สง่างาม!! 4 บ้านโมเดิร์นเรียบง่ายแบบไทยๆ

Delicious! Ideaสง่างาม!! 4 บ้านโมเดิร์นเรียบง่ายแบบไทยๆ

สง่างาม!! 4 บ้านโมเดิร์นเรียบง่ายแบบไทยๆ

มาแล้วจ้า… “4 บ้านโมเดิร์นเรียบง่ายแบบไทยๆ” หรือที่เราเรียกกันว่าไทยประยุกต์นั่นเอง  ที่เราคัดมาแบบเจ๋งและดูดี  มีได้ทั้ง 2 สไตล์ในหลังเดียว  ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมีทั้งริมน้ำและกลางสวนหย่อม  เรารับรองว่าถ้าคุณเห็นจะต้องหลงรักมันอย่างแน่นอน…

 

1. บ้านไทยประยุกต์ริมน้ำ… มีการออกแบบให้ใต้ถุนเปิดโล่งเป็นลานกว้างๆ  มีระเบียงยื่นมาริมน้ำ  ส่วนหลังคาเป็นทรงสูงจั่วสามเหลี่ยม

 

 บ้านเรือนไทยริมน้ำ

บ้านไทยประยุกต์ริมน้ำ

 

2.  บ้านไทยประยุกต์สีขาว… ออกแบบให้ด้านล่างเปิดโล่งเหมือนดังภาพแรก  มีซุ้มประตูทางเข้าเป็นโครงไม้หลังคาจั่ว  พร้อมทั้งมีระเบียงชั้นบนกว้างมาก

 

 บ้านเรือนไทยสีขาว

บ้านไทยประยุกต์สีขาว

 

3.  บ้านไทยประยุกต์สีขาว-ครีม… มีการออกแบบด้านล่างเปิดโล่ง  และขึ้นชั้นสองด้วยบันไดไม้  ส่วนตัวบ้านเป็นลักษณะกึ่งปูนกึ่งไม้  รวมถึงหลังคาเป็นทรงจั่ว

 

บ้านไทยประยุกต์สีขาว-ครีม

บ้านไทยประยุกต์สีขาว-ครีม

 

4.  บ้านไทยประยุกต์ในสวนสวย… ออกแบบให้เป็นบ้านปูนทั้งหมด แต่มีวัสดุไม้ตกแต่งในบางส่วนเช่น  กรอบบานหน้าต่าง  ระเบียงบ้าน  เสริมด้วยกาแลบนหลังคา

 

บ้านไทยประยุกต์ในสวนสวย

บ้านไทยประยุกต์ในสวนสวย

 

ขอขอบคุณภาพจาก : worldarchitecture, modernfilmcoolhouse,  ezdecorate,  thaiproperty

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author-may.png

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี