2013 Trends !! ต้อนรับปีใหม่ด้วย.. New BedRoom Design

Decoration Tip2013 Trends !! ต้อนรับปีใหม่ด้วย.. New BedRoom Design

2013 Trends !! ต้อนรับปีใหม่ด้วย.. New BedRoom Design

เปลี่ยนห้องนอนต้อนรับปี 2013 !? ขึ้นปีใหม่กันแล้ว หลายๆ คนอาจกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ กับบ้านหลังใหม่ หรือหลายๆ คนที่กำลังเบื่อห้องนอน ของตัวเอง วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ มีเทคนิคการตกแต่งห้องนอนมาฝากครับ

 

ห้องนอนนั้น นอกจากจะเป็นห้องที่เราใช้นอนหลับพักผ่อนแล้ว หลายๆ คนยังอาจใช้เวลาอยู่กับห้องนี้มากกว่าแค่นอนหลับ อาทิ เช่น อ่านหนังสือ ทำงาน ทำการบ้าน หรือดูทีวี การตกแต่งห้องนอนจึงเป็นสิ่งที่หลายๆ คนชอบทำ ซึ่งพวกเราก็ไม่พลาดนำตัวอย่าง และเทคนิคดีๆ มาฝากครับ

 

  • Pattern Idea

 

เริ่มต้นกับแบบแรก กับการตกแต่งง่ายๆ สบายๆ โดยเลือกใช้วอลเปเปอร์ หรือของตกแต่งที่มีลวดลายเป็น Pattern เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นระเบียบ แต่ไม่อยากให้ห้องโล่งจนเกินไปครับ ซึ่งนอกจากวอลเปเปอร์ ที่มีลวดลายแล้ว การเลือกใช้พรมที่มีลวดลาย ก็ช่วยให้ห้องดูมีมิติมากยิ่งขึ้นครับ

 

อย่างไรก็ตาม การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์นั้น จำเป็นต้องเลือกให้เข้ากับลวดลายด้วย ซึ่งรูปแบบ Pattern ที่นิยมในตอนนี้จะเป็นแบบ Modern ซึ่งเราอาจเลือกใช้วัสดุที่มันวาว เคลือบด้านบน ก็จะทำให้ห้องดูมีสเน่ห์มากยิ่งขึ้นครับ

 

Pattern Idea

Pattern Idea

 

  • Overdress The Bed

 

อาจจะเป็นเรื่องเก่า สำหรับการไฮไลท์ผนังด้วยวอลเปเปอร์ติดผนัง ล่าสุดเราเลยนำอีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งที่เปลี่ยนเจ้าเตียงสุดสวยของเรา เป็นอีกหนึ่งสีซะเลย ซึ่งแน่นอน ว่าจุดเด่นของห้องนี้ต้องไม่พ้นเจ้าเตียงสุดเท่ห์ของเราแน่ ซึ่งการเลือกสีนั้น อาจจะใช้เทคนิคการตกแต่งแบบ Pattern Idea เลือกลายที่เป็นรูปแบบเข้ามาผสม แล้วไล่เฉดสีเอาก็ได้ครับ

 

Overdress The Bed

Overdress The Bed


  • Pure Glamour

 

หรูหรา อย่างมีเสน่ห์ คงไม่พ้นคำนิยามนี้ สำหรับการตกแต่งในรูปแบบนี้ โดยผนังด้านหลังจะเลือกใช้สี และ Texture ที่คล้ายๆ กับหนัง ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ และผ้าม่านที่เป็นสีขาว เฟอร์นิเจอร์อาจะเป็นกระจกเงา เพื่อเพิ่มความหรูหรา แต่งเติมผ้าปูด้วยการไล่เฉดสี ทำให้ห้องไม่ Plain จนเกินไปครับ

 

Pure Glamour

Pure Glamour


  • Modern White

 

มาถึงการตกแต่งสไตล์สุดท้ายนี้ จะเป็นสไตล์ที่นิยมในปัจจุบัน ซึ่งผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้ กับเตียงที่เป็นสีขาว ทำให้ห้องที่ออกมาดูสบายๆ ขึ้น

 

Modern White

Modern White

 

นอกจากนี้ เพื่อนๆ ยังสามารถชมการตกแต่งห้องนอน บ้าน คอนโดสไตล์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ในอัลบั้มด้านบนครับ สำหรับวันนี้ พวกเราขอตัวลาไปก่อน

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –> หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/