ผิดหลักฮวงจุ้ย! 3 ตำแหน่งต้องห้าม ในการวางเตียงนอน

Decoration Tipผิดหลักฮวงจุ้ย! 3 ตำแหน่งต้องห้าม ในการวางเตียงนอน

ผิดหลักฮวงจุ้ย! 3 ตำแหน่งต้องห้าม ในการวางเตียงนอน

การนอนกับเตียงนอนย่อมเป็นของคู่กัน ซึ่งการวางเตียงนอนนั้น ก็ถือเป็นอีกสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะว่ามีผลต่อหลักฮวงจุ้ย วันนี้เราจึงมี 3 ตำแหน่งต้องห้าม ในการวางเตียงนอน มาฝากเพื่อนๆ กัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลกันด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

1. วางตำแหน่งเตียงตรงกับประตู

 

สำหรับการวางตำแหน่งเตียงตรงกับประตูตามหลักฮวงจุ้ยถือเป็นสิ่งที่ไม่ดี เนื่องจากเมื่อเปิดประตูพลังทั้งหมดโดยเฉพาะพลังที่ไม่ดีจะพุ่งเข้ามายังเตียงนอนโดยตรง

 

ทั้งนี้หากมองตามหลักทั่วไปก็ถือเป็นสิ่งที่น่ากลัวและอันตราย เพราะหากมีบุคคลภายนอกบุกเข้ามายังภายในห้อง ก็จะทำให้พบกับผู้ที่อยู่บนเตียงโดยตรงนั้นเอง

 

โดยวิธีการแก้ไขหากไม่สามารถย้ายตำแหน่งเตียงได้นั้น Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้หาแผ่นมากั้นหรือจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ก็ได้เช่นกัน อาทิ ชั้นวางของ แต่ต้องมีความแข็งแรง ซึ่งจะช่วยเสริมพลังและเพิ่มความมั่นคงให้แก่ผู้ที่อยู่อาศัยค่ะ

 

 

วางตำแหน่งเตียงตรงกับประตู

วางตำแหน่งเตียงตรงกับประตู

 

 

2. ตำแหน่งหัวเตียงอยู่บริเวณใต้หน้าต่าง

 

ถือเป็นอีกสิ่งต้องห้าม สำหรับการจัดวางตำแหน่งหัวเตียงไว้บริเวณใต้หน้าต่าง เพราะตามหลักฮวงจุ้ยจะส่งผลในเรื่องของความเศร้าโศก ความอ่อนแอ

 

สำหรับวิธีการแก้ไข กรณีที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายเตียงได้ แนะนำให้เลือกใช้หัวเตียงที่มีความแข็งแรง และ ในเวลานอนไม่ควรที่จะเปิดผ้าม่านบริเวณบานหน้าต่างค่ะ

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถดูฮวงจุ้ยการแต่งห้องนอนเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ   ผ่อนคลายได้ง่ายๆ ด้วย 6 ฮวงจุ้ย การจัดห้องนอน

 

 

ตำแหน่งหัวเตียงอยู่บริเวณใต้หน้าต่าง

ตำแหน่งหัวเตียงอยู่บริเวณใต้หน้าต่าง

 

 

3. ตำแหน่งเตียงอยู่ระหว่างประตูกับหน้าต่าง

มาถึงข้อสุดท้ายกันแล้ว สำหรับการวางตำแหน่งเตียงที่อยู่ระหว่างประตูกับหน้าต่าง ตามหลักฮวงจุ้ยถือเป็นสิ่งไม่ดี เพราะเป็นการมาขวางพลังด้านบวก ทำให้สิ่งที่ดีนั้นลดลง อีกทั้งยังส่งผลในเรื่องของความอ่อนแออีกด้วย  โดยวิธีการแก้ไข คือการเคลื่อนย้ายตำแหน่งของเตียงนอนค่ะ

 

 

ตำแหน่งเตียงอยู่ระหว่างประตูกับหน้าต่าง

ตำแหน่งเตียงอยู่ระหว่างประตูกับหน้าต่าง

 

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี