โอ้…ว้าว! 9 โรงหนังที่ออกแบบมาแปลกเว่อร์

Delicious! Ideaโอ้…ว้าว! 9 โรงหนังที่ออกแบบมาแปลกเว่อร์

โอ้…ว้าว! 9 โรงหนังที่ออกแบบมาแปลกเว่อร์

คราวที่แล้วเราได้พาไปดูเรื่องเว่อร์ๆอย่าง 5 ห้องสมุดในร้านกาแฟ ในอาทิตย์นี้เราขอนำเสนอ “9 โรงหนังที่ออกแบบมาแปลกเว่อร์” มีทั้งแบบโรแมนติก, ใกล้ชิดธรรมชาติ, ในสวนสนุก  หรือแบบเสมือนอยู่ในวังก็มีให้ได้ชมได้อ่านกัน  มาดูดีกว่าหน้าตาจะออกมาเป็นเช่นไร

 

1. Sci – fi – Dine – in Theater จากประเทศสหรัฐอเมริกา  ตกแต่งในสไตล์ Mix & Match มีออกแบบให้ที่นั่งเป็นรถยนต์คลาสสิคหลายตอนหลากสีสัน  สับกันเป็นฟันปลาเพื่อให้มองเห็นจอหนังได้อย่างจัดเจน  โดยมีกำแพงไม้กั้นรอบด้วย เสมือนอยู่ในงานย้อนยุค

 

Sci - fi - Dine - in Theater, Disney's  Hollwood Studios

Sci - fi - Dine - in Theater

 

2.  Movie Theater In Paris จากประเทศฝรั่งเศส  ตกแต่งในสไตล์ Post Modern ดังที่เราเห็นตรงกลางมีการออกแบบโรงหนังเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่  ซึ่งถ้าผู้ชมที่เข้ามาดูจะต้องนั่งเรือดู  แต่ต้องระวังดีๆ  ถ้าคุณลุ้นหนังมากจนเรือล่ม อาจจะทำให้คุณเปืยกได้นะ!

 

Movie Theater In Paris

Movie Theater In Paris

 

3.  Urania National Film Theatre จากประเทศฮังการี  ตกแต่งในสไตล์  Classic มีการออกแบบโรงหนังเสมือนอยู่ในวัง  มีที่ให้นั่งชมทั้งชั้นล่างและชั้นบนบริเวณรอบๆ  มาพร้อมกับจอใหญ่ยักษ์บนเวที  อลังการสุดๆ

 

Urania National Film Theatre

Urania National Film Theatre

 

4. The Bijou Theater จากบริดจ์พอร์ท  ตกแต่งในสไตล์ Contemporary มีการออกแบบเป็นเบาะเรียงแถวเหมือนบ้านเรา  แต่ด้านข้างมีการแบ่งโซนแบบสามารถ รับประทานอาหาร ได้และดูหนังได้ไปพร้อมๆ กัน  โอ้…เจ๋งมากๆ เลย

 

The Bijou Theater

The Bijou Theater

 

5. Olympia Music Hall จากประเทศฝรั่งเศส ตกแต่งในสไตล์  Retro มีการออกแบบเปลี่ยนจากเบาะนั่งธรรมดาเป็นเตียงนอนซะเลย  ส่วนข้างเตียงปูพรมสีขาวเหมือนอยู่กับบ้านจริงๆ  สำหรับใครที่มาเป็นคู่คงฟินน่าดู

 

Olympia Music Hall

Olympia Music Hall

 

6.  Arena, Pula จากประเทศโครเอเชีย  ตกแต่งในสไตล์ Loft มีจัดการออกแบบอยู่ในแบบ Outdoor  ส่วนวงในจัดเป็นเก้าอี้เรียงแถว  ด้านบนเป็นที่นั่งเสมือนเป็นอัศจรรย์เชียร์บอลอย่างไงอย่างงั้น ล้อมรอบบริเวณด้วยกำแพงอิฐใหญ่ยักษ์

 

Arena, Pula

Arena, Pula

 

7.  Hot Tub Cinema จากกรุงลอนดอน  ตกแต่งสไตล์ Post Modern มีการออกแบบให้มีถังน้ำขนาดใหญ่เสมือนเป็นสระน้ำเล็ก  ไว้สำหรับเป็นที่นั่งดูหนัง  เต็มพื้นที่หน้าจอ  พร้อมกันนั้นมีเคาน์เตอร์อาหาร  สำหรับเสิร์ฟอาหารพร้อม

 

Hot Tub Cinema

Hot Tub Cinema

 

8.   Riverbad Cinema For Doku fest จากโคโซโว ตกแต่งในสไตล์ Post Modern มีการออกแบบให้จอหนังอยู่อีกฝั่งหนึ่งของสายน้ำที่ไหลผ่าน  ส่วนบนถนนอีกฝั่งหนึ่งใช้เป็นที่นั่งดู  และมีการยื่นระเบียงลงไปที่แม่น้ำ  สำหรับตั้งเก้าอี้ด้านล่าง ชิลล์สุดๆ ไปเลย

 

Riverbad Cinema For Doku fest

Riverbad Cinema For Doku fest

 

9. Orinda Theater จากแคลิฟอร์เนีย  ตกแต่งในสไตล์ Eclectic มีการออกแบบให้ที่นั่งเรียงแถวเหมือนบ้านเรา  ส่วนที่โดดเด่นมากๆ เลยคือ  ภาพวาดฝาผนังตามการ์ตูนชื่อดัง  พร้อมทั้งเพดานยังมีรูปดวงตาที่เป็นโคมไฟส่องประกายอีกด้วย


Orinda Theater

Orinda Theater

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก : boredpanda

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี