สวย-หล่อไม่ยั้ง!! กับ 10 มุมแต่งตัวบนพื้นที่จำกัด

Delicious! Ideaสวย-หล่อไม่ยั้ง!! กับ 10 มุมแต่งตัวบนพื้นที่จำกัด

สวย-หล่อไม่ยั้ง!! กับ 10 มุมแต่งตัวบนพื้นที่จำกัด

เกิดมาทั้งทีอย่าหยุดสวย-หล่อ  จงเพลิดเพลินไปกับ “10 มุมแต่งตัวบนพื้นที่จำกัด” แม้ห้องเราอาจจะดูเล็กเกินไปแต่ก็ไม่มีปัญหา สามารถออกแบบให้โดดเด่นมีสไตล์ไม่แพ้ห้องใหญ่โตโออ่าเลย  มีทั้งสำหรับของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เชิญเข้ามาชมกันเลย…

 

1.  มุมแต่งตัวสีเขียว… ตกแต่งในสไตล์ คอนเทมโพรารี่ ผนังหักมุมเข้าไปเป็นช่องเล็กๆขนาดพอดี  ทำบิ้วอินด้านในให้เป็นชั้นแขวนและวางเสื้อผ้า และมีเก้าอี้ไม้เบาะนุ่มๆสำหรับนั่งลองเสื้อผ้า

 

ห้องแต่งตัวสีเขียวสำหรับคุณแม่บ้าน

มุมแต่งตัวสีเขียวสำหรับคุณแม่บ้าน

 

2. มุมแต่งตัวสีขาวครีม… ตกแต่งมาในสไตล์ วินเทจ บิ้วอินตู้เสื้อผ้ายื่นมาจากผนังห้องชิดเข้ามุมพอดี  พร้อมเก้าอี้ไม้ทรงโมเดิร์นอีก 1 ตัวสำหรับนั่งใส่รองเท้า

 

ห้องแต่งตัวสีขาวสำหรับหญิงสาว

มุมแต่งตัวสีขาวสำหรับหญิงสาว

 

3. มุมแต่งตัวสีขาวขอบดำ… ตกแต่งในสไตล์ เซน ที่ทำผนังลึกลงไปเป็นตู้เสื้อผ้า  และมีประตูกระจกบานเลือนเพื่อไม่ให้ฝุ่นด้านนอกเกาะจับเสื้อผ้า

 

ห้องแต่งตัวสีขาวขอบดำสำหรับท่านที่ชอบสไตล์เซน

มุมแต่งตัวสีขาวขอบดำสำหรับท่านที่ชอบสไตล์เซน

 

4.  มุมแต่งตัวสีน้ำตาล… ตกแต่งในสไตล์ ลอฟท์ ด้วยผนังด้านหน้าตู้เสื้อผ้าเป็นสีน้ำตาล  และผนังอีกด้านหนึ่งติดด้วย วอลเปเปอร์ ลายอิฐสีขาว พร้อมทั้งบานประตูตู้เสื้อผ้ายังเป็นสังกะสีแผ่นเรียบ

 

ห้องแต่งตัวสีน้ำตาลสำหรับผู้ชายดิบๆ

มุมแต่งตัวสีน้ำตาลสำหรับผู้ชายดิบๆ

 

5.  มุมแต่งตัวสีชมพูเข้ม… ตกแต่งในสไตล์ คอทเทจ ที่มีการบิ้วอินตู้เสื้อผ้าจากวัสดุไม้โดยมีลิ้นชักเล็กๆสำหรับใส่ของจุ๊กจิ๊ก  ผนังห้องคาดด้วยกำแพงไม้สีขาว

 

ห้องแต่งตัวสีชมพูเข้มสำหรับสาวอ่อนหวาน

ห้องแต่งตัวสีชมพูเข้มสำหรับสาวอ่อนหวาน

 

6. มุมแต่งตัวสีส้ม… ตกแต่งในสไตล์ โอเรียนทัล มีการทิ้งพื้นที่ขอบด้านข้างของตู้เสื้อผ้าอย่างดี  เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการแต่งตัว ใช้ของประดับตกแต่งที่ได้กลิ่นอายของวัฒนธรรม

 

มุมแต่งตัวสีส้มสำหรับสาวรุ่นใหญ่

มุมแต่งตัวสีส้มสำหรับสาวรุ่นใหญ่

 

7.  มุมแต่งตัวสีเทา… ตกแต่งในสไตล์ คอนเทมโพรารี่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้าวัสดุไม้มีการจัดวางออกแนวโมเดิร์น รวมถึงเก้าอี้ด้วย  ส่วนผนังอีกด้วยหนึ่งติดด้วย วอลเปเปอร์ ลายอิฐสีขาว

 

มุมแต่งตัวสีเทาสำหรับชายวัยทำงาน

มุมแต่งตัวสีเทาสำหรับชายวัยทำงาน

 

8.  มุมแต่งตัวสีครีม… ตกแต่งในสไตล์ คอนเทมโพรารี่ ผสม โมเดิร์น มีการออกแบบให้มีตู้เสื้อผ้ากลางฝาผนังตรงกับปลายเตียงพอดี  และยามเวลาแต่งตัวจะได้มีเพียงที่เยอะๆ

 

ห้องนอนสีครีมสำหรับหญิงสาววัยอ่อนโยน

ห้องนอนสีครีมสำหรับหญิงสาววัยอ่อนโยน

 

9.  มุมแต่งตัวสีน้ำเงินคราม… ตกแต่งในสไตล์ โมเดิร์น มุมนี้จะอยู่ใกล้กับโต๊ะทำงานหรือทำการบ้าน  ส่วนตู้เสื้อผ้าทำมุมลึกลงไปมีพื้นที่เดินเล็กน้อย  ด้านนอกบนพรมนุ่มๆสีน้ำเงินเข้ม

 

มุมแต่งตัวสีม่วงสำหรับชายวัยรุ่น

มุมแต่งตัวสีน้ำเงินครามสำหรับชายวัยรุ่น

 

10. มุมแต่งตัวสีชมพูอ่อน… ตกแต่งในสไตล์ วินเทจ ที่ไม่ว่าผนังด้านนอกหรือด้านในตู้เสื้อผ้าก็ล้วนเป็นสีชมพู  ชั้นข้างในเป็นสเตนเลสเพิ่มความโมเดิร์น พร้อมทั้งปูพรมสีชมพูตอกย้ำความหวาน

 

มุมแต่งตัวสีชมพูอ่อนสำหรับเด็กหญิง

มุมแต่งตัวสีชมพูอ่อนสำหรับเด็กหญิง

 

เห็นไอเดียการจัดออกแบบ  ตกแต่งมุมแต่งตัวแบบนี้แล้วอย่าลืม  เก็บเอาไปทำเองสักแบบแล้วกัน

 

ขอขอบคุณภาพจาก : houzz

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author-may.png

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี