“THE GREEN SOCIETY” – แนวคิดใหม่ ต้อนรับปี 2015!

Our News“THE GREEN SOCIETY” – แนวคิดใหม่ ต้อนรับปี 2015!

“THE GREEN SOCIETY” – แนวคิดใหม่ ต้อนรับปี 2015!

ต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่ปีที่ 3 กับโครงการ Infinity Design For Green “บ้านจะสวยได้อย่างไร… ถ้าบ้านหลังใหญ่ถูกทำลาย” โดยพวกเรากลุ่มมดตัวน้อย ยังคงเดินหน้าอนุรักษ์ธรรมชาติ เพิ่มพื้นที่สีเขียวกันอย่างต่อเนื่อง ให้บ้านหลังใหญ่ที่เราอยู่นี้ มีความสดชื่น และน่าอยู่ตลอดไป

ชมกิจกรรมของกลุ่มมดตัวน้อย ตลอดปี 2014 ได้ที่นี่ [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/activities-for-green-2014″]CLICK[/small_button]

 

จากจุดเริ่มต้นในปี 2012 กับแนวคิด “สีเขียวถูกแทนที่ ด้วยพื้นที่สีเทา” พวกเราได้เดินสายไปทำกิจกรรมปลูกป่า และกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติในทุกๆ เดือน ตามอุทยานต่างๆ เพื่อเปลี่ยนพื้นที่สีเทาที่ได้ถูกทำลายไป ให้กลายเป็นพื้นที่สีเขียวชะอุ่มดังเดิม

 

ต่อมาในปี 2014 ที่ผ่านมา พวกเราให้เพื่อนๆ ได้มีส่วนร่วมในการเติมเต็มพื้นที่สีเขียวมากขึ้น ภายใต้แนวคิด “Fill Green Feel Good เติมเต็มรอยยิ้ม  ด้วยสองมือคุณ” โดยการให้เพื่อนๆ ลูกค้า ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมของโครงการไปดูแล  และพวกเราก็ยังคงเดินหน้าเพิ่มพิื้นที่สีเขียวอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุก โดยการเล่นเกมส์ตอบคำถามกับน้องกรีน จูเนียร์ อีกด้วย

 

 

เมื่อก้าวเข้าสู่ปี 2015 พวกเรากลุ่มมดตัวน้อยคิดว่า การเริ่มต้นปลูกจิตสำนึกให้รักธรรมชาติ ต้องเริ่มตั้งแต่เด็กจึงเกิดเป็นแนวคิดใหม่ที่ว่า “The Green Society ร่วมมือแข็งขัน  สานฝันโลกสวย” โดยการส่งต่อการอนุรักษ์ธรรมชาติให้แก่น้องๆ ชั้นอนุบาล และร่วมกันปลูกต้นไม้ภายในโรงเรียน ให้สดชื่นมีชีวิตชีวา

 

 

นอกจากนี้แล้วในปี 2015 เรายังมีเซอร์ไพรส์ ด้วยการเปิดตัวสมาชิกใหม่ที่มีนามว่า น้องมะลิ เป็นสาวน้อยน่ารัก แถมมีกลิ่นหอม มาเป็นผู้ช่วยน้องกรีน จูเนียร์ ในการทำภารกิจเติมเต็มพื้นที่สีเขียว และกิจกรรมสนุกๆ ที่โรงเรียนอีกด้วย!

 

 

สำหรับ Infinity Design for Green 2015 พวกเราได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษ ไว้ให้กับเพื่อนๆพร้อมส่งตรงถึงบ้าน เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง และร่วมสนุกในโครงการ The Green Society ส่วนกิจกรรมประจำเดือนของพวกเรานั้น เพื่อนๆ สามารถตามเชียร์ ตามลุ้น กับกิจกรรมสุดสนุกกับเด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมรักษ์โลก และกิจกรรมสันทนาการกับน้องๆ อนุบาลของพวกเราได้ที่นี่เลย …

 
 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/green-gang-2015″]GREEN GANG[/big_button]

 

 

ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับกิจกรรมของพวกเรา

กลุ่มมดตัวน้อย เพื่อบ้านหลังใหญ่ ได้ที่นี่

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/forgreen”]          CLICK!          [/big_button]