4 TIPS! ลดความเสี่ยง "เชื้อไวรัส" ภายในบ้าน

Decoration Tip4 TIPS! ลดความเสี่ยง "เชื้อไวรัส" ภายในบ้าน

4 TIPS! ลดความเสี่ยง "เชื้อไวรัส" ภายในบ้าน

กลับมาอีกแล้วสำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งหลายๆ คนก็มีการเฝ้าระวังและการป้องกันตัวเองกันเป็นอย่างดี วันนี้เราจึงมี 4 TIPS! ลดความเสี่ยงเชื้อไวรัสภายในบ้านมาฝากเพื่อนๆ กันซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ


 
 

 

 
 

 

1. ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน

 

เริ่มต้นด้วยการเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านอย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคต่างๆ เพราะอุปกรณ์ภายในบ้านเป็นสิ่งที่เรามีการสัมผัสอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นลูกบิดประตู สวิตช์ไฟ เป็นต้น

 

โดยอุปกรณ์ต่างๆ ก็มีการทำความสะอาดที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูวิธีการทำความสะอาดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  8 สิ่งเสี่ยง! แหล่งรวมไวรัสภายในบ้าน ที่ต้องรีบจัดการ

 

 

ลูกบิดประตู

ลูกบิดประตู

Source by schoolhouse
 
 

 

2. ทำความสะอาดร่างกาย

 

เมื่อกลับมาบ้าน Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำว่าควรอาบน้ำหรือทำความสะอาดร่างกายทันที เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเรารับเชื้อโรคจากภายนอกมามากน้อยเพียงใด และเพื่อเป็นการลดการแพร่กระจายเชื้อโรคภายในบ้าน โดยเฉพาะบ้านที่มีผู้อยู่อาศัยหลายคน ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ
 
 

 

ทำความสะอาดร่างกาย

ทำความสะอาดร่างกาย

Source by faucet

 
 

 

3. พ่นฆ่าเชื้อโรค

 
การพ่นฆ่าเชื้อโรค จะเป็นการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูง ทำงานผ่านเครื่องพ่นละอองฝอย พ่นฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ภายในบ้านอย่างทุกซอก ทุกมุม ทั้งนี้แต่ละบริษัทก็จะมีน้ำยาที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงขั้นตอนการให้บริการด้วยเช่นกัน โดยวิธีการพ่นฆ่าเชื้อโรคนี้ จะสามารถอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน หรือน้อยกว่าขึ้นอยู่กับน้ำยาที่เลือกใช้  ส่วนค่าใช้จ่ายจะเริ่มต้นที่  2,000 บาท

 
 

พ่นฆ่าเชื้อโรค

พ่นฆ่าเชื้อโรค

 
 

4. เปิดรับแสงธรรมชาติ

 
ปิดท้ายด้วยวิธีที่ง่ายที่สุดเลยก็ว่าได้ เพียงเปิดผ้าม่านรับแสงจากภายนอก เพื่อให้แสงแดด UV ที่ผ่านเข้ามานั้น ช่วยฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ที่อยู่ภายในบ้าน อีกทั้งยังช่วยลดกลิ่นอับได้อีกด้วยค่ะ
 
 

 

เปิดรับแสงธรรมชาติ

เปิดรับแสงธรรมชาติ

Source by thesleepjudge

 

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี