียมสีฟ้าใสสวยงามมากเลย  ตัวอาคารบ้านทำจากวัสดุไม้และปูน  ตรงกลางทำว้าวโค้งสร้างมิติให้แก่บ้าน  ได้บรรยากาศคันทรีนิดๆ

 

บ้านกึ่งปูนกึ่งไม้

บ้านกึ่งปูนกึ่งไม้

 

2.  บ้านทรงสี่เหลี่ยม…  ชั้นล่างออกแบบมาในทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าแนวขวาง  ข้างบนด้านหน้าเป็นทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส  ด้านหน้าติดกระจกทั้งหมดเพื่อได้ชมวิวทิวทัศน์ภายนอกได้เต็มที่ทั้ง 2 ชั้นเลย

 

บ้านทรงสี่เหลี่ยม

บ้านทรงสี่เหลี่ยม

 

3.  บ้านปูน…  ออกแบบดีไซน์มาในรูปทรงเลขาคณิต  เพื่อให้พื้นที่ทุกซอกทุกมุมล้วนแต่มีประโยชน์  มองง่ายๆคือ  เรียบๆแต่ดูดี

 

บ้านปูน

บ้านปูน

 

4.  บ้านรูปตัวแอล…  ตัวอาคารออกแบบดีไซน์มาให้ทุกพื้นที่  ได้มองเห็นทัศนียภาพรอบด้านด้วยการติดกระจกใส  หน้าบ้านทุกตารางนิ้วเป็นสวนหย่อมเล็กๆสีเขียวรอบบ้าน  ถือเป็นบ้านสมัยใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

 

บ้านรูปตัวแอล

บ้านรูปตัวแอล

 

5. บ้านกลางป่า…  ดีไซน์หน้าบ้านให้เป็นสระว่ายน้ำ  และสนามแบตมินตัน  ตัวอาคารเป็นสีขาวล้วน  มีพื้นที่ระเบียงทั้งด้านบนและด้านล่างให้ได้นั่งชมวิวพักผ่อนหย่อนใจด้วย

 

บ้านกลางป่า

บ้านกลางป่า

 

ขอขอบคุณภาพจาก : www.nivasa.lk

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author-may.png

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี