แต่งเติมทุกจินตนาการ Modern Style ผ้าม่าน @ Aspire พระราม 4

Aspireแต่งเติมทุกจินตนาการ Modern Style ผ้าม่าน @ Aspire พระราม 4

แต่งเติมทุกจินตนาการ Modern Style ผ้าม่าน @ Aspire พระราม 4

 

คอนโดที่พร้อมจะเติมเต็มความสุขให้กับคุณอย่างไร้ขีดจำกัด คอนโด Aspire พระราม 4 ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ มาให้บริการในวันนี้ วันนี้จะการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ด้วยการเลือกใช้ผ้าม่านลอนในโทนสีน้ำตาล และเพิ่มความโดดเด่นด้วยวอลเปเปอร์

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

Aspire Rama 4 (แอสปาย  พระราม 4 ) คอนโดมิเนียมที่ตอบสนองชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว ที่สนุกไปกว่าการจินตนาการและแต่งเติมความเป็นตัวของตัวเอง ให้กับทุกๆ มุมมองของการใช้ชีวิต อีกทั้งการออกแบบห้องให้มีความสะดวก กับการต่อเติมความเป็นตัวของคุณเองอย่างถึงที่สุด หนึ่งโครงการดีๆ จากบริษัท เอเชี่ยนพร็อพเพอร์ตี้ดีเวลลอปเม้น จำกัด(มหาชน) ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านบาท

 

 

คอนโด Aspire พระราม 4

คอนโด Aspire พระราม 4

 

 

เมื่อเข้ามาในโครงการเราจะเห็นมุม Lobby และมุมนั่งพักที่ไว้บริการลูกค้าและผู้อยู่อาศัย ที่มีการตกแต่งได้อย่างสวยงามในสไตล์โมเดิร์น อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งมุมที่เหมาะกับการนั่งพักผ่อนหรือนั่งคุยกับเพื่อนกันแบบชิวๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีการจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว และสามารถชมวิวบริเวณรอบๆโครงการได้อย่างชัดเจนอีกด้วยค่ะ

 

 

บริเวณคอนโด Aspire พระราม 4

บริเวณคอนโด Aspire พระราม 4

 

 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปสัมผัส กับห้องแรกกันเลยดีกว่าค่ะ สำหรับห้องโถง ที่มีการตกแต่งด้วย ม่านลอน โทนสีน้ำตาล บริเวณหน้าต่างซึ่งสามารถชมวิวทิวทัศน์บริเวณรอบๆ โครงการได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเพิ่มความโดดเด่น ด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) โทนสีเทา ลายทาง ที่มีการไล่เฉดสีกันได้อย่างลงตัว

 

สำหรับห้องเพื่อนคนนี้ยังไม่ได้มีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์หรือบิวท์อิน ซึ่งการเลือกเฟอร์นิเจอร์หรือบิวท์อินของห้องเพื่อนคนนี้ก็สามารถ เลือกใช้ได้หลากหลายโทนสี ไม่ว่าจะเป็นโทนสีขาว สีน้ำตาล หรือสีดำ ก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ สามารถรับชมไอเดียเก๋ๆ ใน การแต่งห้อง เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

 

 

ห้องโถง @ คอนโด Aspire พระราม 4

ห้องโถง @ คอนโด Aspire พระราม 4

 

 

เรามาชมในส่วนของห้องถัดไปกันบ้างค่ะ สำหรับห้องครัว ที่ได้มีการตกแต่งด้วย ม่านลอน ในโทนสีน้ำตาล พร้อมกับเพิ่มเส่น์หความพริ่วไหวด้วยผ้าโปร่งสีขาว อีกทั้งยังมาพร้อมกับแสงไฟ ที่ทำให้ดูมีความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ส่วนในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์หรือบิวท์อินนั้น จะมีการตกแต่งด้วยบิวท์อินในโทนสีขาว ที่ทำให้ดูสะอาดตาและสวยงาม พร้อมกับมีการจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว

 

 

ห้องครัว @ คอนโด Aspire พระราม 4

ห้องครัว @ คอนโด Aspire พระราม 4

 

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับทีมเทคนิค Infinity Design ที่ตรวจสอบทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของคุณภาพและ ในเรื่องของความสะอาด ที่มาพร้อมกับความประณีต ความใส่ใจในทุกขั้นตอนของการทำงาน เพื่อให้ทุกคนได้รับในสิ่งที่ดีที่สุด

 

 

ทีมเทคนิค Infinity Design

ทีมเทคนิค Infinity Design

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th

 

:) ติดตามชม ไอเดียแต่งบ้าน | ไอเดียแต่งคอนโด


 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี