3 Tips! แต่งห้องโทนสีชมพู "ไม่ให้ดูเลี่ยน"

Decoration Tip3 Tips! แต่งห้องโทนสีชมพู "ไม่ให้ดูเลี่ยน"

3 Tips! แต่งห้องโทนสีชมพู "ไม่ให้ดูเลี่ยน"

สาวกโทนสีชมพูไม่ควรพลาด! เพราะวันนี้ Infinity Design ได้มีเคล็ดลับการตกแต่งห้องในโทนสีชมพูมาฝากเพื่อนๆ กัน ซึ่งเป็นการตกแต่งที่ไม่ทำให้ภายในห้องดูหวานเลี่ยนจนเกินไป โดยจะมีเคล็ดลับการตกแต่งอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ

 

 

 

 

1. เลือกตกแต่งเฉพาะบางส่วน

 

การตกแต่งห้องในโทนสีชมพู ไม่จำเป็นต้องตกแต่งทั้งหมดให้เป็นโทนสีชมพู เพราะอาจจะทำให้ภายในห้องดูเลี่ยนจนเกินไป ฉะนั้นควรเลือกตกแต่งเฉพาะบางส่วนก็เพียงพอ

 

อาทิ บริเวณผนัง ควรเลือกตกแต่งบางส่วนของผนังหรือไฮไลท์ให้เป็นโทนสีชมพู ซึ่งจะช่วยสร้างความโดดเด่นและมีมิติให้ภายในห้อง พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งโทนสีชมพูเพียงเล็กน้อย ผสมกับโทนสีอื่นๆ เพื่อความสวยงาม

 

แต่ถ้าหากต้องการตกแต่งผนังทั้งห้องให้เป็นโทนสีชมพูนั้น ก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่ Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้เลือกเป็นชมพูโทนอ่อน เพื่อความสบายตาในการมองเห็น พร้อมเลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีอื่นๆ เพราะจะได้ไม่ทำให้ภายในห้องดูชมพูจนเกินไปค่ะ

 

 

เลือกตกแต่งเฉพาะบางส่วน

เลือกตกแต่งเฉพาะบางส่วน

Source by partmenttherapy

 

 

เลือกตกแต่งเฉพาะบางส่วน

เลือกตกแต่งเฉพาะบางส่วน

Source by planete-deco.fr

 

 

2. ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แทน

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากแต่งห้องโทนสีชมพู แต่ไม่อยากเปลี่ยนสีของผนัง เพราะกลัวว่าจะยุ่งยาก หรือกลัวว่าจะชมพูเกินไป  ก็สามารถเนรมิตห้องโทนสีชมพูได้เช่นกัน โดยการเลือกตกแต่งในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีชมพูแทนนั้นเอง

 

อาทิ โซฟา ตู้โชว์ รวมไปถึงของตกแต่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ ของตั้งโชว์ แต่ทั้งนี้ก็ควรมีการนำโทนสีอื่นๆ เข้ามาตกแต่งรวมด้วย เพื่อไม่ให้ดูชมพูจนเกินไป และทำให้ภายในห้องดูมีมิติยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้านอยู่นั้น สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ   Decor Bazaar รวมร้านเจ๋ง เพื่อคนช่างเลือก

 

 

ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แทน

ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แทน

Source by i.pinimg

 

 

 

 ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แทน

ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แทน

Source by designevolving

 

 

3. ผสมผสามกับโทนสีอื่นๆ

 

จากข้างต้นทั้งในข้อที่ 1 และ 2 จะสังเกตเห็นได้ว่า จะแนะนำให้มีการนำโทนสีอื่นๆ เข้ามาผสมผสาน หรือ นำมาตกแต่งร่วมกับโทนสีชมพู เพราะเป็นการช่วยเบรคความเลี่ยนนั้นเอง

 

โดยส่วนใหญ่มักจะตกแต่งคู่กับโทนสีขาว ซึ่งจะให้ความรู้สึกสบายตา หรือจะจับคู่กับโทนสีเขียว  โทนสีเทาก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ

 

ทั้งนี้โทนสีชมพูยังเป็นโทนสีมาแรงของปี 2018 อีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูโทนสีเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ   โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2018

 

 

ผสมผสามกับโทนสีอื่นๆ

ผสมผสามกับโทนสีอื่นๆ

Source by minimaldeco

 

 

ผสมผสามกับโทนสีอื่นๆ

ผสมผสามกับโทนสีอื่นๆ

Source by architecturedecor

 

 

เพื่อนๆ สามารถชม เทคนิคการตกแต่งบ้านด้วยโทนสีเพิ่มเติม ได้ด้านล่างนี้เลย

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี