รู้ก่อนใคร!! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2019

Decoration Tipรู้ก่อนใคร!! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2019

รู้ก่อนใคร!! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2019

โทนสีกับการตกแต่งย่อมเป็นของคู่กัน เพราะให้ในเรื่องความสวยงามได้เป็นอย่างดี ซึ่งแต่ละปีเทรนด์ของโทนสีก็จะมีความแตกต่างกันออกไป วันนี้เราจึงมีโทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2019 มาฝากกัน ซึ่งเพื่อนๆ สามารถนำไปปรับใช้เป็นไอเดียการตกแต่งห้องกันได้เลยค่ะ

 

 

 

 

สำหรับเทรนด์สีแต่งบ้านปี 2019  หน่วยงานของ Benjamin Moore  บริษัทสีชั้นนำของต่างประเทศ ได้ปล่อยโทนสีต่างๆ ออกมาอย่างมากมาย โดยในปีนี้จะเน้นเป็นความง่าย ไม่จัดจ้าน หรือฉูดฉาด

 

ซึ่งโทนสีที่โดดเด่นที่สุดในปี 2019 จะเป็น Metropolitan หรือ โทนสีเทากลาง ที่ให้ความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย ถือเป็นโทนสีที่สามารถนำไปตกแต่งได้ง่าย และ เข้าได้กับหลากหลายสไตล์อีกด้วยค่ะ

 

 

Metropolitan หรือ โทนสีเทากลาง

Metropolitan หรือ โทนสีเทากลาง

 

 

สำหรับโทนสีอื่นๆ  ก็มีความสวยงามไม่แพ้กัน โดยทาง Benjamin Moore ได้จัดทำ The Color Trends 2019 Palette  มาให้เพื่อนๆ ได้นำไปเป็นไอเดียในการตกแต่ง กันอีกเพียบ ตามรูปภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ  

 

ทั้งนี้หากเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะย้อนกลับไปดูเทรนด์สีในปีก่อนหน้านี้ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  Color Trends 2016 Palette , Color Trends 2017 Palette , Color Trends 2018 Palette

 

 

โทนสีมาแรงปี 2016

โทนสีมาแรงปี 2016

Source by benjaminmoore

 

 

การตกแต่งบ้านด้วย Color Trends 2019 Palette

 

Smoke หรือ โทนสีฟ้า ที่มีความอมเทานิดๆ ซึ่งถือเป็นโทนสีที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้ภายในห้องได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  และเนื่องจากเป็นโทนสีที่ไม่เข้มนัก จึงสามารถนำไปตกแต่งได้ทั้งผนังรอบห้อง และ เป็นส่วนไฮไลท์ หากกลัวว่าห้องจะฟ้าจนเกินไป

 

สำหรับโทนสีนี้ สามารถนำไปตกแต่งได้เกือบทุกห้อง ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และรวมไปถึงห้องเด็ก เพราะเป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สงบ และยังช่วยในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีต่อเด็กค่ะ

 

 

Smoke หรือ โทนสีฟ้า

Smoke หรือ โทนสีฟ้า

Source by benjaminmoore

 

 

Head Over Heels  หรือ โทนสีชมพูอ่อน ที่ให้ทั้งความสดใส และ ความหวาน ซึ่งการตกแต่งไม่จำเป็นต้องตกแต่งบริเวณผนังเพียงอย่างเดียว เพราะสามารถเลือกตกแต่งในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ หรือ ของตกแต่งต่างๆ  ได้เช่นกันค่ะ

 

 

Head Over Heels  หรือ โทนสีชมพูอ่อน

Head Over Heels หรือ โทนสีชมพูอ่อน

Source by benjaminmoore

 

 

Beau Green หรือ โทนสีเขียวเข้ม ซึ่งจะให้บรรยากาศของความเป็นธรรมชาติ โดยนิยมนำไปตกแต่งในสไตล์ Vintage , Modern และ Contemporary

 

ทั้งนี้ Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ตกแต่งเป็นส่วนไฮไลท์ เพราะจะช่วยทำให้ภายในห้องดูโดดเด่น และไม่รู้สึกมืดจนเกินไป พร้อมกับตกแต่งด้วยกรอบรูปเก๋ๆ เท่านี้ก็ได้ห้องสวยๆ กันแล้ว หรือจะเลือกตกแต่งเป็นในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ก็ได้เช่นกันค่ะ

 

 

Beau Green หรือ โทนสีเขียวเข้ม

Beau Green หรือ โทนสีเขียวเข้ม

Source by solebich

 

 

เพื่อนๆ สามารถชม เทคนิคการตกแต่งบ้านด้วยโทนสีเพิ่มเติม ได้ด้านล่างนี้เลย

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี