ไอเดียเจ๋งๆ… เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน และ คอนโด !!

Decoration Tipไอเดียเจ๋งๆ… เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน และ คอนโด !!

ไอเดียเจ๋งๆ… เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน และ คอนโด !!

กลับมาพบกันอีกครั้งกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ วันนี้พวกเราก็มี ไอเดียเจ๋งๆในการเพิ่มเติมการตกแต่งเล็กๆน้อยเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับคอนโด ออฟฟิศและ บ้านพักอาศัยมาฝาก เป็นไอเดียง่ายๆที่เพื่อนเอง ก็สามารถทำได้คะ

 

เพื่อนๆหลายๆคน คงอยากตกแต่งบ้านและคอนโดให้ดูดีและน่าอยู่เสมอ และหลายคนก็คงคิดไม่ออกว่าควรจะทำอย่างไรดี เมื่อนึกอยากจะปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ภายในบ้านให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น เรามีวิธีง่ายๆมาฝากไปเริ่มกันเรยคะ

 

มู่ลี่ และ ฉากกั้นห้อง

 

มูลี่ หรือ ฉากกั้นห้อง เป็นการแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้เป็นสัดส่วนแบบไม่ยุ่งยาก แถมยังมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับการต่อเติมหรือกั้นห้อง อีกทั้งยังช่วยซ่อนความรกของชั้นวางของและทำให้ห้องดูเรียบร้อยมากขึ้นอีกด้วย

 

โคมไฟ เก๋ๆ

 

ลองเปลี่ยน โคมไฟ ใหม่เพราะแสงส่งผลต่อพื้นที่มากกว่าสิ่งอื่นใด และยังช่วยเปลี่ยนอารมณ์ของห้องได้อีกด้วย ดังนั้น การเปลี่ยนโคมไฟและหลอดไฟให้เหมาะกับห้องก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่แตกต่างออกไป เช่น การติดโคมไฟแชนเดอเลียร์เหนือโต๊ะรับประทานอาหารเพียงอันเดียวก็ทำให้ห้องดูสวยงามมีสไตล์ขึ้น

 

มุมเล็กๆ

 

จัดมุมเล็กๆ ของตัวเองอาจเริ่มจาก ตกแต่งห้องนอนของตัวเองก่อน เพราะ ห้องนอน เป็นห้องที่แต่ละคนใช้งานมากกว่า 8 ชั่วโมงในแต่ละวัน ดังนั้น ถ้าห้องนอนของเราน่าอยู่ ก็จะมีแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องส่วนอื่นๆ ของบ้านต่อไป

 

ผ่าม่าน

 

ติดผ้าม่าน การติดผ้าม่านเป็นวิธีช่วยกรองแสงแดดให้เข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างเหมาะสม และ แบบผ้าม่าน ผ้ากรุซับในด้านหลังม่านจะช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวให้ห้องนั้นๆ เทคนิคง่ายๆ อีกอย่างคือ ติดผ้าม่านชนิดทิ้งชายเป็นแนวยาวจากเพดานจรดพื้น จะช่วยพรางตาให้ห้องที่มีเพดานเตี้ยดูสูงขึ้น ลองปรับเพียงเท่านี้ บ้านและคอนโอของเพื่อนๆ ก็จะกลับมามีเสน่ห์ ชวนให้อยากพักผ่อนกันแล้วคะ

 

สำหรับวันนี้พวกเราขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กับ ไอเดียแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิศ ฯลฯ กับพวกเราได้ใหม่ ในสัปดาห์หน้าคะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/